Chapter 39

808 62 4
                                    

Sabado ng umaga ay nasa mall si Julie kasama ang mama niya at si James at Nadine.

"Ma alis na tayo third wheel lang tayo here." Tawa ni Julie habang nagb-breakfast sila sa isang cafe.

Tumawa si Jean saka naman hinaplos ang braso ni Nadine na siyang katabi niya.

James and Nadine being in love was understandable.

Newly engaged ba naman.

"Thank you for keeping my son happy." Ani na lang Jean saka naman hinaplos ang braso ni Nadine.

"He makes me happy too tita."

"Mama na." Jean said.

Ngumiti si Nadine. "Oh uh. Mama."

Matapos kumain ay dating gawi sila na shopping.

Ito na talaga ang hobby nilang mag-ina.

Nasama pa si Nadine.

Natawa si Julie nang makita si James na nags-sign of the cross nang tumayo sila sa labas ng isang mamahaling clothing shop.

"What are you doing?" She asked her twin.

Napalunok si James.

"I'm gonna be the only to carry all of the bags."

Julie rolled her eyes. "Kaunti lang kami mag shop ni Mama."

Tiningnan lang siya ni James.

"Okay fine. But I can carry my own shopping bags you know." Ani pa Julie.

Hindi na niya hinintay pa ang sasabihin ni James at pumasok na sa loob ng boutique.

Jean was already doing her own thing while Julie and Nadine were looking at some dresses.

"Sa food tasting ako excited eh." Nadine told Julie as they were talking about the wedding preparations.

Mahinang natawa si Julie habang tumitingin ng mga nakasabit na dress. "E you're a chef. Sanay ka na sa food tasting."

"Not for my wedding I'm not." Tila kinikilig na sabi ni Nadine.

Nginitian ni Julie ang magiginrg sister-in-law.

She wrapped an arm around Nadine's arm and cuddled her close.

She was really happy for her. And of course for her twin brother.

Pinanuod din niya kung paano tila nagpapatintero ang dalawa sa nararamdaman para sa isa't isa.

And she witnessed how they finally gave in to their feelings.

"Excited na ako para sa wedding niyo. Para kasi kayong will they or won't they." She said as she and Nadine continued looking for dresses.

"Well hindi ko na natiis. Your twin is irresistible you know." Ani Nadine.

Julie grimaced funnily.

Kaya natawa si Nadine.

Saka naman sumenyas si Julie. "Please I don't want to hear my twin brother being irresistible." Tila kinikilabutan na sabi niya.

Mas lalong natawa si Nadine.

Tuloy lang silang dalawa sa pagiikot.

Nagawi sila sa lingerie.

Napatingin si Julie sa isang set na matching blue bra and blue panties.

Favorite pa naman ni Elmo ang blue.

Teka bakit ba si Elmo iniisip niya?!

"Huy titig ka dyan ah." Sabi ni Nadine nang makita kung ano ang hawak ni Julie. She grinned mischievously. "Ui. Para kay Elmo ba yan?"

Nobody Ever Made Me Feel This WayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon