Chuyện này diễn ra ở khoảng thật lâu về sau, khi mà Đường Tam đã trở thành Hải Thần, mà Cảnh Duệ cũng đã trở thành Húc Thần.
Hôm đó là một ngày đẹp trời, cha của Cảnh Duệ - Cảnh Dương Tà bất chợt hỏi con trai mình: "Tiểu Duệ, ngày mai là tân niên rồi, con có muốn về hiện đại chơi một chút không?"
Cảnh Duệ ngạc nhiên: "Không phải cha nói không thể xen vào chuyện của Dương thế sao?"
Cảnh Dương Tà: "Chỉ là xuống dưới chơi một ngày thôi mà, cũng sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu."
Cảnh Duệ nghĩ cũng phải. Anh quyết định lát nữa sẽ xuống dưới chơi, nếu được thì rủ thêm đám Đường Tam, Vũ Văn nữa.
Đang chuẩn bị liên lạc với Vũ Văn thì trên giao diện hệ thống lại thông báo có tin mới từ cậu, Cảnh Duệ chép miệng mở ra xem. Quả nhiên cậu của tên kia cũng nói cậu có thể xuống chơi nên đã kéo thêm Tiểu Vũ đi chung, còn bảo anh đừng quấy rầy.
Xì, ai mà thèm chứ!
"Tiểu Tam!!!" Giọng nói vẫn có vẻ bình thản nhưng chứađầy uất ức của Cảnh Duệ đột ngột chui vào lỗ tai của người đang được gọi tên.
Đường Tam mỉm cười, ngựa quen đường cũ mà quay người ôm lấy anh: "Duệ ca làm sao thế? Vũ Văn lại chọc ngươi?"
"Cậu ta và Tiểu Vũ xuống Dương thế thời hiện đại chơi rồi!"
"Cho nên ngươi là muốn ta đi chung với ngươi?" Đường Tam nhéo mũi Cảnh Duệ, sủng nịch hỏi.
"... Ừm, ngươi có muốn đi không? Chúng ta đến nơi ta sống trước kia, đi chơi một ngày trước tân niên rồi trở lại."
"Được thôi."
------------------------------------------------
"Ca, đừng mua nữa..."
Đường Tam bất đắc dĩ nhìn người đang kéo mình đi thử hết bộ đồ này đến bộ đồ khác, mà những bộ đồ mà Cảnh Duệ chọn đều hợp với hắn. Mà hợp với hắn thì tất nhiên Cảnh Duệ chỉ có một chữ: Mua!!!
"Không sao, chúng ta đủ tiền mà." Cảnh Duệ cười nói, tay vẫn tiếp tục chọn đồ.
Cửa tiệm mà Cảnh Duệ chọn thuộc một trong bảy hãng thời trang nổi tiếng là đắt đỏ với những thiết kề từ những nhà thiết kế thời trang danh tiếng. Những người có thể đi vào đây không quyền thì quý.
Nhưng mà những gia đình như thế thì cũng sẽ có một vài người không có mắt, hay nói đúng hơn là mấy đứa chỉ biết ăn chơi trác táng.
"Dô, đây là mấy tên nhà quê từ đâu chui ra vậy? Nơi thế này mà cũng dám vào?" Một tên con trai mặc quần áo hoa hoè loè loẹt, tóc nhuộm vàng, tai đeo khuyên, trên tay là một chiếc đồng hồ nhìn lướt qua cũng biết là xa xỉ, tay ôm eo thon của một người phụ nữ đi ngang qua châm chọc họ.
Chậc, thêm một đứa thiểu não.
Đây không phải là người đầu tiên trong ngày hôm nay có kiểu "phản ứng" như thế với họ. Vì diện mạo Đường Tam chỉ hơi anh tuấn một chút, Cảnh Duệ thì như kiểu nam sinh non mềm, thuộc dạng "tiểu bạch kiểm cần bao dưỡng".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiện Nữ + Đấu La] 818 Những ngày ở Đấu La đại lục cùng nhân vật chính
FanfictionTác giả: Louis Ngày bắt đầu: 11/8/2020 Ngày kết thúc: ... Dự tính số chương: 130 Mỗ Y Sư cùng bạn cùng phòng Phương Sĩ nào đó đang đánh liên đấu bang thì sập điện: "Đờ mờ nhà nó!!!" Còn chưa kịp đợi có điện onl lại thì 2 người đã bị đại thần xuyên k...