Đái Mộc Bạch sửng sốt một chút, nguyên bổn ý của hắn là cùng Chu Trúc Thanh tham gia hai đối hai, hoặc là chính mình tham gia một đối một, nhìn ánh mắt Oscar cầu khẩn, suy nghĩ một chút liền gật đầu: "Được rồi."
Trong chín người, luận về thực lực chiến đấu hiển nhiên Đái Mộc Bạch cùng Đường Tam là mạnh nhất. Oscar đã chọn Đái Mộc Bạch. Ninh Vinh Vinh ánh mắt nhất thời chuyển hướng phía Đường Tam.
Âm thanh êm ái nói: "Ngũ ca, ngươi nguyện ý giúp ta không?"
Đường Tam sửng sốt một chút, "Nhưng... Ta đã cùng Tiểu Vũ lập thành đội Tam Ngũ rồi mà." Hơn nữa lần này hắn muốn chung tổ hợp với Duệ ca!
Một bên Mã Hồng Tuấn vội đi lên."Vinh Vinh, ngươi xem ta thế nào? Ta nguyện ý cùng ngươi đồng thời tham gia đấu đôi."
"Ngươi? Ngươi thì quên đi." Ninh Vinh Vinh tức giận trừng mắt nhìn mập mạp một cái: "Ngươi còn chưa lo nổi bản thân, giúp được ta cái gì."
Đại Sư đột nhiên mở miệng nói: "Không. Ta đề nghị ngươi chính là nên cùng Mã Hồng Tuấn tạo thành một đội đấu đôi."
Ninh Vinh Vinh nghi hoặc hỏi: "Tại sao?"
Đại Sư lạnh nhạt: "Bởi vì ngươi cùng Đường Tam cấp bậc không giống. Khi tham gia dưới tình huống đấu đôi, nếu có một hồn sư có cấp bậc cao, ngươi sẽ phải tham gia trận đấu cấp bậc tương đương, Đường Tam đã đột phá cấp 30, mà ngươi thì mới hơn 20. Nếu các ngươi hợp tác tham gia đấu đôi, vậy cũng phải tham gia đấu hồn cấp 30. Bình thường mà nói, hồn sư đến đấu hồn tràng tham gia đấu hồn, trừ phi tự tin cực cao hoặc là vũ hồn có ưu thế thật lớn, nếu không đều sẽ đấu với cấp bậc tương đương mình. Ít nhất cũng chỉ vượt qua bổn hoặc năm cấp mà thôi. Tỷ như ở cấp hai mươi, bình thường tham dự đều là những hồn sư đã trên cấp 25. Ở cấp ba mươi đương nhiên cũng như thế. Vũ hồn của Đường Tam mặc dù có chút đặc thù, nhưng tham gia đấu đơn có lẽ miễn cưỡng có thể, nhưng nếu tăng thêm ngươi, Thất bảo lưu ly của ngươi mặc dù là vũ hồn phụ trợ cực mạnh, nhưng dù có tăng phúc cho hắn thì vẫn còn không đủ đền bù được cho hắn đối thủ cùng với hai gã chênh lệch ngoài cấp 35, mà ngươi cùng Mã Hồng Tuấn đồng thời tham gia thì khác hẳn, hắn cấp 28, vũ hồn bản thân ưu thế lại không nhỏ, hơn nữa được ngươi phụ trợ, tỷ lệ chiến thắng có thể đạt tới trên 70%."
Ninh Vinh Vinh mặc dù trong lòng không muốn. Nhưng cũng phải thừa nhận Đại Sư nói đúng, nhưng nàng không có lựa chọn Mã Hồng Tuấn, mà chuyền mục tiêu nhìn về phía Chu Trúc Thanh.
"Cửu muội, chúng ta hợp tác đi, thế nào?"
"Được." Chu Trúc Thanh trả lời rất đơn giản.
Ninh Vinh Vinh xem xét. Mặc dù Chu Trúc Thanh hồn lực thấp hơn một bậc so với Mã Hồng Tuấn. Nhưng cùng nàng hợp tác hiển nhiên so với cùng tên tà hỏa đó tốt hơn rất nhiều, nàng không hy vọng khi đấu đôi bị ăn đậu hủ cạnh chiến hữu.
Mã Hồng Tuấn bất bình nói: "Vinh Vinh, đây là ngươi kỳ thị ta. Ta kháng nghị."
Ninh Vinh Vinh hì hì cười mang theo thủ đoạn ôn nhu. "Lục ca. Ngươi thực lực mạnh như vậy. Cùng ta tham gia hai đối hai chẳng phải là đáng tiếc lắm sao, dù sao ngươi một đối một cũng dám chắc có thể thắng, đúng không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiện Nữ + Đấu La] 818 Những ngày ở Đấu La đại lục cùng nhân vật chính
FanfictionTác giả: Louis Ngày bắt đầu: 11/8/2020 Ngày kết thúc: ... Dự tính số chương: 130 Mỗ Y Sư cùng bạn cùng phòng Phương Sĩ nào đó đang đánh liên đấu bang thì sập điện: "Đờ mờ nhà nó!!!" Còn chưa kịp đợi có điện onl lại thì 2 người đã bị đại thần xuyên k...