Chương 12

503 48 0
                                    

"Một gian?" Đường Tam nhíu nhíu mày

Người phục vụ nhấn mạnh nói: "Đúng vậy, chỉ còn một gian. Bất quá, ngài yên tâm, phòng của chúng tôi đều là rất lớn, tiện nghi đầy đủ, có thừa để cho bốn người ở." Nói xong, hắn còn hướng Đường Tam xuất ra một cái ánh mắt chỉ có thể nắm được ý mà không thể nói thành lời. Đương nhiên, Đường Tam nhìn thì không hiểu.

Tiểu Vũ lơ đễnh nói: "Vậy một gian được rồi. Trong khi chúng ta tại Nặc Đinh, không phải vẫn đều ở cùng một gian túc xá sao? Này có là cái gì. Còn có thể tiết kiệm chút tiền để mua quần áo đẹp mà."

Đường Tam lắc đầu bất đắc dĩ, hắn cũng không phải là một người cố chấp, tệ nhất là chính mình ngủ trên đất là được, bình thường ban đêm cũng là phải tu luyện, đó mới là giấc ngủ tốt nhất.

"Được rồi, vậy phiền toái ngươi cho ta thuê gian phòng này."

Cảnh Duệ đi sau cũng cảm thấy bất đắc dĩ. Tiền anh cũng không thiếu, thế mà hai đứa em trước mặt chẳng bao giờ có tự giác cả. Mỗi lần phát tiền tiêu vặt, một đứa thì từ chối, bảo có thể kiếm tiền, một đứa thì nói bản thân tiêu xài lung tung, chỉ lấy vài ngân tệ, khiến anh chỉ đành phải tăng thêm giá trị quà sinh nhật tặng họ.

[Hảo hữu] Vũ Văn Thanh: Thôi kệ đi cục cưng, cốt truyện mà.

[Hảo hữu] Cảnh Duệ: Tao biết.

[Hảo hữu] Vũ Văn Thanh: Xì (bĩu môi.jpg). Lát nữa Đái Mộc Bạch tới chúng ta có giúp không?

[Hảo hữu] Cảnh Duệ: Không giúp. Dù sao cốt truyện nó cũng như thế rồi.

[Hảo hữu] Vũ Văn Thanh: Đừng mà đại ca. Mày cấp 31 rồi đấy, ít ra cũng phải để Tiểu Tam ngang tay Đái Mộc Bạch chứ! 

[Hảo hữu] Cảnh Duệ: Không. Mày bảo cốt truyện mà.  

Hừ! Vũ Văn lườm Cảnh Duệ một cái, tung ra tất sát kĩ.

[Hảo hữu] Vũ Văn Thanh: Thế mày nỡ để Tiểu Tam bị thương à? 

[Hảo hữu] Cảnh Duệ:... 

Đấy! Đừng tưởng ông đây thẳng hơn sắt thép là không biết tâm tư của giai cong mày nhá!

Trong khi người phục vụ đang chuẩn chuẩn bị giúp Đường Tam làm thủ tục, một cái thanh âm đột nhiên cắt đứt hành động của người phục vụ.

"Ta nói, gian phòng này hẳn là thuộc về ta chứ."

Đường Tam và Tiểu Vũ đồng thời xoay người lại nhìn, Cảnh Duệ Vũ Văn sớm đứng qua một bên khoanh tay tám chuyện cũng nhìn lại, chỉ thấy ba người xuất hiện tại phía sau bọn họ, chính đang hướng chỗ quầy đi tới.

Lược N từ miêu tả cảnh Đái Mộc Bạch đi tới (chương 58)

Đi tới trước quầy, nhìn người phục vụ, thanh niên nói: "Ngươi là mới tới sao. Không biết nơi này luôn lưu một gian phòng cho ta sao?"

Người phục vụ sửng sốt một chút, hỏi dò: "Ngài là?"

Song đồng nam tử có chút không kiên nhẫn nói: "Gọi quản lý của các ngươi đến."

[Thiện Nữ + Đấu La] 818 Những ngày ở Đấu La đại lục cùng nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ