Tổng kết sơ lược trọng lượng chương trước:
Đường Tam cõng Oscar
Đái Mộc Bạch vác thêm đá của Đường Tam và Ninh Vinh Vinh: 35 cân (17.5kg)
Tiểu Vũ cõng Ninh Vinh Vinh
Mã Hồng Tuấn tự vác 10 cân (5kg)
Chu Trúc Thanh vác đá của Tiểu Vũ 10 cân (5kg)
Vũ Văn vác thêm đá của Chu Trúc Thanh: 23 cân (11.5kg)
Cảnh Duệ vác thêm đá của Oscar: 17 cân (8.5kg)
--------------------------------------------------------Quay lại hai dặm, Chu Trúc Thanh té xỉu, Đái Mộc Bạch miễn cưỡng ôm lấy nàng.
Cảnh Duệ lấy đá của Đường Tam bỏ vào giỏ mình, lúc bỏ bị Đường Tam cản nhưng không được. Vũ Văn cũng lấy đá của Ninh Vinh Vinh bỏ vào giỏ mình.
Ai bảo họ bây giờ chính là hai người còn sức ở đây cơ chứ. Cảnh Duệ cùng Vũ Văn nhìn thanh hoạt lực còn hơn 650 điểm cười khổ.
Khoảng cách chỉ còn năm trăm thước, Đường Tam sau lưng cõng Oscar. Đái Mộc Bạch cõng Chu Trúc Thanh. Tiểu Vũ cõng Ninh Vinh Vinh. Mã Hồng Tuấn vẫn vác theo mười cân phụ trọng, mấy lần ngỏ ý muốn giúp nhưng bị từ chối. Cảnh Duệ và Vũ Văn lúc này thật sự mệt mỏi, mỗi bước chân đều cực kì nặng nhọc, chỉ việc nhấc lên đã là cả một vấn đề. Bọn họ cơ hồ là lê từng bước từng bước đến đích.
"Thả, thả ta xuống đi…" Âm thanh suy yếu của Ninh Vinh Vinh từ sau lưng Tiểu Vũ cất lên, hai chân Tiểu Vũ lảo đảo một cái, suýt nữa té ngã xuống đất, may mà Vũ Văn ở bên kéo lại một cái. Mà Ninh Vinh Vinh từ trên lưng nàng trườn xuống, hai người đỡ nhau, từng bước từng bước tiến về phía trước. Oscar từ trong hôn mê tỉnh lại, giãy dụa nhảy xuống khỏi lưng Đường Tam, được Đường Tam đỡ cánh tay bước tiếp. Chu Trúc Thanh còn chưa có tỉnh lại. Nàng mặc dù ngoài miệng không nói, nhưng so với Oscar cùng Ninh Vinh Vinh còn mệt hơn nhiều. Mã Hồng Tuấn mặc dù béo, nhưng thể lực so với Chu Trúc Thanh lại tốt hơn nhiều, hơn nữa, Đái Mộc Bạch lại giúp hắn mang một đoạn, tình huống tự nhiên tốt hơn rất nhiều. Đương nhiên, lúc này Mã Hồng Tuấn đã đạt tới trạng thái cực hạn, hợp lại với Đường Tam và Oscar, ba người đỡ nhau bước từng bước về đích.
Nếu trừng phạt chỉ dành cho từng người một, thì với thể lực của Ninh Vinh Vinh cùng Oscar, sợ rằng đã sớm không kiên trì được. Nhưng trừng phạt lần này dành cho chín người, tương trợ lẫn nhau, và dưới sự tương trợ này, sự kiên cường trong trái tim bọn họ đã được kích phát.
Cảnh vật trước mắt trở nên mơ hồ, không thể nhìn ra đích đến, thân thể bọn họ lúc này hoàn toàn dựa vào ý chí chống đỡ mới có thể tiếp tục bước.
Đường Tam hai tay đồng thời dìu Mã Hồng Tuấn cùng Oscar, giúp bọn hắn chống đỡ một phần thể trọng, mặc dù không thể sử dụng hồn lực, nhưng dưới trạng thái cơ thể suy kiệt cực hạn như vậy, đặc tính dẻo dai bền bỉ của Huyền Thiên công đã từ từ phát huy, nếu không hắn cũng không cách nào duy trì đến tận bây giờ.
"Tiểu Tam" Giọng Cảnh Duệ hổn hển ở phía sau, "Để Oscar cho ta đi, ta đỡ hắn."
Đường Tam lắc lắc đầu, nhưng Cảnh Duệ nói tiếp, "Tiểu Tam, chúng ta cần chạy thêm mười vòng nữa, đây là lời Đại Sư nói. Ngươi còn như thế, lát nữa sẽ không còn sức đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiện Nữ + Đấu La] 818 Những ngày ở Đấu La đại lục cùng nhân vật chính
FanfictionTác giả: Louis Ngày bắt đầu: 11/8/2020 Ngày kết thúc: ... Dự tính số chương: 130 Mỗ Y Sư cùng bạn cùng phòng Phương Sĩ nào đó đang đánh liên đấu bang thì sập điện: "Đờ mờ nhà nó!!!" Còn chưa kịp đợi có điện onl lại thì 2 người đã bị đại thần xuyên k...