Sàn đấu của bọn họ có bán kính 8m, có thể nói là khá rộng, nhưng Hồi hương thấu cốt của anh bây giờ có thể thả khi cách mục tiêu 7m, tức là chỉ cần anh muốn, không ai có thể rời khỏi phạm vi tấn công của anh, hơn nữa sau khi thả khói độc, trong vòng bán kính 4m quanh mục tiêu, chỉ cần là địch đều là vòng độc.
Nhìn Đường Tam cũng sắp giải quyết xong Sấu Miêu, Cảnh Duệ cũng không đợi Bàn Thử nghiên cứu anh nữa, tập tức thả một vòng Hồi hương cùng Đoạn Trường Thảo, sau đó lại dùng Thiên lí quang để tấn công liên tục. Dù Bàn Thử có thể tránh Thiên lí quang đi chăng nữa thì chỉ cần đứng trong vòng độc trên 5 giây là đã có thể ngất xỉu, hơn nữa đây còn là 2 vòng chồng lên nhau, hiệu quả không chỉ là gấp đôi. Ngay cả Đường Tam khi chịu 2 vòng độc vây khốn cũng chỉ có thể chịu đựng trong một phút.
Quả nhiên sau một hồi tránh né, tốc độ của Bàn Thử nhanh chóng chậm lại, thậm chí còn bị Thiên lí quang làm mù tạm thời, chỉ có thể chạy lòng vòng trong vòng độc. Đến lúc Bàn Thử ngã xuống bất tỉnh, Đường Tam cũng đã giải quyết xong cô mèo còn lại.
Trận đấu này tuy màn đấu mắt của Cảnh Duệ Bàn Thử có vẻ dài, nhưng thực tế họ nhìn nhau cũng chỉ nửa phút, trận đấu nhanh chóng bắt đầu, lại nhanh chóng kết thúc, cả trận tính lại của chưa đến 5 phút.
Đại Sư ngồi ở trên đài xem hơi gật đầu, đối với biểu hiện của Đường Tam và Cảnh Duệ rất hài lòng. Là người đứng ngoài xem, hắn càng nhìn rõ hơn, trong nháy mắt, trước khi mấy đứa nhỏ này động thủ, Đường Tam hai người đã biểu hiện năng lực ứng biến cùng với kết hợp vũ hồn tự thân thật tốt. Dễ dàng chiến thắng tổ hợp có hồn lực cao hơn, cũng không chỉ đơn giản là do vũ hồn tương khắc, mà chứng tỏ tiến hành huấn luyện thực chiến dưới sự chỉ điểm của Đại Sư trong mấy tháng qua đã âm thầm phát huy tác dụng.
Người chủ trì tuyên bố, đội Dược Đường giành được chiến thắng, hai người thu được một điểm, tổng cộng được hai điểm.
Cho đến lúc này, người xem trên đài mới hoan hô chúc mừng, mặc dù thời gian trận đấu này có vẻ quá ngắn ngủi, nhưng bất luận là Lam ngân thảo của Đường Tam hay vòng độc của Cảnh Duệ, đều giúp cho bình dân mở rộng tầm mắt. Người xem là công bằng, lại càng không tiếc gì tiếng vỗ tay, đội Dược Đường trong tiếng hoan hô ngày càng lớn lặng lẽ đi xuống đài. Bọn họ còn phải tham gia đấu đơn nữa.
Ngay sau bọn họ, đội Văn Võ Song Toàn cũng theo sau đi lên. Đối thủ của họ là một cặp song sinh, võ hồn là chim ưng và hầu. Hôm nay Vũ Văn quyết định dùng nguyên tố lôi điện, Tiểu Vũ thì vẫn thô bạo như trước, cho nên rất nhanh liền suýt nữa có hai con chim nướng bị vùi dập.
Có lẽ hôm nay là ngày may mắn của Sử Lai Khắc cửu quái, trong toàn bộ các trận đấu đơn lẫn đôi đều thu được kết quả thắng lợi. Trong đó tổ hợp Oscar với Đái Mộc Bạch được bọn họ đặt tên là Song Dực Bạch Hổ, ám chỉ là nhờ sự trợ giúp của Tiểu Áo, Tà Mâu Bạch Hổ như được gắn thêm cánh. bọn họ gặp một tổ hợp hai hệ hồn sư tấn công và phòng thủ, dưới sự trợ giúp của ma cô tràng của Oscar, tốc độ vốn là thế yếu của Đái Mộc Bạch đã được bù lấp, hơn nữa với năng lực phi hành, dùng cách tấn công phủ đầu giông bão... trước đem một đối thủ đưa tiễn ra khỏi sàn đấu, tự nhiên không còn gì đáng để lo lắng cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiện Nữ + Đấu La] 818 Những ngày ở Đấu La đại lục cùng nhân vật chính
FanfictionTác giả: Louis Ngày bắt đầu: 11/8/2020 Ngày kết thúc: ... Dự tính số chương: 130 Mỗ Y Sư cùng bạn cùng phòng Phương Sĩ nào đó đang đánh liên đấu bang thì sập điện: "Đờ mờ nhà nó!!!" Còn chưa kịp đợi có điện onl lại thì 2 người đã bị đại thần xuyên k...