Chương 58

272 24 0
                                    

Sau khi tổ đội, Cảnh Duệ xem xét bảng nhóm một chút, nói: "Hồn lực của đại ca, Tiểu Tam, Tiểu Vũ và của Hồng Tuấn đều tiêu hao mất ⅕, các ngươi nhanh chóng tĩnh tọa một chút, nếu tới lúc thi đấu vẫn chưa hoàn toàn khôi phục thì ăn cái này." Anh đưa cho mỗi người năm viên Đan Mộc Tán, mỗi viên hồi 272 nội lực. Trong chín người, nội lực của anh, Vũ Văn là nhiều nhất, khoảng 40000, sau đó là Đường Tam và Đái Mộc Bạch, khoảng 10000, những người khác gần gần nhau, trên dưới 6000.

Anh cũng phát hiện máu của mỗi người khi chiến đấu cũng khác, nhiều hơn gấp đôi so với bình thường, tỷ như Đường Tam, bình thường là khoảng 5000, đi đánh thì 10000, lúc thô bạo lên thì... 13000. Nói chung là chỉ có lượng máu của anh và Vũ Văn là cố định thôi.

Sau đó, Cảnh Duệ nói tiếp: "Tiểu Áo, ngươi chỉ cần cung cấp hương tràng hồi phục hồn lực thôi, bị thương để ta, ngươi cùng Vinh Vinh tuyệt đối không thể rời khỏi ta quá 4m."

Ngoài những người anh điểm danh, những người khác chỉ bị xây xước hoặc tiêu hao thể lực, không có gì cần chú ý cả.

Nghỉ ngơi chẳng bao lâu, Đại Sư đã mở của đi vào, nhắc bọn họ đã đến giờ. Chín người từ tĩnh tọa tỉnh dậy, đứng lên đi theo Đại Sư, lúc đứng lên Cảnh Duệ để ý thấy Đái Mộc Bạch ăn hai viên Đan Mộc Tán, xem ra là chưa hồi phục đủ.

Nếu như chỉ có một hai người đeo mặt nạ bước lên sàn đấu, người khác cũng sẽ không chú ý gì nhiều đến họ, nhưng hôm nay lại có gần mười người, đeo những cái mặt nạ giống hệt nhau đi chung, thì đó chắc chắn sẽ thu hút một lượng lớn ánh nhìn, hơn nữa hầu như là cảnh giác.

Phòng nghỉ của bọn họ không phải phòng đơn nên chắc chắn sẽ có người khác. Cảnh Duệ lúc nãy nói chuyện cũng không khiến người khác chú ý mấy, vì họ ngồi ở trong một góc khá tối. Nhưng bây giờ cả đám đứng lên đi đến sàn đấu, tất nhiên sẽ có người thấy họ.

Chỉ nhìn sơ qua thôi cũng thấy đoàn đội này có vấn đề. Chưa nói tới mặt nạ và vóc dáng thì với số lượng nữ hồn sư trong đội cũng là cả một vấn đề. Số lượng nữ hồn sư chỉ bằng ⅕ số lượng nam hồn sư, mà trong đội lại có tới bốn cô gái, bằng một nửa số lượng thành viên trong đội. Vì thế, lập tức có người tiến lên gây khó dễ.

Nhưng mà, vốn có ba nữ thôi, sao mà lại thành bốn? Cảnh Duệ hiện đang bị trêu chọc trả lời: "Ông đây là nam! Cút sang một bên đi!"

Lập tức có một cái xác bay thẳng vào tường.

Bộ đồ họ đang mặc là mẫu trang phục chiến đấu do Tiêu Dao thiết kế nửa năm trước. Vì có một số nữ hồn sư ý kiến rằng khi mặc váy đi đánh nhau rất dễ bị lộ, nên ban thiết kế đã ra một mẫu đồ có phong cách trung tính, bao gồm áo trong là một chiếc áo len siêu mỏng, áo khoác ngoài cao cổ với ám văn lam ngân thảo uốn lượn, tại cổ tay áo phải có một chiếc hộp mỏng dạng cúc áo, bên trong là hai viên Bán Phong Hà, lúc nguy cấp một viên cũng đủ cứu lại gần nửa cái mạng, một đôi bao tay, quần bó sát và ủng cao cổ, được bán ra ngoài với ba màu trắng, đen và nâu. Chất liệu thì khỏi nói, siêu bền, siêu co dãn, chống nhiệt hiệu quả và cực kì thoải mái, vậy nên giá thành của nó cũng khá cao, một kiện khoảng 60 kim hồn tệ, riêng áo khoác mắc gấp đôi, gần 160 kim hồn tệ, mua cả bộ là gần 500 kim hồn tệ, gần 5 tháng lương của một hồn sư loại trung.

[Thiện Nữ + Đấu La] 818 Những ngày ở Đấu La đại lục cùng nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ