"Bạch hổ, phụ thể." Một tầng quang mang màu trắng nhạt chợt từ trên người hắn mãnh liệt bộc phát ra, hai tay Đái thiếu gia đồng thời hướng hai bên mở rộng, ngực nhô cao, cốt cách toàn thân truyền ra từng âm thanh "ba ba", cơ thể chợt bành trướng, mang quần áo trên người căng ra. Mỗi một khối cơ thể dưới y phục cũng trở nên cực kỳ rõ ràng, ngay cả không khí bên người hắn tựa hồ cũng đã trở nên hỗn loạn.
Tóc vàng đầy đầu trong nháy mắt liền biến thành đen trắng giao thoa, màu trắng chiếm đại bộ phận, lượng ít tóc đen ở trong đó nhưng lại hết sức rõ ràng. Trên trán hiện ra bốn đạo hoa văn nhàn nhạt, ba ngang một dọc, vừa lúc hợp thành một cái chữ Vương.
Hai tay của hắn biến hóa lớn nhất, so với trước tăng lên những hai lần, bộ lông màu trắng bao trùm trên cả bàn tay, trong lúc mười ngón tay rung động, lợi trảo như dao găm bén nhọn không ngừng từ trong bàn tay lộ ra rồi thu hồi. Mỗi một căn lợi trảo đó đều như là lưỡi đao, chiều dài chừng tám tấc. Lóe ra hàn quang lạnh lẽo.
Thân trên của Đái thiếu gia chậm rãi nằm xuống phía trước, hai tròng mắt bốn đồng tử đều biến thành màu lam thâm, làm cho người ta có cảm giác như là một cỗ máy giết chóc.
Dưới chân hắn, ba đạo quang hoàn liên tiếp lóe sáng mọc lên, lặng yên bay lên, hai vàng một tím, trong lúc hồn hoàn lưu chuyển, hồn lực mênh mông hình thành từng đợt sóng áp lực phi tới đập vào mặt.
Trong hồn hoàn, màu trắng đại biểu mười năm, màu vàng đại biểu trăm năm, màu tím đại biểu ngàn năm. Thanh niên được xưng là Đái thiếu gia ở trước mắt này, chính bản thân cũng đã có ba hồn hoàn, hơn nữa trong đó còn có một cái ngàn năm. Phải biết rằng, nhìn qua bề ngoài của hắn, tuổi cũng chỉ bất quá so với bọn họ lớn hơn ba, bốn tuổi mà thôi.
Ba hồn hoàn đại biểu cấp bậc của Đái thiếu gia ít nhất đã vượt qua ba mươi, nói cách khác, hắn là một gã Hồn tôn, chính là bản thân lại là cường lực thú võ hồn Chiến hồn tôn.
"Ngàn năm hồn hoàn!" Tiểu Vũ kinh hô một tiếng, nhất thời trong ánh mắt hơn vài phần bối rối. Muốn tiến lên cùng Cảnh Duệ sóng vai tác chiến, lại bị Đường Tam ngăn lại.
"Duệ ca" Đường Tam đưa mắt nhìn Cảnh Duệ, trong mắt hiện lên mong muốn có thể cùng chiến đấu.
Cảnh Duệ nhìn Đường Tam như thế, vừa muốn gật đầu, cũng muốn lắc đầu, cứ do do dự dự.
"Nè, hai ngươi mắt qua mày lại đủ chưa?" Đái Mộc Bạch đang định báo danh tính thì nhìn thấy thiếu niên tóc bạc trước mắt đang nhìn chăm chú vào thiếu niên tóc đen đang ngồi, bực bội lên tiếng cắt ngang.
Thấy Cảnh Duệ dời mắt vào mình, Đái thiếu gia mới hừ một tiếng, "Đái Mộc Bạch, võ hồn Bạch hổ, Chiến hồn tôn cấp 37. Xin chỉ giáo." Trong bá khí mạnh mẽ, Đái thiếu gia báo ra vũ hồn và cấp bậc của bản thân, đây là đại biểu cho ý tứ chính thức khiêu chiến.
"Cứu được một người, nào cứu cả thiên hạ" Hai mắt Cảnh Duệ phiếm lục quang, thân thể tại chỗ bay lên xoay một vòng rồi đáp xuống, tay cầm một cây cổ phất, dưới chân có một vòng thái cực xoay tròn, đồng thời giọng anh vang lên, ngữ điệu từ bi lại mang vẻ tà khí. Ba vòng tròn hai vàng một tím từ dưới chân bay lên, xoay quanh trên thân thể của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiện Nữ + Đấu La] 818 Những ngày ở Đấu La đại lục cùng nhân vật chính
FanficTác giả: Louis Ngày bắt đầu: 11/8/2020 Ngày kết thúc: ... Dự tính số chương: 130 Mỗ Y Sư cùng bạn cùng phòng Phương Sĩ nào đó đang đánh liên đấu bang thì sập điện: "Đờ mờ nhà nó!!!" Còn chưa kịp đợi có điện onl lại thì 2 người đã bị đại thần xuyên k...