Chương 59

315 25 7
                                    

Khán đài vốn dĩ reo hò cũng an tĩnh lại. Lực ảnh hưởng của năm cái hồn hoàn màu tím không phải là nhỏ, hơn nữa trên người Cửu Quái còn không thấy được cái nào màu trắng!

Đừng hỏi! Hỏi chính là đang sang chấn tâm lý!!! Phải biết rằng có được hồn hoàn hiếm như thế, trừ bỏ có thực lực còn phải có bối cảnh!!! Hơn nữa bối cảnh phải siêu bự!!!

Đợi hai bên show hồn hoàn xong, quản lý Ngao lúc này mới chính thức lùi khỏi sàn đấu.

Những người phát động hồn hoàn đầu tiên tất nhiên không phải là những người đứng ở hàng đầu tiên, mà là những hồn sư phụ trợ đứng đằng sau.

Trên tay của người đàn ông giản dị là một cái mâm bạc, hồn hoàn thứ nhất và thứ hai của hắn sáng lên cùng lúc với hồn chú được hắn đọc ra: “Như Ý chi Bàn, ánh sáng phòng ngự, Như Ý chi Bàn, ánh sáng tấn công.” Lập tức trên người của sáu người bên đội hắn được phủ thêm một tầng ánh sáng vàng trắng.

Bên Sử Lai Khắc, Ninh Vinh Vinh lúc này đang trôi nổi trên không, trên tay phải là một tòa tháp lưu ly bảy màu cao khoảng một thước tỏa ra thứ ánh sáng huyễn lệ, quý khí bức người.

“Thất Bảo hữu danh, nhất viết: Lực.”

“Thất Bảo hữu danh, nhị viết: Tốc.”

Hai cái hồn hoàn trên người Ninh Vinh Vinh phát sáng phù không lên phủ trên tháp lưu ly, mười tám đạo ánh sáng vụt ra rồi biến mất trên người Sử Lai Khắc Cửu Quái, kèm theo cảm giác nhẹ nhàng cùng ấm áp nó mang lại chính là lực lượng cùng tốc độ của mỗi người đều tăng thêm 30%.

“Lên!” Đã quyết định không giơ cờ trắng, Cuồng Tê cảm thấy nếu mình không tấn công trước chiếm thượng phong thì chắc chắn không thắng được, nhưng lần này cũng không thể để đối thủ bị thương quá nặng. Trong đội bọn họ nhiều hồn hoàn cao cấp thế, ai biết ngoài Thất Bảo Lưu Ly Tông ra còn có môn phái thế lực nào đằng sau họ không.

Cùng Cuồng Tê tấn công chính là hai anh em có võ hồn là dê, rõ ràng cũng thuộc hệ cuồng công. Sau đó hai người thanh niên trùm đầy lông khỉ màu vàng hệ mẫn công ở đằng sau cũng lập tức di chuyển, thân hình nhanh chóng lách qua mấy người nhóm Đái Mộc Bạch, chạy thẳng về phía Ninh VInh Vinh.

Cô gái duy nhất trong đội Cuồng Chiến là một vị hồn sư hệ phụ trợ, võ hồn là nhện, vừa ra đã triệu hồi một cái lưới bằng tơ nhện ở trên không, sau khi nhìn thấy loại võ hồn này, Cảnh Duệ cùng Đái Mộc Bạch đồng thời nở nụ cười. Nhân diện ma chu của Đường Tam chính là loài được xưng là nhện vương, muốn áp chế kiểu gì khỏi cần nghĩ cũng biết.

Đường Tam xem xét tình hình, sau đó lạnh lùng ra lệnh: “Mập mạp, bay lên, Phượng hoàng hỏa tuyến, bắn.”

Mã Hồng Tuấn đã sớm chờ lệnh, không, phải nói là ai trong cửu quái đều vẫn luôn ở trạng thái sẵn sàng, lập tức bay lên không trung, tặng cho cái lưới tơ ấy một đoàn lửa đỏ tím. Cùng lúc đó quang Đường Tam mọc lên mười hai cây Lam ngân thảo bò sang hai bên, tấn công hai thanh niên hệ mẫn công, rồi bắn một đóa lục quang về phía Cuồng Tê đang lao đến.

Cuồng Tê giơ tay lên đấm hai phát, một đoàn ánh sáng đen vụt ra, đâm thẳng vào đoàn lục quang. Nếu đánh bật được thứ ánh sáng màu xanh ấy, hắn sẽ lập tức chuyển mục tiêu sang Đái Mộc Bạch, nhưng thật đáng tiếc, đó cũng chỉ là nếu.

[Thiện Nữ + Đấu La] 818 Những ngày ở Đấu La đại lục cùng nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ