Chương 56

320 27 0
                                    

Đêm xuống, chính là lúc mà nơi mà nhóm Cảnh Duệ đang ở nhộn nhịp nhất.

Lúc này cả chín người đều là Thiết đấu hồn. Trong đó Đái Mộc Bạch có ba điểm, Oscar không có điểm nào, Đường Tam cùng với Tiểu Vũ tham gia đấu đơn và đấu đôi đạt cho nên đạt được hai điểm, Mã Hồng Tuấn lần trước đã chiến thắng đối thủ, tính ra đạt được nhiều điểm nhất trong cả đoàn là mười điểm, hơn nữa đạt được ba trận thắng liên tiếp. Ninh Vinh Vinh không có điểm, Chu Trúc Thanh lần trước thua Đường Tam, nên cũng không thu được điểm, Cảnh Duệ và Vũ Văn đều thắng, có một điểm.

Từ Thiết đấu hồn lên Đồng đấu hồn phải thu được một trăm điểm, sau đó để đạt lên Ngân đấu hồn phải thu được một ngàn điểm, khoảng cách đến mục tiêu của giai đoạn huấn luyện thứ hai này còn phải vượt qua một đoạn đường rất xa.

Đái Mộc Bạch, Mã Hồng Tuấn, Chu Trúc Thanh và Cảnh Duệ do thuộc về tồn tại cao cấp trong cùng cấp bậc đấu hồn, hơn nữa mấy người lại sở hữu vũ hồn cực kỳ xuất sắc, nhất là Cảnh Duệ, cho nên mọi người quyết định trước tiên tham gia đấu đơn, sau đó mới đến đấu đôi. Lúc này, Oscar mới thể hiện tác dụng ra, có hương tràng của hắn bổ trợ, thể lực cùng hồn lực của mọi người sẽ được bổ xung nhanh chóng, so với hồn sư bình thường tham gia đấu hồn thì có ưu thế hơn nhiều, cho nên dù trong một đêm tham gia ba trận đấu hồn, cũng không phải là không có khả năng. Điều kiện tiên quyết là trong những trận đấu hồn trước đó không bị tiêu hao quá nhiều hồn lực.

Đệ tam hồn kỹ của Đường Tam và Tiểu Vũ sở hữu đều là cực phẩm hồn kỹ, cho nên mặc dù bọn họ vừa mới đột phá cấp 30 vẫn quyết định tham gia đấu đơn, Đường Tam thậm chí còn từng đánh bại Đái Mộc Bạch, tự nhiên có không ít nắm chắc cơ hội. Mà Tiểu Vũ kia chỉ cần tiếp cận được đối phương là có thể khiến cho đối phương rất khó phản kháng. Ưu điểm và nhược điểm của Tiểu Vũ đồng dạng rất rõ ràng. Ưu điểm chính là chiến đấu cận thân thì gần như vô địch, nhưng nhược điểm là chỉ có thể đối phó một người một, nếu như đối phương đông đảo, thực lực của nàng rất khó phát huy ra, mà lực lượng của đối thủ mà vượt qua uy lực của Yêu cung của nàng thì tất cả kỹ năng của nàng đều trở thành vô dụng.

Về phần Ninh Vinh Vinh cùng với Oscar, chỉ có thể đợi mọi người đánh xong đấu đơn, sau đó mới cùng bọn họ phối hợp tiến hành đánh đấu đôi.

Tác Thác thành đại đấu hồn tràng hàng đêm vô cùng náo nhiệt, người dân đổ từ bốn phương tám hướng đến nơi đây như một truyền thống. Người có tiền có thể ở nơi này hưởng thụ. Bình dân không có tiền thì có thể xem đấu hồn, bởi vì đại đấu hồn tràng có một vài điểm đánh vào sở thích của bình dân, giá cả lại không cao, cho nên chỉ có thể chấp nhận được giá ở đây, dân chúng nguyện đến nơi này theo dõi hồn sư so đấu. Dù sao, có thể tận mắt chứng kiến hồn sư so tài là thoả mãn tâm lý hư vinh. Đương nhiên, do giá cả rẻ, bọn họ cũng chỉ có thể xem một vài trận đấu hồn bình thường mà thôi, những trận đấu chính thức đặc sắc tuyệt đối là giá trên trời, mà Tác Thác thành lâu nay không thiếu người giàu ném tiền đi, nơi đây cũng là nơi các phú hào cùng quý tộc âm thầm tranh đấu lẫn nhau.

[Thiện Nữ + Đấu La] 818 Những ngày ở Đấu La đại lục cùng nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ