Chương 21

498 43 2
                                    

"Vô hệ?" Ninh Vinh Vinh hô một tiếng "Không thể nào"

Đái Mộc Bạch cũng nhíu mày, lần trước ở khách sạn, hắn nghe thấy hồn chú của Cảnh Duệ. Nghe qua rất giống hệ phụ trợ. Nhưng mà bây giờ anh lại nói vô hệ...

"Sau này giải thích với các ngươi sau" Cảnh Duệ phất phất tay nói "Tiểu Tam, ngươi lập chiến lược đi"

"Được" Đường Tam suy nghĩ 1 chút rồi nói: "Ninh Vinh Vinh phụ trách phụ trợ, Tiểu Vũ phụ trách chủ công, ta phụ trách khống chế công kích của Triệu sư phụ, cố hết sức chế trụ hắn, đồng thời phụ trợ tiểu Vũ tiến hành trực diện công kích. Chu Trúc Thanh, phiền toái ngươi từ bên hông, dựa vào tốc độ tiến hành kiềm chế. Thanh ca, ngươi giúp ta kiềm chế tốc độ của Triệu sư phụ. Duệ ca, ngươi bảo hộ Ninh Vinh Vinh. Thực ra ta nghĩ Thanh ca có thể đốt cháy nén nhang kia, làm nó cháy nhanh hơn một chút. Có điều này có vẻ... Nên là vẫn thôi đi"

Cảnh Duệ, Vũ Văn đương nhiên không có ý kiến, Tiểu Vũ cùng Ninh Vinh Vinh đều gật gật đầu, Chu Trúc Thanh nhìn Đường Tam liếc mắt 1 cái, cuối cùng cũng gật đầu đồng ý đề nghị của hắn.

Trong khoảng ngắn thời gian, bọn họ cũng chỉ có thể sử dụng loại chiến thuật đơn giản này. Về phần hiệu quả như thế nào, chỉ có thể dùng thực chiến kiểm nghiệm. Bất kể nói thế nào, bọn họ cũng chưa bao giờ gặp được đối thủ cường đại như thế. Đối thủ cường đại tới trình độ nào cũng phải đánh xong mới biết được.

"Thương lượng xong chúa." Thanh âm to, rõ của Triệu Vô Cực truyền đến, 6 người xoay người nhìn lại, cây hương trên mặt đất đã cháy tới cuối.

"Sư phụ, có thể bắt đầu." Đái Mộc Bạch hướng Triệu Vô Cực gật gật đầu, đồng thời bước nhanh sang 1 bên xem cuộc chiến. Mặc dù đây là 1 cuộc chiến đấu không đúng đẳng cấp, nhưng có thể chứng kiến triệu Vô Cực ra tay, là lực lượng cường công hồn sư, hắn sẽ hông bỏ qua cơ hội học tập này.

Triệu Vô Cực 1 lần nữa đứng lên, song thủ hỗ bác, cổ tay hoạt động một chút, phát ra những tiếng động liên tục khiến người ta phải rùng mình, áp lực vô hình tăng lên vài phần.

Triệu Vô Cực lại lấy ra 1 cây hương, không đợi hắn đốt, Ninh Vinh Vinh đã bắt đầu hành động.

"Thất bảo chuyển xuất hữu lưu ly" Thân thể phiêu nhiên xoay tròn 1 vòng, thất thải quang mang huyễn lệ nhất thời từ trong cơ thể nàng phóng thích ra, chỉ thấy Thất thải quang mang ngưng tụ, lòng bàn tay Trữ Vinh Vinh đã có 1 tòa Thất thải bảo tháp cao hơn 1 thước.

Bảo quang lóe ra quý khi bức nhân, Trữ Vinh Vinh mặt mỉm cười, cả người nhìn qua phiêu nhiên như tiên. Từ dưới chân nàng mọc lên 2 hồn hoàn màu vàng, xoay tròn quanh quanh người nàng.

"Thất bảo hữu danh, nhất viết: Lực" Hồn hoàn thứ nhất bay lên, bao phủ tại thất thải bảo tháp, tay trái Trữ Vinh Vinh chỉ xuống dưới, ba đạo thải quang đồng thời phóng thích ra, phân biệt bao phủ 3 người Đường Tam.

Tức thời, 1 cổ năng lượng ấm áp từ tứ chi bách hài dũng mãnh tràn vào, ba người cảm giác được toàn thân tràn ngập lực lượng, trong cơ thể hồn lực cũng sôi trào.

[Thiện Nữ + Đấu La] 818 Những ngày ở Đấu La đại lục cùng nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ