Chương 66

259 22 4
                                    

Khi bọn họ đến nơi thì đã là chuyện của vài ngày sau đó. Trong khoảng thời gian đó, đa phần là thời gian họ điều chỉnh tâm lí khi đấu với chiến đội Hưng Thần ở một võ đài gần nơi họ dừng chân. Nhưng nếu nói là đấu thì cũng không đúng, vì nếu chỉ như thế, nhóm quái vật nhỏ này cũng không cần có gánh nặng tâm lí gì, mà bởi vì họ đã giết người.

Trong Sử Lai Khắc Cửu Quái, tuổi của Đái Mộc Bạch là lớn nhất, lúc ấy phản ứng của hắn chỉ là mặt trắng như cắt, dù sao cũng chỉ là thiếu niên mười lăm tuổi, còn những người khác hiển nhiên đều ói mửa sau trận đấu.

Đường Tam thì vì thời gian sống lâu hơn, chuyện gì cũng đã từng trải qua, nên cũng không có phản ứng gì quá lớn. Chỉ có Vũ Văn và Cảnh Duệ là bình tĩnh nhất, dù sao họ cũng từng đi qua chiến trường (mặc dù không biết vì lí do gì nhưng phụ huynh của hai người lại có khá nhiều mối làm ăn diễn ra ở khu vực hay xảy ra bạo động của thế giới), thêm nữa vốn là thiếu gia nhà giàu, bị bắt cóc tống tiền gì đó cũng là chuyện thường thấy, khi đánh trả để chạy thoát thì đương nhiên sẽ có cảnh đổ máu, chẳng qua không đánh chết người mà thôi.

Trận chiến này là ý của Đại Sư, mục đích của ông cũng rất rõ ràng. Khi họ bước vào thế giới cường giả vi tôn này chắc chắn sẽ không thiếu cảnh giết người, chín người bọn họ chỉ mạnh thôi không đủ, còn cần thêm sự tàn nhẫn thì mới có thể sống sót được.

Ở trước mặt họ bây giờ là một ngọn núi, non xanh nước biếc, hoàn cảnh tốt vô cùng. Nhưng họ mới đi chẳng được bao thì bị người cản lại.

"Đứng lại, các ngươi là ai?" Mười tên hồn sư ước chừng 18,19 tuổi đứng chắn đường đi, mặc dù cũng không có phóng xuất vũ hồn nhưng nhìn trang phục màu vàng trên người cũng có thể nhìn ra bọn họ đều là đệ tử của Thiên Đấu hoàng gia học viện.

Phất Lan Đức dương dương nói: "Chúng ta là Sử Lai Khắc học viện, chiếu theo lời mời giao lưu của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện đến đây, các ngươi mau dẫn đường đi!"

Tên thanh niên đầu lĩnh của đối phương đánh giá Phất Lan Đức một hồi, lại nhìn trang phục của những người khác, trên mặt hiện lên một tia khinh thường, "Dựa vào một đám nhà quê các ngươi, còn dám cùng học viện chúng ta giao lưu? Không biết một lũ ăn mày từ đâu đến, nhanh nhanh cút cho ta, đừng để chúng ta phải dùng vũ lực."

Chạy đi gần mười ngày, người của Sử Lại Khắc học viện quả thật có chút bụi bặm phong trần, nhưng hẳn là không đến nỗi như vậy, đầu lĩnh thanh niên kia rõ ràng là trông mặt mà bắt hình dong, mắt thấy người của Sử Lai Khắc trang phục thô sơ, hơn nữa Phất Lan Đức lại có chút ngạo khí làm hắn khó chịu nên mới nói ra những lời này.

Có thể đi vào Thiên Đấu hoàng gia học viện, người có bản lãnh thật rất ít, tuyệt đại bộ phận đều là bằng vào quan hệ cùng quý tộc danh ngạch hỗn tiến. Đây có lẽ là vấn đề lớn nhất của Thiên Đấu hoàng gia học viện, nếu không như thế nào mang danh Thiên Đấu đế quốc đệ nhất học viện nhưng lại không có thực lực của đệ nhất học viện đây?

Người của Sử Lai Khắc đều cao ngạo, nếu không cũng sẽ không có một cái học viện rách nát nhưng chỉ thu toàn "quái vật".

[Thiện Nữ + Đấu La] 818 Những ngày ở Đấu La đại lục cùng nhân vật chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ