Màn đêm phủ xuống, ăn xong cơm tối, Đường Hạo lau miệng, theo thói quen đi ra ngoài, đối với hắn mà nói chuyện đi ra ngoài uống rượu đã trở thành thông lệ. Mà rượu hắn uống chính là loại rượu rẻ tiền nhất.
Cảnh Duệ cùng Vũ Văn tự giác phụ giúp dọn dẹp, dù sao cũng phải ăn nhờ ở đậu nhà người ta mấy ngày, hơn nữa đây còn là nhà nhân vật chính, phải xoát hảo cảm.
"Ba ba"
"Làm gì hả?" Đường Hạo trừng mắt nhìn y. Mặc dù Đường Hạo chưa bao giờ đánh Đường Tam, nhưng không biết tại sao, Đường Tam thiên sanh đối với cha có chút sợ hãi. Đối với người sống qua hai kiếp người như y, loại cảm giác này cũng vô pháp thay đổi.
"Cái kia, con rèn một vạn lần xong rồi!" Đường Tam nói
"Ồ!" Quang mang trong mắt Đường Hạo tựa như sáng thêm mấy phần: "Cầm đến ta xem xem!"
"Vâng!" Đường Tam vội vã chạy về phòng mình, rất nhanh đã bê một khối sắt ra.
Khối sắt toàn thân đen thui, mặc dù không ra hình thù gì, nhưng nhìn qua mỗi một mặt đều bóng loáng, ẩn hiện sắc đen. Khối sắt ước chừng bằng một phần bốn khối sắt đầu tiên. Đường Tam vận Huyền Thiên Công cầm nó mới không cảm thấy cố hết sức.
Đường Hạo cầm lấy khối sắt, đặt ở trước mắt mình, cẩn thận quan sát: "Bây giờ ngươi đã hiểu rõ lời ta nói rồi chứ?"
Đường Tam gật đầu: "Bách luyện thành cương, phẩm chất của kim chúc có kém nhưng trải qua không ngừng tôi luyện, vậy thì sẽ biến thành ưu chất. Ba ba, người là muốn nói cho ta biết cái đạo lý này phải không?"
Đường Hạo phát hiện, những ngày này nhi tử không ít lần khiến mình kinh ngạc, đưa khối thiết cho hắn nói: "Vậy ngươi tiếp tục đi, đợi ngươi đen nó luyện thành còn nắm tay ta sẽ tới xem."
Nói xong, hắn xoay người ra ngoài.
"Lớn bằng nắm tay?" Cái này không phải chỉ là vài búa có thể làm được. nhất thời, trong nhà chỉ còn vang lên tiếng gõ búa.
"Đường tiên sinh" Do dự một hồi, Cảnh Duệ vẫn là hô lên một tiếng. Thấy Đường Hạo quay đầu nhìn lại, anh mím mím môi rồi nói "Nếu ngài không chê, chỗ ta có ba vò rượu..." Cái này là lúc anh đi làm tình nghĩa xuân thu chưa kịp trả nhiệm vụ thì hết giờ, để trong túi từ lúc đó tới giờ, chiếm hết 3 ô.
Mở túi bằng ý niệm, Cảnh Duệ lấy ra ba vò rượu kia, mùi thơm chợt bay khắp nhà khiến con sâu rượu của Đường Hạo nhộn nhạo.
Tiếp lấy rượu nhấp một ngụm, Đường Hạo thở dài nói "Tiểu tử, rượu này là rượu thượng hạng, ngươi từ đâu mà có?"
"... Trước kia đi ngang qua quán thấy, ta tò mò, liền mua vài vò" Cảnh Duệ cúi đầu điểm điểm mũi chân nói. Tất nhiên tò mò là bịa ra, nhưng bỏ tiền mua lại là thật.
"Hài tử, còn nhỏ không nên uống rượu, biết chưa" Gõ gõ đầu nhỏ của Cảnh Duệ, Đường Hạo thoả mãn nhấp thêm một ngụm, bỏ ý định ra ngoài mua rượu.
Đường Tam thấy ba ba không ra ngoài liền nhìn Cảnh Duệ gật đầu cảm ơn, dù sao thứ rượu rẻ tiền bên ngoài cũng không tốt gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiện Nữ + Đấu La] 818 Những ngày ở Đấu La đại lục cùng nhân vật chính
FanfictionTác giả: Louis Ngày bắt đầu: 11/8/2020 Ngày kết thúc: ... Dự tính số chương: 130 Mỗ Y Sư cùng bạn cùng phòng Phương Sĩ nào đó đang đánh liên đấu bang thì sập điện: "Đờ mờ nhà nó!!!" Còn chưa kịp đợi có điện onl lại thì 2 người đã bị đại thần xuyên k...