"Đại Sư?" Sau khi thi triển cũng như giải thích một vòng vẫn không thấy người đàn ông đối diện nói gì, Cảnh Duệ đành gọi hắn một tiếng.
"Tiểu Duệ, Tiểu Thanh. Chuyện các ngươi có võ hồn tự mang hồn kĩ nhất định không được để người khác biết biết không" Đại Sư nghiêm túc dặn dò.
"Vâng." Hai người ngoan ngoãn gật đầu. Họ cũng biết tại thế giới này, người không giấu đi chút tài năng, e là khó mà sống nổi.
"Được rồi. Các ngươi mau về phòng nghỉ ngơi đi. Có chuyện cần ta giúp thì cứ đến tìm ta" Đại Sư dặn dò một câu rồi vội vàng trở về kí lục lại hồn kĩ của Cảnh Duệ, Vũ Văn.
Tại trong phòng số 7, Tiểu Vũ sớm đã trở lại thấy bóng dáng ba người, lập tức chống nạnh làm bộ tức giận nói: "Các ngươi ngày hôm nay đi đâu cả ngày thế?! Tiểu Vũ tỷ của các ngươi bị bắt nạt các ngươi cũng không tới! Hừ!"
Cảnh Duệ nhìn bộ dáng đáng yêu của nàng phì cười, ôm quyền làm bộ tạ tội: "Bọn ta đã biết lỗi rồi, xin Tiểu Vũ tỷ khoan dung lượng thứ cho"
Tiểu Vũ thấy thế thì hất mặt qua một bên: "Tha cho các ngươi đó! Hừ!"
Diễn xong bốn người nhìn nhau, sau đó tiếng cười bùng nổ lan tràn khắp phòng. Những người khác trong kí túc xá cũng chen vào trêu chọc vài câu.
Đợi mọi người giải tán hết rồi, Cảnh Duệ gọi lại Đường Tam: "Đúng rồi Tiểu Tam, lúc nãy trước khi gặp ngươi và Đại Sư bọn ta đã đi đóng học phí rồi. Ngươi thì sao?"
"Ta đã đóng rồi" Cho nên y bây giờ thực sự chính là không một xu dính túi, đang tính ngày mai tìm lò rèn nào đó xin việc làm đây.
"Ân" Cảnh Duệ gật đầu một cái "Chỗ ta còn chút tiền, nếu ngươi cần mua thứ gì đó quá mắc ta có thể giúp ngươi một chút"
"Cái này không tốt lắm đâu. Duệ, ngươi cứ giữ tiền để ngươi và Vũ Văn dùng là được rồi. Hơn nữa ta cũng có thể kiếm tiền" Đường Tam lập tức lắc đầu từ chối.
"Vậy được thôi. Nhưng sau này cần bọn ta giúp việc gì cứ nói, xem như trả ơn thu lưu bọn ta vài ngày đi" Cảnh Duệ biết Đường Tam có khả năng, nên cũng không cưỡng cầu gì, nhưng việc giúp đỡ gì đó nhất định phải có.
"Được"
Học viện sơ cấp hồn sư Nặc Đinh một học kì là một năm, học sinh trong quá trình học không được phép về nhà. Thế nên kì nghỉ vừa tới, Đường Tam đã gấp không chờ nổi rủ Cảnh Duệ, Vũ Văn, Tiểu Vũ cùng về nhà thăm Đường Hạo.
Nhưng phải khiến Đường Tam phải thất vọng rồi. Trong nhà Đường Hạo không thấy đâu, chỉ thấy lão Kiệt Khắc đi từ phòng trong ra, đưa cho Đường Tam một lá thư, bảo là Đường Hạo để lại.
Lược N từ trong nguyên tác (chương 54)
Mặt trời hạ xuống phía tây, trước cửa tiệm rèn, bốn thân ảnh nhỏ bé đang ngồi, trong đó hai nam hài mặc cùng một loại quần áo kì dị, hai thân ảnh còn lại mặc cùng kiểu quần áo, cứ như vậy lẳng lặng mà ngồi. Những tia sáng còn sót lại của Mặt trời mang theo màu đỏ nhạt rơi lên trên người bọn họ, phảng phất làm cho trên thân thể bọn hắn khắc một vòng màu vàng đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiện Nữ + Đấu La] 818 Những ngày ở Đấu La đại lục cùng nhân vật chính
FanfikceTác giả: Louis Ngày bắt đầu: 11/8/2020 Ngày kết thúc: ... Dự tính số chương: 130 Mỗ Y Sư cùng bạn cùng phòng Phương Sĩ nào đó đang đánh liên đấu bang thì sập điện: "Đờ mờ nhà nó!!!" Còn chưa kịp đợi có điện onl lại thì 2 người đã bị đại thần xuyên k...