Chapter 45

614 22 2
                                    

WARNING: SPG


Agustina

Wala ako'ng narinig na kahit ano sa kanya. Alam ko nagseselos ako, nag-iisip ako ng hindi magaganda. Kasi si Kate 'yun, babae 'yun. Ako hindi.

"Agu, wala ako'ng ginagawa na naiisira nating dalawa." mahina'ng sambit niya. "Hindi ako gumagawa ngm kahit na ano'ng ikakasakit mo." Oo, ako lang naman 'yung hindi makaintindi, ako lang 'yung nag-iisip nang kung ano-ano sa kanya dahil wala ako sa tabi niya.

Aoko'ng mag-away kami pero hindi ko mapigilan 'yung sarili na mag-isip ng kung ano-ano. Kahit nagpapaliwanag na siya hindi ako mapakali. Kahit alam ko'ng nagsasabi siya ng totoo eto pa din ako.

"Agu, Magtiwala ka sa akin. Hindi kita bibiguan." Hanngang ngayon naalala ko parin ang panaginip ko ilang taon ng lumipas. Napanaginip ko kasama siya noon. Kailangan ko namang ibigay ang tiwala ko pero hindi na muna lahat.

He hold my hands and grip them tightly. "Ginagawa ko ang lahat, huwag ka lang mawala sa akin ulit." I looked at him slowly. He stared at me, he did not remove until I moved to him.

"Agu, I don't feel for Kate anymore ... you are the one I love." he caressed my hand. "I will always show you that you are the only one..." I leaned my forehead against his cheek. "Hindi ako sanay na ang lamig mo sa akin, na ganyan ka"

Yumakap siya kaagad sa likod ko at kinabig ako ng sobra. Nararamdaman ko ang katawan naming dalawa sa paraang ng pagyakap niya sa akin. "Hindi kita magagawa'ng lokohin...hindi"  He moved and reached for my forehead to kiss. "Give me your trust, I will not disappoint you" he kissed me on the forehead for a long time. I can feel his full love.

He slightly turned his face away from me, "I will do nothing just to make you angry with me."

I hugged him immediately. I do not know what to say, I still can not get rid of what I should not think.

He immediately hugged me. "I love you, please always remember that" his face sank into my shoulder. His pleasure caress to me.

Only in David can I really feel true love, real comfort in his arms. Only with him, I was so stupid then but with him now.

I'm glad he still gets to respect me even though I did a lot of bad things to him. Nandito pa din siya, sa akin pa din niya gusto. Hindi ako bumitaw sa kanya gusto ko siya'ng yakapin hanggang sa mawala ang lahat ng iniisip ko kailangan kong magtiwala sa kanya.

Halos umupo na ako ulit sa kandungan niya dahil sa yakap ko. Gusto ko palagi sa kanya, sa sarili niya masaya na ako.

"Palagi mo'ng gusto sa kandungan ko, Agu" natatawa'ng sambit niya at sinilip ako. "Bihisan mo na din kaya ako" Humiwalay ako sa kanya ng yakap at tumingin sa kanya. Nakangiti siya sa akin na para ba'ng excited na excited. Sobra'ng saya niya. "Can you take care of me?"

I stroked his hair. I will never tire of caressing his hair all the time.

"Sure, baby, I'll take care of you even if you don't tell me" I left sitting on his lap. I got out of bed. "Will you take a bath? If you take a bath will I still bathe you?" sumilay ang ngiti sa labi niya.

Hindi naman siya pilyo pero para'ng gano'n na nga nakikita ko na. Hindi ko alam kung ano'ng irereact ko sa kanya. Nakaupo pa din siya sa kama at nakangiti sa akin.

"Oo, maliligo ako, paliliguan mo 'ko?" nakita ko pa ang paghaplos niya sa kama.

What the, David, ano nanaman ba 'to?

I nodded slowly I didn't want to be infected with what he was thinking if there was one.

"Sure, come to the bathroom"

Marrying Agustina Del Mundo (Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon