• YLLANA •
I'm hungry. He said dismissing me.
Hindi ko na mapigilan ang mabilis na pagtulo ng aking mga luha. Hindi ako umalis sa kinatatayuan ko. Sa tingin niya may gana akong kumain? I was raped, i was sexually violated, and i was trapped here.
You're making me mad! Do you want me to feed you to my lions?
Okay, I'll let you go. After we eat our breakfast.
Don't make me wait, I'm counting. Galit niyang sabi.
Maybe, mahina niyang sinabi 'yon pero narinig ko parin.
Dahan dahan akong lumapit sa lamesa at nag-umpisa ng kumain dahil iyon ang utos niya. And i need to regain my strength, papaano ako aalis dito kung ubos na ang aking lakas.
Tapos na kaming kumain, may pumasok na apat na babae. They're wearing the same design of outfit. Probably their uniform.
You know what to do, malamig na utos ng lalaki.
Yes sir Dimitri, iyon ang naging sagot ng apat na babae at yumoko pagkatapos.
Dimitri ang pangalan niya? I said to myself.
Sumama ako sa apat na babae, pumasok kami sa isang malaking kwarto. Naglinis ako ng katawan doon at isinuot na ang damit na kanilang dala.
Siguro papayagan na akong umalis pagkatapos nito. Lumabas ako pagkatapos kung magbihis ng damit.
She's almost done sir, narinig kung sabi ng isa mga babae.
They smiled ng makita akong tapos na magbihis. At ang susunod na ginawa nila ay inayusan ako. They did my make-up, hindi ko na naman kaylangan ito dahil aalis na naman ako. They also fix my hair.
Dinala nila ako sa isang kwarto, puno iyon ng mga libro. I couldn't stop myself but admire the place. Lalo't lalo na dahil mahilig akong magbasa ng libro.
Nakita ko doon si Dimitri na nakaupo sa isang upuan. Umiinom siya.
Mariin ang titig na ipinukol niya sa akin. If stares can kill, i'll probably be six ft under.
Umalis ang apat na babae pagkatapos akong ihatid doon.
Tapos na akong magbihis, aalis na ako. It's not even a question. Iyon ang napag-usapan kanina, unless he's lying.
He chuckled, after I said that.
I didn't even fuck you yet. And you're saying that you're leaving?
I don't want to fuck someone whose completely asleep. You pass out, if you don't remember.
Nanigas ako sa aking kinatatayuan dahil sa narinig. Nahirapan akong maglakad kanina pagkagising ko, i'm sore down there.
I'm leaving, whether you like it or not.
I will transfer the money back. I will pay you.
I don't need to ask for permission to a rapist like you! Galit kung sabi sa kanya.
Napa-pikit ako sa gulat dahil itinapon niya ang baso na may lamang alak sa gilid. Nabasag iyon dahil sa lakas ng pagkakatapon niya.
Mabilis siyang tumayo at nilapitan ako. Sa sobrang lapit niya ay nakaramdam ako ng takot. Pwedi niya akong patayin kung gusto niya. Matangkad at malaki ang kanyang katawan, he can easily crash my body if he wants to.
Fuck me, if I'm satisfied. I'll let you go, and if I don't. You're going to stay here with me, and marry me. He said in a cold tone.
🌌🏞️🏜️
YOU ARE READING
Forcing her [ ONGOING ]
RomanceWarning: MATURE CONTENT ... R-18...[UNDER MAJOR EDITING]