• YLLANA •
I stop eating, at uminom ulit ng tubig. Busog na ako, at ng ibaling ko ang aking tingin sa kay Dimitri ay nakita ko ang mariin niyang titig sa akin.
Parang palagi namang mariin ang kanyang tingin sa akin. Parang nangangain.
I'm done, tipid kung sabi sa kanya at nag punas na ng bibig. Tatayo na sana ako para makaalis ng hinawakan niya ang aking gamay.
"I have a business meeting, i want you to come with me." He swallowed after he said those lines. Damn, his adams apple looks hot.
Ayos lang ako dito, I'll stay in the library, magbabasa nalang ako ng libro. Tipid kung sagot sa kanya.
Kaylangan ko pang planohin kung papaano tatakas dito, pero kung isasama niya ako pwedi rin naman akong makatakas. I started to think deeply, pero naputol iyon ng marinig ang kanyang sinabi.
"I want you to come with me, and that's final." Mariin niyang sinabi at tumayo para umalis.
Lumapit kaagad sa akin ang dalawang babae.
Ma'am, were here to help you prepare. Nakangiting sabi ng isa, tumango naman ang isa niyang kasama.
Napabuntong hininga na lamang ako, at least may mga mukhang mababait naman dito kahit papaano.
Okay..., thank you. At lumakad na ako patungo sa aking kwarto, or kwarto namin. Kasi doon rin naman siya natutulog. Sumunod naman ang dalawa sa akin.
Naligo ako para makapagbihis, maganda rin naman na sasama ako. Sa ganung paraan ay mas makakabisado ko ang lugar. That means i could finally escape. Pag nakauwi na ako sa Pilipinas, imposibleng mahanap niya pa ako.
Hindi rin naman siya ganon ka tanga siguro para gawin iyon.
I choose to wear a corporate attire, dahil iyon ang nababagay sa pupuntahan namin. Habang inaayusan ako ng dalawang babae ay panay ang tingin ko sa gilid.
Nakatayo si Dimitri doon habang nakatingin sa akin. At ng makita iyon ay mabilis kung ibinaling ang tingin ko sa harap.
My makeup is simple, nababagay lamang ito sa itim kung suot. At may ipinasuot pa silang kwentas at hikaw sa akin na batid kung kay mahal. Makikinang ang batong nasa kwentas na aking suot at ganon rin ang nasa hikaw.
Yumoko sila ng matapos na sila sa kanilang ginagawa. At ganon rin ang kanilang ginawa sa kay Dimitri na siyang papalapit ngayon sa akin.
I swallowed the lump on my throat. Para maibasan ang kakaibang nararamdam. When we were alone together in the same room, iba ang aking nararamdam. It's probably the result of all the rough stuff that we did.
"You look breathtaking." Seryoso ang kanyang mukha ng sinabi niya iyon.
"You're perfect and i deserve you."
I think we should go, at baka mahuli kapa. At tumayo ako sa aking kina-uupuan.
No, it's okay we still have the time. I saw his eyes travel in every corner of my body. And that smirked, screams lust.
Naramdaman ko ang kanyang kamay sa aking baywang. He closes the gap between us. At unti unti akong kinakabahan dahil ramdam ko ang malaking umbok niya sa aking likod.
"I can cancel the meeting if you want?" Nakangiti niyang sabi sa akin, i saw his reflection in the mirror habang hinahalikan ang aking leeg.
"Yeah, I'll cancel it." Mariin ang kanyang pagkakasabi sa mga salitang iyon.
🌌🏞️🏜️
YOU ARE READING
Forcing her [ ONGOING ]
RomansaWarning: MATURE CONTENT ... R-18...[UNDER MAJOR EDITING]