• YLLANA •
Were both heading to the main door. He was holding my hands. Habang ako naman ay kinakabisado ang daan. If I'm planning to escape, it would be better if I knew the way.
He was calling someone on the phone. At habang papalit kami sa main door, I was still amazed by how huge the painting was on the wall. At may mga malalaking vase din, na sa tingin ko ay sobrang mahal.
Natanaw ko rin ang mga nakahilerang bodyguards pati narin ang mga kasambahay. Kanito talaga siguro pag sobrang yaman. Para kanang hari pag ituring. Yumuko sila ng dumaan kami ni Dimitri sa kanilang harap. I tried to smile at them. Pero hindi rin nila napansin.
At napansin ko ang pagputol ng tawag ni Dimitri.
"The mall is closed." I don't want you to shop with other people. It's crowded.
Nalaglag ang panga ko dahil sa kanyang sinabi. Bakit kaylangan pang ipasara ang buong mall? Papaano ako hihingi ng tulong pag kami lang din ang tao doon?
Nakalabas na kami, at nakita ko ang nakahilerang sasakyan. Dahil medyo mainit ang araw. May mga lalaking may dalang payong. It's probably the bodyguards. Ginamit nila iyon para hindi kami mainitan.
Dimitri, opened the door for me. At ng nakapasok ay umikot siya sa kabila. May driver kaya't magkatabi kami. He helped me with the seatbelt.
Hindi naman gaanong katagal ang byahe. He was holding my hand the whole time. At napansin ko rin ang madalas niyang pag amoy sa aking balikat. He's touchy, at paminsan minsan ring bumababa ang kanyang kamay sa aking hita.
I felt relief ng huminto na ang sasakyan sa harap ng isang gusali. Sobrang laki at napakataas rin nito. Sabay kaming lumabas, he's holding my hand.
My mga bodyguards, pero hindi naman sila malapit sa amin.
"I want privacy for both of us." he then smirked.
"What do you want? Bags? Jewels?"
I want a bag. Tipid kung sabi sa kanya. At tuluyan kung napansin na kami lang talaga ang tao dito, kasama ang mga bodyguards niya na nasa malayo.
Pumasok kami sa isang sikat na brand ng bag. It's Hermes, minsan ko naring narinig ang pangalan ng brand. Alam kung mahal ang mga bag nila. Kaya't hindi ko maiwasan na mamangha dahil sa iba't ibang klase ng bag na nakikita.
May babae na nag assist sa amin nu Dimitri. They also prepared champagne and snacks for us. Inabot ng babae ang isang glass sa kay Dimitri at sa akin.
"Get us the latest bags."
I was still amazed by the entire place. Siguro dahil ito ang unang pagkakataon na makapasok ako sa kanitong lugar.
Tinitignan ko ang mga bag na naka display. Lahat ng ito ay magaganda, pero hindi ko alam kung gaano ito ka mahal.
Do want it all? I can buy it for you. Dimitri whispered seductively in my ear. Nakapulupot na ngayon ang kanyang braso sa aking baywang.
🌌🏞️🏜️
YOU ARE READING
Forcing her [ ONGOING ]
RomanceWarning: MATURE CONTENT ... R-18...[UNDER MAJOR EDITING]