• YLLANA •
Wala akong mahingan ng tulong. Gusto kung umalis dito, paano na'yung gamit ko sa hotel. My passport? Si nanay? Maayos kaya ang naging operasyon?
I'm not that type of girl. You can't pay me. Kahit ilang milyon man 'yan.
I just did, I already pay for you. I didn't even have the chance to fuck you last night because you pass out. Naramdaman ko ang galit sa kanyang boses.
At siya pa talaga ang galit? Ako dapat ang magalit sa kanya.
I understand Filipino, i can also speak Filipino. My mom is a Filipina. You don't need to speak in english, i can see that you're having a hard time.
I was offended, did he just call me stupid? At Filipino ang nanay niya?
Excuse me, i can speak in english. And i didn't ask about your family background. I'm not interested, let me go, bago kita ipakulong.
Malakas siyang tumawa. "Do you really think you can scare me?"
If you wanted to be free. Then do what I've said. Fuck me, and make sure i'm satisfied. You don't even need to think of paying back the money. It's all yours, and I will give you more. Just do what I want, and you'll be fine.
Iniisip ko kung papayag ba ako o hindi. I didn't have any choice, i need to be free. Kaylangan ako ni nanay.
Sige...,mahina kung sabi. Ako mismo ay nagulat sa aking sinabi. Naguguluhan na ako, i don't know what to do.
Nakayoko ako, pinipigilan ang luha kung tumulo.
Naramdaman ko ang kanyang kamay sa aking katawan. Inangat niya ang aking mukha. Pinatakan niya ng halik ang aking labi.
I saw him smiled, nangdidiri ako. How could he afford to smile? He's evil!
He locked the door, at habang palapit sa akin ay nakahawak ang kanyang kamay sa kanyang sinturon.
Napaawang ang aking bibig ng makita na tinatanggal niya ang kanyang sinturon.
Shall we start? Nakangiti niyang sabi. And it sent shivers to my spine.
Kung gagalingan mo, papakawalan kita. Pero kung hindi ako masarapan hindi ka aalis dito and you will marry me.
Naiintindihan mo ba ako? sabi nito sa baritonong boses.
Kneel, he said in a commanding tone.
Dahan dahan akong lumuhod. Gamit ang nanginginig na kamay ay sinubukan kung buksan ang batones ng suot niyang pants.
Mabilis kung pinahid ang lumandas na luha sa aking mukha. Hindi ko mapigilang humikbi ng hawakan niya ang aking ulo para idiin ito sa kanyang pagkalalaki.
He removes his boxer, abruptly.
And it reveals he's manhood. It's massive, hard as a steel and has it's own heartbeat. It's huge, and with it's pinkish color. It screams perfection!
With trembling hands, I hold its manhood. Hindi ko kayang hawakan gamit ang isa kung kamay. I'm sure it wouldn't fit in my mouth. Sa sobrang laki nito ay paniguradong hindi kakasya.
Pinikit ko ang aking mata at dahan dahang ibinuka ang aking bibig para ipasok ito. It tastes clean, and it smells good. At dahil hindi ito kakasya sa aking bibig. I licked it's head.
I tried looking at him while doing it. And to see him, looking down at me with eyes blazing with pleasure and desires. Excites me, and i know that i'm winning.
I heard him moan, and it encouraged me to do it even better. I tried putting it all in my mouth. But with it's massive size it didn't work. Naluha ako habang sinusubo ito.
🌌🏞️🏜️
YOU ARE READING
Forcing her [ ONGOING ]
RomanceWarning: MATURE CONTENT ... R-18...[UNDER MAJOR EDITING]