Chapter 36✓

140 4 1
                                    

                       • YLLANA •

I picked a decent clothes to wear, dahil gagawin ko ulit ang kaylangan gawin. Which is to escape, I needed to go home.

Pero kaylangan kung gawin iyon ng hindi nalalaman ni Dimitri. Dahil kung malaman niya, he would lock me here. At ayaw kung mangyari iyon.

Tumawag na ako ng kasambahay para sa pagkain. They were smiling the whole time I was talking to them. Dahil siguro iniisip nila na masaya na ako dito kasama si Dimitri. Pero naisip ko na isa iyong magandang senyales. They might think that I've started to love it here. Kagaya na lamang ni Dimitri, pero doon sila nagkakamali.

I'm brushing my hair while waiting for Dimitri. Katatapos lang ding ilagay sa mesa ang mga pagkain. Seeing the food makes me happy, kahit sa pagkain man lang matuwa ako.

Napansin ko ang paglabas ni Dimitri sa bathroom. The scent is too strong, it's manly and clean. Hindi na ako magrereklamo dahil gusto ko rin naman iyon.

He's wearing a bathrobe now, I must admit na sobrang gwapo niya. At ang katawan niya ay perpekto ang hubog. Pero hindi ko parin makakalimutan ang ginawa niya sa akin. At kaylangan ko iyon dahil iyon ang nagtutulak sa akin na tumakas at umalis dito.

He kissed me, ng nakalapit siya sa akin.

"Let's eat first, I'll change later. I don't want to starve my Queen." He's smiling while saying it.

I smile at him, iniisip kung panget pakinggan ang mga sinasabi niya. But he looks so good, kaya't hindi naman ganun kahirap magpanggap na masaya at natutuwa ka sa mga sinasabi niya.

Thank you, marahan kung sinabi.
At nag-umpisa na'ngang kumain. Siguro ito  ang mami-miss ko kung umalis ako dito. Masarap ang pagkain, hindi ko na iniisip kung ano ang tingin niya sa akin habang kumakain.

Ayaw kung magpanggap na mahinhin habang kumakain. And it might make him turn off after seeing me eat like a pig. Natatawa na lamang ako habang iniisip iyon.

How's the food, is it good? You love it? He sounded so sweet and manly at the same time. There's something about his voice that sounded so tempting and seductive.

Kaya't tinignan ko siya, he eat with finese. At parang kay linis niyang tignan habang kumakain. Well his accustomed to these types of foods, kaya't sanay siyang kumain nito.

Yes, I love the food. Sabay turo ko sa pagkain. How is it? tanong ko sa kanya. Ako pa naman ang pumili ng mga pagkain, kaya't posible na hindi niya iyon magustuhan.

"It's fine, I love it." I didn't know you love lobster for breakfast.

Why is it bad or something? I ask him.

No, it's not bad. I just love watching you enjoy it. That makes me fall even harder.

May naglalarong ngiti sa kanyang labi. Pakainin ko kaya ito habang nagkakamay. I smirk at my own thought.

Well eat our lunch later in one of our resorts here. Is it okay with you? You might enjoy the pool that we have. Or do you want to go shopping?

I'll do both, I said to him and then smiled.

Mayaman naman siya, kaya't gagastusin ko ang pera niya. Siguro hindi naman masama iyon, ginusto niya akong manatili dito. I smirked evilly with all the thoughts that I have.

And somehow it reminds me of those things they called "sugar daddy" they'll pay to anything that you've wanted.

🌌🏞️🏜️











Forcing her [ ONGOING ]Where stories live. Discover now