Chapter 21✓

296 8 0
                                    

                     • YLLANA •

  
Halos hindi na ako makahinga dahil sa takot at pagkadismaya sa sarili. I didn't do anything wrong. What did i do? I didn't deserve this.

  

  
Open your eyes baby, bulong niya sa akin.

 
Please...,tama na, pakawalan mo na ako. Pagmamakaawa ko sa kanya.

  

I already pay for you. Remember?

  

I still couldn't process, kung ano ang ibig niyang sabihin. At doon ko naalala ang malaking pera na ipinasok sa bank account ko.

  

You remember now? You're mom needs it. Hindi iyon tanong.

  

Don't worry, i'll give you more. He said with a plaster smile on his face.

  
 

At mas hinalikan pa niya ako, dahilan upang ako ay matahimik.  

  

You're mine from now on. The first time i saw you with my eyes, i already declared you as my ownership.

   

Habang hinahalikan niya ako ay mas ibinuka pa niya ang aking hita dahilan upang ako ay mas napaiyak.

 
 

I scream with the sudden pain. It feels like, i'm being stabbed!

 

He covered my mouth with his hand.

 

Shit! You're a virgin? He sounded like he's amaze.

 

I should pay in double. Walang awa niyang sabi.

 

Don't worry, i'll be gentle. Nakangiti niyang sabi.

 

My vision becomes blurry, as my tears continue to fall. Hindi ko na marinig ang sariling boses dahil sa panghihina.

  

He diverted his kisses into my nipples, as he started to bite it in a very seductive way. Then he pinched my other nipple as he continued to play with the other.

       

 

 
Hindi ko alam pero sa sobrang sakit ay para akong hinati sa dalawa.

  

He removes his manhood inside me.

  

Oh.., your bleeding he chuckles in a very seductive way. I'm your first and probably would be the last. You're mine, your amazing, beautiful and perfect he whispers as he begins to enter me slowly again.

  

Kaya nang isagad niya sa akin ang pagkalalaki niya. Mas lalo akong napaiyak habang dahan dahang nawalan ng ulirat.

 

Everything went black.

 

Nagising ako dahil sa sakit na aking nararamdaman. At ng inilibot ko ang aking paningin ay napansin kung iba na ang damit na aking suot. I checked myself and hoping that everything is just a dream. But the soreness that i feel says otherwise.

  

Masakit man ay dahan dahan akong bumaba sa kama kung saan ako nakatulog. Sa sobrang sakit ay parang may sugat na nakapakalaki at ayaw maghilom.

     
 

Paika-ika akong lumapit sa pintuan nagbabakasakali na bukas ito. Napahinto ako ng marinig ang isang boses na ayaw kung marinig sa mga oras na ito.

  

I wanted to have a breakdown dahil sa sinapit ko. But I'd rather find a way to go out here first.

   

 

Where are you going? Sabi niya sa malamig na boses.

  

We didn't have our breakfast yet. I've called to have someone deliver it here.

  

I know you're tired. And by the looks of it, i'd be happy if you're just gonna sit in a chair and eat.

 

And leaving with no permission makes me upset. He said in a cold tone.
 

  

I still tried my luck, I tried to open the door, and it was locked.

  
 

Dahan dahan akong humarap sa kanya.

  

I need to go...,please, I will keep my silence. I will not tell the police or anyone, sabi ko sa nanginginig na boses.

 

Sa kalagayan ko ngayon ay parang gusto ko nalang maiyak sa takot at pagkasuglam sa taong nasa harapan ko. He's evil, and the way he's smiling while looking at me now, makes me want to run as far as i can, away from him.

  
 

Malakas siyang tumawa na parang isang malaking pagbibiro ang aking sinabi.

 

Who told you to leave? and police? Yeah, go ahead. Tell them about what happened.

  

You doesn't really know me. Don't you?

  

Hindi ako sumagot at nilingon ang pintuan para buksan ito ulit. Napa-atras ako ng bumukas ito at makita ang naglalakihang pusa. At mas napa-atras pa ng makita na hindi lamang ordinaryong pusa ang mga ito kun'di isang leon.

   
 

Habang umaatras ay nabigla ako ng nabangga ako sa isang matigas na bagay. Mabilis akong umikot upang tignan ito at iyon ay ang lalaki.

 

Dahil sa takot ay pumunta ako sa kanyang likod.

  
 

So you're scared of lions? he's laughing when he says it.

🌌🏞️🏜️

   

Forcing her [ ONGOING ]Where stories live. Discover now