Chapter 11✓

255 10 0
                                    

                     • YLLANA •

 

We did the photoshoot, magaganda ang mga kuhang litrato. Marami iyon dahil iba iba ang concepts.

 

Pumalakpak si mamita, PERFECT! ang ganda talaga ng mga kuhang litrato.

 

We will release these photos, tukoy niya sa mga kuhang litrato. I'm wearing a two piece na kulay ginto. At nakasuot ako ng crown na kulay ginto rin, and some pose that I did, ay hindi ko ito isinuot at naka pwesto lang ito sa aking gilid. May tubig na nakadagdag ng ganda sa mga kuha. Overall, I'm amazed.

 

Si mamita ang gumagamit ngayon sa social media accounts ko. Siya rin mamaya ang mag-upload ng mga kuhang litrato.

 

At sisimulan na natin ang ating pasabog! Masaya niyang sabi.

 

Buong gabi ako nagbasa at nag review para sa mga pweding itanong sa q and a. Inaral ko ang mga binigay ni mamita sa akin.

 

Different issues that is relevant in our country. I did further research at binasa ang lahat ng iyon. Kaylangan kung intindihin ang lahat ng iyon. Reading is not enough, after my review ay naglinis na ako ng katawan. Ginamit ko 'rin ang mga produkto na binigay ni mamita para daw mapanatili ang kinis ng kutis and to avoid having acne and pimples sa mukha.

 

Wala naman akong problema sa mukha. I don't have any pimples or acne. Pero mas maganda kung gamitin ko ito, just to make sure.

 

We did our final fitting para sa mga damit na susuotin ko during the events. At syempre we also did our final fitting para sa dalawang gown na susuotin ko, both for prelim and finals.

I love the gowns, maganda at sobrang detailed nito. Medyo mabigat ng kaunti pero kaya namang ilakad. Kulay pula ang susuotin ko sa prelim, at silver naman sa finals.

 

I practiced my pasarela wearing the gowns. Marami ang nakatingin sa akin kasali si mamita at ang designer ng gown. They all look stunt and amazed, when i walk with elegance and sophistication.

 

Pumalakpak sila pagkatapos. They all look confident para sa akin.

  

And I'm going to use that to fuel the fire in me, and use it as my motivation. I love a good pressure, well maybe I'm used to it. 

 

Some of my photos are already been released. Marami ang nag like 'non at marami rin ang sumuporta. Ayaw ni mamita na basahin ko ang mga comments ng tao, dahil baka maka-apekto sa laban ko.

 

Marami narin ang mga photos ni Janine ang nakikita namin. She's very active on her social media accounts. And she looks beautiful sa lahat ng mga pictures.

 

Today is our last day before mag start ang 10 days event kasama ang mga kandidata. Pumunta kami ngayon sa isang langsangan para mamigay ng school supplies para sa mga estudyante.

 

Nakakatuwa na makita ang mga mata na masaya na tinatanggap ang mga binibigay namin. May feeding 'din ang nangyari.

 

At katulad ng gusto ni mamita, we took photos para may ma upload sa social media accounts ko.

 

We have sponsors that help with the funding. Kaya marami 'din ang nabigyan na mga bata ng school supplies.

 

Thank you po, miss ganda!

  
  

You're welcome, nginitian ko ang bata.

Natapos ang araw ng nakangiti ako. Masarap sa pakiramdam ng makita na masaya ang mga bata.

🌌🏞️🏜️




Forcing her [ ONGOING ]Where stories live. Discover now