Ngụy Anh cảm giác chính mình cả người đều bị xé rách, cái loại thống khổ này phảng phất khắc vào hồn phách, mặc dù đã chết cũng tránh thoát không được.Hắn không nghĩ tới sẽ ở trước mặt của Giang Trừng chết, này quá xấu, hắn chết đều đã chết, còn không thể cho hắn kia xui xẻo sư đệ lưu cái ấn tượng tốt, thật là sốt ruột cực kỳ.
Hắn tưởng, hắn mặc dù là đã chết cũng không thể an tâm đi.
Cho nên mới sẽ sau khi chết nhìn đến trường hợp như vậy.
Bốn phía là tiếp thiên lá sen, Giang Trừng liền ngoan ngoãn nằm ở hắn bên cạnh, bọn họ vẫn là như lúc trước giống nhau thân mật.
Giang Trừng sẽ một bên ghét bỏ hắn một bên đi theo hắn làm xằng làm bậy, sẽ cùng hắn so với ai khác đánh tới gà rừng lớn hơn nữa, sẽ ở Giang thúc thúc khen hắn thời điểm ảm đạm thần thương, cũng sẽ ở Ngu phu nhân trước mặt liều mạng giữ gìn hắn. Giang Trừng sẽ cách hắn rất gần rất gần, mà không phải đưa lưng về phía hắn càng đi càng xa.
Hắn nhớ tới Giang Trừng nói từ đây hắn cùng Giang gia lại vô can hệ, nhớ tới Giang Trừng vẻ mặt giận không tranh mà mắng hắn, nhớ tới Giang Trừng cầm kiếm triều hắn đã đâm tới……
Quá đau, Ngụy Anh ấn ngực suyễn bất quá tới khí, hắn giống cởi thủy cá, không ngừng giãy giụa, nhưng Giang Trừng không chịu lại cho hắn vào nước một bước. Rõ ràng hắn cùng Giang Trừng ly đến như vậy gần, thẳng đến chết thời điểm đều như vậy gần, chính là Giang Trừng không cần hắn.
Trên đời này đối với hắn tốt nhất Giang Trừng không cần hắn.
Như vậy tưởng tượng mà nói, vẫn là đã chết hảo, đã chết còn có thể giống như bây giờ, cùng Giang Trừng dựa vào cùng nhau, bắt tay đáp ở trên người hắn cũng sẽ không bị đẩy ra, khá tốt.
Từ từ……
Ngụy Anh nhìn chính mình tay, đột nhiên tỉnh táo lại.
Hắn mới vừa rồi, là đụng tới Giang Trừng sao? Nhìn kỹ xem mà nói, Giang Trừng cũng không phải hắn chết phía trước nhìn đến bộ dáng, rõ ràng muốn tiểu thượng một ít, giữa mày cũng không có cổ tối tăm kia, là hắn trước kia thích nhất nhìn kia phó vô ưu vô lự bộ dáng. Chính là từ Liên Hoa Ổ xảy ra chuyện lúc sau, hắn liền rốt cuộc chưa thấy qua.
Ngụy Anh hít hít cái mũi, cảm thấy có chút khó chịu. Hắn từng nói qua muốn vĩnh viễn che chở Giang Trừng, nhưng cuối cùng sở hữu cực khổ đều bị hắn thân thủ đưa đến trước mặt của Giang Trừng.
Ở bãi tha ma thời điểm, mỗi lần nằm mơ đều phải trở lại Liên Hoa Ổ đi, mơ thấy cuối cùng đều là Giang Trừng cầm trong tay Tử Điện đem hắn đuổi đi ra ngoài.
Ôn Tình từng nghĩ tới một kim đâm hôn mê hắn, Ngụy Anh không đồng ý. Hắn sợ Ôn Tình châm không có tác dụng hắn lại bạch ăn trát, càng sợ Ôn Tình châm nổi lên tác dụng, hắn liền trong mộng cũng không thể quay về Liên Hoa Ổ. Một đêm một đêm mộng, cũng một đêm một đêm đau, dần dần mà cũng phân không rõ là cảnh trong mơ vẫn là hiện thực, tóm lại Giang Trừng đều là không cần hắn. Liền như vậy đau đến cuối cùng, hắn ở trước mặt của Giang Trừng, đã chết cái sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT ] - Tiện Trừng 《 30 mà đứng, 15 nửa ngồi 》
FanficTác giả: Nhị Sảo Cp: Ngụy Vô Tiện x Giang Trừng. Truyện mang về chưa có sự đồng ý của tác giả, xin đừng mang đi bất kỳ đâu.