Giang Trừng theo tiếng xem qua đi, Ngụy Anh một trúc cao chọn phiên Lam Vong Cơ thuyền, lộ ra đáy thuyền bái ba con thủy quỷ. Thấy hắn nhìn lại đây, liền đắc ý mà cười, thoạt nhìn thậm chí tự hào.Giang Trừng nhìn Lam Hi Thần khen vài câu, Ngụy Anh liền cười đến càng hoan chút, trong lòng ám đạo, xem ra biểu hiện tốt này vẫn là rất hữu dụng. Năm đó nói như thế nào Ngụy Anh cũng là trước đùa với Lam Vong Cơ ly thuyền mới trảo thủy quỷ, hiện tại thiếu chút nữa làm hại Lam Vong Cơ dính một thân thủy cư nhiên còn rơi xuống hảo?
Hắn lười đến đi cân nhắc những người này tâm tư, liền dứt khoát đi bên kia giúp đỡ những người khác trừ túy.
Nhưng không được một hồi, hắn liền phát giác ra không thích hợp tới.
Hắn thân thể này, giống như không nên có như vậy cường linh lực.
Phảng phất là đáp lại hắn suy đoán giống nhau, Giang Trừng cảm giác được Kim Đan hơi hơi trát một chút, không đau, nhưng cũng đủ nhắc nhở hắn đã xảy ra cái gì.
Có điểm sốt ruột a.
Hắn từng đem viên kim đan này trở thành mất mà tìm lại được bảo bối, lại ở bảo bối mười mấy năm lúc sau bị người một hồi nói toạc ra chân tướng, hắn đã từng có bao nhiêu hận Ngụy Anh nhất ý cô hành, sau lại liền có bao nhiêu hận chính mình có thể rút ra thanh kiếm kia.
Hắn còn không có từ Ngụy Anh đối với hắn động thủ khó chịu trung thoát ly ra tới, đã bị Ôn Ninh báo cho như vậy máu chảy đầm đìa chân tướng, hắn ôm kiếm ở Liên Hoa Ổ náo loạn cả ngày, lại vẫn là đuổi theo đi tới Quan Âm miếu.
Ôn Ninh chỉ trích, Lam Vong Cơ cừu thị, đều đánh không lại Ngụy Anh một đạo phù, một câu nói.
Giang Trừng không biết chính mình lúc ấy là phẫn nộ nhiều một ít vẫn là đau lòng nhiều một ít, hắn hận Ngụy Anh tự chủ trương, bạch bạch lãng phí chính mình cứu hắn một hồi, cũng hận chính mình bị lá che mắt, bạch bạch tiện nghi hắn anh hùng bệnh.
Y sư nói không sai, hắn là ưu tư quá mức, hắn hận oán mười ba năm, đến cuối cùng thành một hồi chê cười, hắn hận Ngụy Anh trêu chọc thị phi, hận Ngụy Anh khiến cho Kim Lăng không có cha mẹ, hận nhất bất quá Ngụy Anh buông tha chính mình mà đi.
Nhưng Ngụy Anh tu quỷ đạo là bởi vì thất đan, thất đan là vì hắn Giang vãn Ngâm, ngay cả Kim Tử Hiên sự, cũng là gặp người khác tính kế.
Vòng đi vòng lại, hắn hận oán này cũng không biết nên gửi hướng nơi nào.
Ngụy Anh nói hắn nuốt lời, nói xem như hắn còn Giang gia, hắn cùng Lam Vong Cơ đứng ở một chỗ, lại không chịu hướng chính mình bên người tới.
Trần Tình được hắn ẩn giấu mười ba năm, cuối cùng cũng trả lại cho Ngụy Anh, hắn tưởng nói những lời này đó, rốt cuộc vẫn là ở nhìn thấy Ngụy Anh cùng Lam Vong Cơ nắm tay ở bên nhau lúc sau nuốt trở vào.
Thôi, mọi người hồi mọi người nơi đó đi thôi, hắn cùng Ngụy Anh trướng, rốt cuộc là tính không rõ.
Hắn mới đầu vẫn luôn luẩn quẩn trong lòng, trong lòng nghẹn một cổ khí, sau lại viên kim đan này thường thường nháo điểm tính tình, hắn cũng liền lăn lộn phiền. Ngươi Ngụy Vô Tiện giấu diếm cả đời kết quả là vẫn là làm người đâu gốc gác, liền tính ngươi trả hết Giang gia, ngươi cũng còn thiếu ta Giang Vãn Ngâm, nói chuyện không tính toán gì hết cẩu đồ vật!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT ] - Tiện Trừng 《 30 mà đứng, 15 nửa ngồi 》
FanfictionTác giả: Nhị Sảo Cp: Ngụy Vô Tiện x Giang Trừng. Truyện mang về chưa có sự đồng ý của tác giả, xin đừng mang đi bất kỳ đâu.