Ngụy Anh mấy ngày gần đây tâm tình rất là không tồi, liền chịu khổ đồ ăn nắm thời điểm đều mang theo cười. Giang Trừng nghĩ rồi lại nghĩ, vẫn là nhịn xuống một cái tát hô đi lên dục vọng.Rốt cuộc hắn hiện tại tâm tình là thật sự có chút khó có thể miêu tả.
Từ Nhiếp Hoài Tang ‘ phu thê cãi nhau ’ lý luận, đến Ngụy Vô Tiện ‘ chỉ hắn một người ’ lên tiếng, đều làm Giang Trừng không thể không nghĩ nhiều vài phần.
Nếu nói, hắn là nói nếu.
Nếu Ngụy Anh đời này cũng vẫn là cái đoạn tụ, nếu Ngụy Anh thật sự như hắn lời nói không có một hai phải hướng Lam Vong Cơ bên người thấu, nếu Ngụy Anh trong khoảng thời gian này quá mức ngoan ngoãn đều là thật sự xoay tính, đó có phải hay không Ngụy Anh di tình biệt luyến cũng là có khả năng?
Liền trọng sinh như vậy ly kỳ sự đều đã xảy ra, Ngụy Anh di tình tựa hồ cũng không phải như vậy khó có thể lý giải?
Không không không, bình tĩnh một chút Giang Vãn ngâm, ngươi là cái 37 tuổi đại nhân, không phải mười mấy tuổi cả ngày nằm mơ tiểu hài tử, Ngụy Anh nhất định chỉ là hiểu chuyện mà thôi, làm tốt huynh đệ ý tưởng chính ngươi không phải cũng có sao? Chẳng lẽ ngươi sẽ là đoạn tụ sao?
Tuyệt đối không thể!
Đều là Nhiếp Hoài Tang đang hạt giảo hợp!
Giang Trừng từ hoài nghi Ngụy Anh đoạn sai rồi tay áo đến tin tưởng vững chắc Ngụy Anh không có hắn ý, ước chừng hoa sáng sớm thượng thời gian, trong lúc tùy ý Ngụy Anh leo lên ở bên, cũng cẩn thận nghe Lam Khải Nhân về Lam thị tổ tiên cuộc đời dạy học.
Nghe được Ngụy Anh ở lúc bị Nhiếp Hoài Tang hỏi khi sở đáp “Ôn nhu đoan trang, nhã nhặn lịch sự khả nhân, gia thế trong sạch, tính tình nhất định phải hảo” linh tinh miêu tả, cuối cùng là hoàn toàn yên tâm.
Ngụy Anh đời này quả thật là hắn hảo huynh đệ, liền yêu thích đều cùng hắn như vậy gần, cuối cùng câu kia “Không thể cùng Giang Trừng cãi nhau” coi như làm hắn đối với chính mình cái này tương lai gia chủ một chút kính sợ chi tâm đi.
Hảo huynh đệ!
Đắm chìm ở chính mình thế giới Giang Trừng cũng không có chú ý tới bên người đang ở phát sinh hết thảy, thẳng đến nghe được quen thuộc kia một câu, “Không cần nhắc lại.”
Giang Trừng lập tức tỉnh thần lại đây nhìn về phía Ngụy Anh, lại phát hiện trên mặt hắn biểu tình gần như chế nhạo, cũng không có muốn tiến lên cùng Kim Tử Hiên động thủ ý tứ.
Lại xem Kim Tử Hiên, cũng không giống năm đó kia phó không ai bì nổi bộ dáng, đảo như là nghĩ tới cái gì đến không được sự, hướng bọn họ bên này nhìn thoáng qua lúc sau, loại cảm giác này càng mãnh liệt.
Chẳng lẽ là Ngụy Anh làm cái gì?
“Xem ta làm cái gì? Ngươi yên tâm, ta sẽ không theo hắn so đo.”
Ngụy Anh triều hắn cười cười, thản nhiên trả lời.
Giang Trừng càng luống cuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT ] - Tiện Trừng 《 30 mà đứng, 15 nửa ngồi 》
FanficTác giả: Nhị Sảo Cp: Ngụy Vô Tiện x Giang Trừng. Truyện mang về chưa có sự đồng ý của tác giả, xin đừng mang đi bất kỳ đâu.