Ngụy Anh chống cằm nhìn Giang Trừng một chút không được tự nhiên lên, rốt cuộc vừa lòng dịch khai tầm mắt, cúi đầu làm chính mình sống.Ngày ấy tuy nói bị Giang yếm Ly đánh cái xóa, hắn không có thể từ Giang Trừng trong miệng kiều ra điểm cái gì tới, nhưng tốt xấu cũng coi như làm hắn nhìn đến vài phần hy vọng không phải?
Liên Hoa Ổ tân niên luôn luôn náo nhiệt, Ngụy Anh cùng Giang Trừng so với năm rồi thoạt nhìn hiểu chuyện đến nhiều, không chờ Ngu phu nhân thét to liền mang theo một chúng đệ tử đem phía trước phía sau đều bố trí thoả đáng, chỉ còn chờ đêm giao thừa tụ tập ăn cơm tất niên.
Màu đỏ đèn lồng từ cổng lớn vẫn luôn quải tới rồi hậu viện hành lang trước, Ngụy Anh từ lương thượng phiên xuống dưới, ôm Giàn Trừng vai quan sát một trận, rất là dũng cảm nói, “Chờ chúng ta làm việc thời điểm, ta cấp Vân Mộng từng nhà đều treo lên!”
“…… Lăn!”
Giang Trừng mắng hắn một câu, lại không duỗi tay đem người hướng khai đẩy. Tựa như hắn có rất nhiều năm chưa từng cùng người này đứng chung một chỗ giống nhau, Liên Hoa Ổ hậu viện, cũng có rất nhiều năm không có quải quá đèn.
Giang Trừng quay đầu đi thấy Ngụy Anh miệng giật giật, nhưng một đóa pháo hoa hưu tạc ở giữa không trung, ngay sau đó liền bùm bùm mà vang thành một mảnh, hắn chỉ mơ hồ biện ra “Giang Trừng” hai chữ, liền rốt cuộc nghe không rõ.
“Ngươi nói cái gì?”
Giang Trừng đổ khởi một con lỗ tai thò lại gần hỏi, Ngụy Anh lại hướng về phía hắn lỗ tai thổi khẩu khí, ném xuống một câu “Không có gì ~” liền cười chạy ra.
Giang Trừng sửng sốt một chút, liền đỉnh kia trương “Bị đèn lồng ánh đến” đỏ bừng mặt đuổi theo đánh người.
Giang gia môn hạ đệ tử nhiều, chỉ là phong tiền mừng tuổi túi liền bày một trường bài. Ngụy Anh là đại đệ tử, Giang Yếm Ly đã lạy lúc sau, đó là từ hắn mang theo từng cái quỳ qua đi chúc tết.
“A Anh, năm nay cũng muốn nghe lời nói a.”
Ngụy Anh nặng nề mà khái một cái đầu, từ Giang Phong Miên trong tay tiếp nhận một cái bao lì xì, lại không dậy nổi thân, hướng quá dịch một bước lại cấp Ngu Tử Diên khái một cái, “Cấp sư nương chúc tết! Chúc sư nương bình an hỉ nhạc, trăm sự vô ưu!” Dứt lời ngẩng đầu đi, cười hì hì chờ.
Ngu Tử Diên cười nhạt một tiếng, từ bên cạnh cầm lấy phong tốt bao lì xì gác qua Ngụy Anh trên tay, “Ngươi không khí ta ta liền vô ưu!”
Nàng cái giá bãi đến cực cao, nhưng phong cấp Ngụy Anh tiền mừng tuổi lại không thể so với Giang Phong Miên thiếu, Giang Trừng ở phía sau xem đến mắt toan vừa buồn cười.
Ăn sủi cảo thời điểm, Giang Trừng nhìn thấy Ngụy Anh đem kia túi tiền phủng ở mặt trước, híp mắt không biết nghĩ đến cái gì, Giang Trừng khụ một tiếng, hắn liền quay đầu tới lộ ra một cái cực ghê tởm cười, “Giang Trừng, xem ~”
Nhìn cái gì mà nhìn! Giang Trừng mọi nơi nhìn nhìn, cũng may mọi người đều vội vàng nháo chính mình năm, không ai đi cố ý xem hắn, cũng coi như không ném này đại đệ tử thể diện. Cẩu đồ vật, là chưa thấy qua tiền sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT ] - Tiện Trừng 《 30 mà đứng, 15 nửa ngồi 》
FanfictionTác giả: Nhị Sảo Cp: Ngụy Vô Tiện x Giang Trừng. Truyện mang về chưa có sự đồng ý của tác giả, xin đừng mang đi bất kỳ đâu.