Gần cửa ải cuối năm thời điểm, Vân Mộng rốt cuộc cũng có tuyết rơi.
Giang Trừng ngồi ở trước bàn đem sách phiên hai lần, Ngụy Anh bên kia vẫn là không có động tĩnh. Hắn nương đổ nước cơ hội làm ra chút tiếng vang, Ngụy Anh ngẩng đầu nhìn nhìn, lại nhanh chóng vặn đi trở về.
Lại một lát sau, trong viện dần dần náo nhiệt lên, Giang Trừng nghe thấy có tiểu sư đệ ở bên ngoài kêu, “Đại sư huynh, sư huynh, ra tới ném tuyết nha!”
Ngụy Anh lên tiếng, tròng lên giày liền đi ra ngoài, không hề có chờ Giang Trừng cùng nhau ý tứ.
Giang Trừng có chút bực mình, nhìn bị hắn dừng ở trên giường áo ngoài phỉ nhổ, đông lạnh bất tử ngươi! Liền hậm hực mà nắm lên kia quần áo cùng đi ra cửa.
Rõ ràng là chết Ngụy Anh tâm tồn gây rối, như thế nào không được tự nhiên ngược lại thành hắn?
Từ Bất tịnh thế trở về lúc sau, Ngụy Anh suốt ngày một bộ nhận hết ủy khuất bộ dáng, phàm là Giang Trừng biểu hiện ra một chút rời xa ý tứ, hắn liền bày ra một trương khổ mặt bắt đầu ồn ào, ta liền biết ngươi xem thường ta, ta là cái đoạn tụ ngươi liền không cần ta, Giang Trừng ngươi nói chuyện không tính toán gì hết vân vân, ồn ào đến Giang Trừng đau đầu không thôi không nói, rất nhiều lần đều suýt nữa làm người khác nghe xong đi.
Số lần nhiều, Giang Trừng cũng liền không trêu chọc hắn. Thích dựa lại đây liền dựa lại đây bái, trước kia cũng không phải không dựa qua, tưởng một khối ngủ liền một khối ngủ bái, trước kia cũng không phải không ngủ qua. Ngươi Ngụy Vô Tiện đoạn ngươi tụ, cùng ta Giang Vãn Ngâm có quan hệ gì? Ta không đáp ứng, ngươi còn có thể ngạnh xả không thành?!
Nhưng từ khi hắn nói câu không cho Ngụy Anh ôm ngủ, cẩu đồ vật kia liền thay đổi mặt, rõ ràng tiện nghi cũng không thiếu chiếm, lời nói lại không chịu hảo hảo nói.
Giang Trừng một chút cũng không nghĩ thừa nhận, Ngụy Anh xoay người đưa lưng về phía hắn ngủ thời điểm, hắn có chút tưởng đem hắn quay lại tới.
A, học được phát giận? Có bản lĩnh cõng ngủ, ngươi có bản lĩnh đi ra ngoài ngủ a!
Trước kia khi còn nhỏ, hắn cùng Ngụy Anh cũng không phải không nháo qua biệt nữu, có đôi khi bởi vì dậy sớm vội vàng ai không cẩn thận dẫm ai quần áo, đều phải cãi cọ ầm ĩ thượng một trận.
Ngụy Anh cũng không chịu nhận túng, Giang Trừng cũng là ngoài miệng không buông tha người, ồn ào đến tàn nhẫn đánh một trận cũng là thường có sự, khí kình lên đây cầm kiếm hướng giường trung gian một phủi đi, học nhân gia cắt đứt phân ngồi nháo tuyệt giao, nhưng tàn nhẫn lời nói còn không có đi xuống lược, đã bị Ngu Tử Diên một người một cái tát hô đến từ đường đi.
Giang Trừng còn nhớ rõ khi đó, Ngụy Anh tổng phải bị nhiều mắng vài câu, khóe mắt đi xuống một đáp, kia ủy khuất bộ dáng, cùng hiện tại cực kỳ giống.
Tưởng tượng đến này đó, Giang Trừng trong lòng lại mềm xuống dưới, bàn tay để thượng Ngụy Anh phía sau lưng nhẹ nhàng cọ cọ, nhìn tấm lưng kia cũng cảm thấy đau lòng, đang chuẩn bị duỗi tay vòng lấy hắn, liền cảm giác Ngụy Anh run một chút, Giang Trừng nhất thời tỉnh táo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT ] - Tiện Trừng 《 30 mà đứng, 15 nửa ngồi 》
Hayran KurguTác giả: Nhị Sảo Cp: Ngụy Vô Tiện x Giang Trừng. Truyện mang về chưa có sự đồng ý của tác giả, xin đừng mang đi bất kỳ đâu.