15

68 8 3
                                    

Giang trừng mũi tên đã bắn xong, tâm lại còn không có yên tĩnh.

Nếu đáp ứng Ngụy anh, có phải hay không liền không cần lo lắng hắn đi theo người khác đi rồi? Nhưng thích luôn có đạm lại ngày đó, nào có đương huynh đệ tới an ổn. Bất quá đời trước cũng là làm huynh đệ, người này còn không phải nói không làm liền không làm, có thể thấy được là cái phụ lòng hán hư phôi!

Giang trừng oán hận mà nghĩ, đang muốn quay đầu trừng hắn liếc mắt một cái, đột nhiên dư quang liếc đến một chỗ kỳ giác, giống như vào đầu một chậu nước lạnh, đầy ngập xúc động thoáng chốc làm lạnh xuống dưới.

Kia mặt viêm dương lửa cháy kỳ liền treo ở kia, đón gió gào thét.

Hiện giờ ôn gia sự chưa giải quyết, hắn lại ở chỗ này tưởng chút có không. Ngụy anh là ở Huyền Vũ động cùng Lam Vong Cơ sinh tình? Hay là là ở lúc sau xạ nhật chi chinh? Hắn đều một mực không biết, Ngụy anh có lẽ chỉ là nhất thời mê mang, nếu về sau tỉnh ngộ lại đây, hắn muốn như thế nào tự xử?

Tại đây hết thảy đều lạc định phía trước, hắn đánh cuộc không nổi.

"Ngụy Vô Tiện, ta không thích ngươi."

Giang trừng nhỏ giọng nói, hắn không dám nhìn tới Ngụy anh thần sắc, sẽ là mất mát sao, vẫn là tức giận, càng sâu là từ đây cùng chính mình đường ai nấy đi?

Một bàn tay ôn nhu mà mở ra hắn nắm chặt nắm tay, nhẹ nhàng mà phất quá lòng bàn tay véo ngân, hắn nghe thấy Ngụy anh mang theo điểm oán trách thanh âm, "Đều nói ta muốn đau lòng, ngươi nhìn xem này, đều phải trầy da."

"Ngụy......"

"Hảo hảo ngươi không cần phải nói, ta biết ngươi không thích ta, là ta thích ngươi, ngươi cũng không cần khó xử, liền cho ta một cơ hội để ta biểu hiện tổng được rồi đi?"

Có lẽ là hắn trong mắt chờ đợi quá thịnh, giang trừng liền nhịn không được gật đầu. Hắn tưởng, lúc trước đã cùng Nhiếp gia nghị định, hôm qua lam hi thần lời nói gian cũng lộ chút đế, nhiều ít làm hắn có vài phần đế khí, có lẽ thực mau là có thể chấm dứt, đến lúc đó lại......

Hắn đang nghĩ ngợi tới, biến cố liền ở xuất hiện.

"Ai ở kia!"

Ngụy anh cơ hồ là nháy mắt liền thay đổi thần sắc, trong mắt chợt lóe mà qua hung ác làm giang trừng nhìn đều kinh hãi không thôi, cái loại này mạc danh lệ khí, so với năm đó ở Bất Dạ Thiên khi cũng không nhường một tấc.

"Ngụy anh......"

"Ta, ta không phải cố ý."

Giang trừng lẩm bẩm ra tiếng, lại bị một đạo ngây ngô lại ẩn chứa khẩn trương thanh âm đánh gãy. Cùng bọn họ người mặc màu đỏ săn bắn phục bất đồng, thiếu niên ăn mặc một thân màu trắng nhẹ y, trong tay cung cũng là Ôn thị tìm thường đệ tử sở dụng chi vật, cùng kia vẻ mặt kinh hoảng không đáp, là vạt áo thượng giương nanh múa vuốt thái dương hoa văn.

Ôn ninh?

Hắn như thế nào sẽ tại đây?

Giang trừng nhớ rõ ràng, năm đó ôn gia bổn không muốn làm ôn ninh dự thi, là bởi vì Ngụy anh đề ra một câu, mới làm ôn ninh trước mặt người khác thử một phen, nhưng chung quy vẫn là bắn không trúng bia không có thể lên sân khấu. Lần này tiến đến Ngụy anh cũng không cùng ôn ninh gặp qua, càng miễn bàn thế hắn nói chuyện, ôn ninh lại ngoài ý muốn xuất hiện ở sân thi đấu.

[ QT ] - Tiện Trừng 《 30 mà đứng, 15 nửa ngồi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ