Ngụy Anh bị Giang trừng nắm lỗ tai túm tỉnh thời điểm, vừa mới mơ thấy bái xong quần áo, còn buồn ngủ nhìn dưới thân ninh hai điều tế mi Giang Trừng, hốt hoảng liền hôn lên rồi.Giang Trừng bị hắn hôn tạp đến có chút ngốc, vừa kinh vừa giận nhìn hắn, cực không hiểu Ngụy Anh vô cùng tự nhiên hành vi này là từ đâu ra dũng khí, mưu đồ gây rối còn không phải là hắn sao, như thế nào bị phát hiện còn có lá gan tiếp tục kiêu ngạo?!
“Ngô, Giang Trừng ô…… Ngươi đừng nhúc nhích……”
“……”
Giang Trừng thần sắc phức tạp buông xuống chuẩn bị đi nắm Ngụy Anh tóc tay, hắn thật sự không rõ Ngụy Amh phạm bệnh gì, hôn liền hôn, hắn còn chưa nói cái gì đâu, người này đảo khóc đi lên.
Mấu chốt ngươi nhưng thật ra lên lại khóc a, cùng ta đem ngươi thế nào dường như.
Đợi một hồi không nghe động tĩnh, lại hướng ngực vừa thấy, Ngụy Anh cư nhiên lại ngủ đi qua.
Đây là cái người nào a!
Ngụy Anh chờ đến Giang Trừng hơi thở một lần nữa vững vàng xuống dưới, cũng không hề lẩm bẩm mắng hắn, mới nho nhỏ ở Giang Trừng ngực cọ cọ.
May mắn, may mắn Giang Trừng không có phát giác hắn là thật sự tỉnh.
Ngụy Anh nhắm mắt lại tim đập như nổi trống.
Hắn không phải cái gì mao đầu tiểu tử, biết tuổi này buổi sáng sẽ có chút xấu hổ, nhưng cái kia mộng thật sự có chút quá mức xấu hổ. Hắn vẫn luôn không thấy rõ người trong mộng bộ dáng, lại ở trợn mắt trong nháy mắt cùng Giang Trừng mặt trùng hợp lên, ma xui quỷ khiến liền đem người cấp hôn.
Cùng tối hôm qua Giang Trừng dán lại đây cái kia bất đồng, hắn lúc ấy là thật sự có điểm tưởng lại làm điểm cái gì.
Làm sao bây giờ, sự tình giống như cùng hắn tưởng có điểm không giống nhau……
Ngụy Anh có một chút không một chút thân diều tuyến, Giang Trừng liền ngồi ở hắn bên cạnh xem, hai người ai cũng chưa trước thời gian thượng về điểm này sự, không khí an tĩnh đến quỷ dị.
Phía dưới có tiểu sư đệ cùng Giang Trừng đáp lời, Ngụy Anh liền nhân cơ hội dùng dư quang lặng lẽ đánh giá Giang Trừng, còn không có hoàn toàn nẩy nở mặt mày, từ hắn bên này xem qua đi, lộ ra một cổ tử ngây ngô, là hắn rất quen thuộc bộ dáng, lại có một loại dường như đã có mấy đời cảm giác.
Sách, Ngụy Anh một phách đầu, nhưng còn không phải là cách một thế hệ sao.
Khi đó hắn luôn cho rằng hắn cùng Giang Trừng còn có rất nhiều nhật tử nhưng qua, tâm tư hơn phân nửa đều hoa ở địa phương khác, cái gì mới lạ hảo ngoạn chưa thấy qua, hắn đều muốn đi gặp phải một chạm vào, dù sao Giang Trừng luôn là ở hắn bên người.
Lại sau lại gia không có, Giang trừng tâm tư rốt cuộc cũng không được đầy đủ đặt ở trên người hắn, Ngụy Anh bắt đầu luống cuống. Hắn liều mạng tưởng chứng minh chính mình ở trong lòng của Giang Trừng địa vị, ngoài miệng nói để Giang Trừng bỏ quên hắn, lại nửa điểm đều không muốn Giang Trừng thật sự làm như vậy lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT ] - Tiện Trừng 《 30 mà đứng, 15 nửa ngồi 》
FanfictionTác giả: Nhị Sảo Cp: Ngụy Vô Tiện x Giang Trừng. Truyện mang về chưa có sự đồng ý của tác giả, xin đừng mang đi bất kỳ đâu.