1

683 33 1
                                    


Vân Thâm Bất Tri Xứ gió núi có chút lạnh thấu xương, theo không bế kín mít cửa sổ phùng lưu tiến vào, một chút một chút liêu đến người run lên. Giang Trừng nhịn không được rụt rụt cổ, mơ mơ màng màng hướng bên cạnh củng củng, dựa vào chỗ ấm áp kia thỏa mãn hừ một tiếng.

Sau đó thực mau tỉnh táo lại.

Trên người quần áo xuyên thực quy củ, dưới thân trương giường này cũng không có cơ quan gì, ngay cả bên người ngủ người này, thoạt nhìn cũng là đồng dạng không hề dị thường.

Chính là này đó thêm lên, cũng đã là lớn nhất không bình thường.

Mặc kệ là Vân Thâm Bất Tri Xứ khách xá, vẫn là cái này mười mấy tuổi Ngụy Anh, đều làm Giang Trừng cảm thấy sống lưng lạnh cả người. Là mộng sao? Nếu là mộng không khỏi cũng quá mức chân thật, nhưng nếu không phải mộng, thật là như thế nào giải thích đã 37 tuổi hắn sẽ đột nhiên xuất hiện ở chỗ này.

Ngụy Anh tựa hồ ngủ thật sự thục, mặc dù Giang Trừng mới vừa rồi nháo ra một phen động tĩnh đều không có đem hắn bừng tỉnh. Giang Trừng nhịn không được duỗi tay qua đi chạm vào, rồi lại ở đem chạm được thời điểm đột nhiên bắt tay lùi về tới, muốn thử lại sợ hãi thử, sợ Ngụy Anh một chạm vào liền biến mất, cũng sợ Ngụy Anh là thật sự liền tại đây.

Hắn cùng Ngụy Anh, đã sớm không phải là loại quan hệ có thể cùng ngủ một trương giường.

Giang Trừng dùng tay đi che, lại phát hiện lường trước trung đau đớn cũng không có xuất hiện.

Tự Quan Âm miếu lúc sau, viên kim đan kia liền vẫn luôn ẩn ẩn làm đau, tính tình đi lên thời điểm còn sẽ trực tiếp tới cái đánh bất ngờ, trát đến Giang Trừng đương trường thất thố.

Liên Hoa Ổ y sư nói là ưu tư quá nặng, Giang Trừng chính mình cho rằng là viên Kim Đan này thấy Ngụy Anh không an phận, nhưng rốt cuộc là cái gì nguyên do cũng không ai nói rõ. Giang Trừng liền như vậy từng ngày đau, từng ngày ngao, đau đến nhớ tới Ngụy Anh đều chỉ là ngực chết lặng, ngao đến Kim Lăng ở Kim gia đứng vững vàng gót chân. Hắn mới rốt cuộc quyết định bồi dưỡng một cái người nối nghiệp đi qua mấy năm tiêu dao nhật tử, rời đi cái kia nơi nơi đều có thể nhìn thấy Ngụy Anh Liên Hoa Ổ, cũng rời đi đám kia tùy thời đều tại đàm luận Ngụy Anh người.

Nhưng hắn thậm chí đều còn không có tới kịp ra Liên Hoa Ổ môn, đã bị đột nhiên không kịp phòng ngừa đau đớn đau hôn mê bất tỉnh.

Lại vừa mở mắt, liền thành này phó quang cảnh.

Nếu là hắn đại nạn chưa chết, kia nên là bên người thủ Kim Lăng. Nếu là hắn bị Ngụy Anh Kim Đan mệt chết, kia nên là đi hướng địa phủ đầu thai. Như thế nào đều không nên, là trở về qua đi, lại lần nữa cùng người này làm bậy nằm tới rồi một chỗ.

Đây tính cái gì báo ứng? Giang Trừng tưởng không rõ.

Ngụy Anh tựa hồ là muốn tỉnh, hít hít cái mũi, lại dùng tay xoa xoa đôi mắt, sau đó hướng bên cạnh vừa lật, nhanh chóng lại chuẩn xác cô ở Giang Trừng eo. Bộ động tác này hắn kiến thức qua vô số hồi, nhưng hắn không nghĩ tới chính mình còn có thể nhớ rõ như vậy. Ngụy Anh mỗi cái động tác nhỏ đại biểu cho có ý tứ gì, hắn giống như đều rõ ràng.

[ QT ] - Tiện Trừng 《 30 mà đứng, 15 nửa ngồi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ