6

264 27 0
                                    


Giang Trừng cảm thấy chính mình càng sống càng đi trở về, lớn như vậy người cư nhiên còn cùng tiểu hài tử giống nhau, nhân như vậy điểm việc nhỏ liền cùng Ngụy Anh trí khí.

“Đúng vậy đúng vậy, đó là xem ở hài tử phân thượng cũng nên tâm bình khí hòa chút.”

“Đúng vậy, là như thế này không sai…… Nhiếp Hoài Tang! Ngươi nói bừa cái gì đâu!”

Giang Trừng theo lời nói nhận được nửa thanh mới giác ra không đúng, vừa thấy bên người nhiều cái không biết khi nào lại đây Nhiếp Hoài Tang, hướng về phía hắn liền rống.

Nhiếp Hoài Tang che lại lỗ tai sau này một trốn, lại cợt nhả thấu tiến lên, “Vãn Ngâm huynh, đừng lớn như vậy tính tình sao, ta thấy người khác gia hai vợ chồng cãi nhau đều là như thế này khuyên.”

Giang Trừng vừa nghe càng là đỏ mặt, nhanh chóng phản bác nói, “Ta cùng hắn lại không phải phu thê!”

“Biết biết, cùng ngươi chỉ đùa một chút sao.”

Trò đùa này cũng là có thể loạn khai? Người khác không biết, hắn nhưng quá rõ ràng, Ngụy Anh là một lòng một dạ phải gả đến Vân Thâm Bất Tri Xứ này, thật cùng hắn nháo ra điểm cái gì không dễ nghe, sợ là Lam Khải Nhân kia quan liền càng khổ sở.

Giang Trừng như vậy tưởng tượng, liền tưởng nhiều chút.

Hắn phía trước cách ứng về điểm này sự, vẫn luôn cũng không cẩn thận hỏi thăm qua Ngụy Anh đi theo Lam Vong Cơ đi rồi về sau rốt cuộc thế nào, tuy nói Lam Vong Cơ nháo ra như vậy đại động tĩnh, Ngụy Anh lại đúng là tiên môn bách gia trước mặt lập công, nhưng chưa chừng Lam Khải Nhân bên kia vẫn là muốn bởi vì lễ nghi quy củ chọn hắn chút không phải.

Tuy có Lam Vong Cơ che chở, nhưng hắn cũng không phải có thể làm chủ người, Ngụy Anh lại không có “Nhà mẹ đẻ” chống lưng, ở Vân Thâm Bất Tri Xứ còn không biết muốn chịu cái gì ủy khuất, khó trách thành niên mệt nguyệt ở bên ngoài du lịch, nghĩ đến cũng có phương diện này nguyên nhân.

Giang Trừng càng nghĩ càng cảm thấy là như vậy cái đạo lý.

Kia nếu là cái dạng này lời nói, đời này hắn nếu là cùng Ngụy Anh hòa hảo, nên thu Lam gia nhiều ít nạp thái, lại muốn bồi nhiều ít của hồi môn mới tính hợp lễ?

Cô Tô Lam thị như vậy tiết kiệm, sợ là nạp thái cũng sẽ không cho quá nhiều, nhưng chính mình phải cho Ngụy Anh giữ thể diện, của hồi môn nhất định là muốn hướng phong phú làm, như thế tính ra nói hắn chẳng phải là thập phần có hại?

Lam gia quy củ như vậy nhiều, Lam Vong Cơ cũng là cái chán ghét, về sau nếu là Ngụy Anh ngại Vân Thâm Bất Tri Xứ bất an dật, mang theo hắn ở Liên Hoa Ổ tống tiền, chính mình chẳng lẽ không phải muốn ngày ngày xem kia trương người chết mặt?

Bằng không vẫn là không cần cùng Ngụy Anh hòa hảo.

“Chính là phu thê nào có cách đêm thù a, nói bất hòa hảo hôm nào vẫn là muốn hòa hảo sao.”

“Ngươi nói cũng đúng…… Nhiếp Hoài Tang, ngươi như thế nào còn chưa đi!”

Giang Trừng lần thứ hai không thể hiểu được tiếp lời nói, nhìn Nhiếp Hoài Tang liền khí không đánh vừa ra tới, người này sao lại thế này, liền không thể để cho người khác an an tĩnh tĩnh phát ngốc sao?

[ QT ] - Tiện Trừng 《 30 mà đứng, 15 nửa ngồi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ