9

219 20 2
                                    

Liên Hoa Ổ không thể so với Vân Thâm Bất Tri Xứ, vẫn luôn muốn tới giờ Thìn về sau mới lục tục có động tĩnh.

Ngụy Anh ngày hôm qua cao hứng, chính là lôi kéo Giang Trừng ở sau núi điên rồi hai cái canh giờ, mới tạp Ngu phu nhân tức giận điểm sờ trở về nhà, hai người đơn giản rửa rửa, ăn cơm xong liền lăn lên giường, một giấc ngủ tới rồi đại hừng đông.

Mí mắt run lên, Ngụy Anh liền trước hướng bên cạnh sờ sờ, đụng tới một chỗ ấm áp mới yên tâm lại.

Hắn trở về ba ngày.

Hắn là thật sự về nhà.

Ngụy Anh khóe miệng liệt một chút, phiên cái chiều cao tay chân dài đem người toàn bộ câu lấy, đem mặt dán lên Giang Trừng cọ cọ, ngữ khí dính mềm lại khởi nị, “Giang Trừng, rời giường đi ~”

“Phiền đã chết, cút ngay!”

Giang Trừng ưm một tiếng đem mặt đừng khai, lẩm bẩm mắng hắn một câu, vẫn là không chịu trợn mắt.

Ngụy Anh còn ở bên tai nhắc mãi cái không ngừng, cái gì “Lại không dậy nổi giường sư nương muốn lại đây gõ cửa” “Khởi đã muộn không đến cơm sáng ăn” vân vân, Giang Trừng mơ mơ màng màng nghĩ gõ cửa liền gõ cửa, tốt nhất lại đem ngươi xách đi ra ngoài đánh một đốn, đỡ phải cả ngày ồn ào.

Cũng thật chờ Ngu phu nhân tiếng bước chân từ ngoài cửa vang lên, đều không cần Ngụy Anh thúc giục hắn, Giang Trừng liền lộc cộc một chút từ trên giường chạy trốn lên, lấy cực nhanh tốc độ bộ hảo quần áo, ánh mắt thanh minh một chút không giống mới vừa rồi ngủ nướng bộ dáng.

Ngụy Anh đối với hắn một bộ động tác này cũng thật sự xem thế là đủ rồi, sững sờ ở tại chỗ đều đã quên sắp đã đến nguy hiểm, chính là bị Ngu phu nhân bắt vừa vặn, sáng tinh mơ liền ăn đốn huấn.

Giang Trừng ở bên cạnh nghe được vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa, chờ Ngu phu nhân vừa đi lại hai mắt mê hoặc đánh lên ngáp.

Thiên nhiệt, trùng đều đánh không dậy nổi tinh thần, hắn lại muốn suy nghĩ như thế nào giữ được Giang gia, lại muốn bồi Ngụy Anh hồ nháo, nhưng không phải mau mệt chết sao.

Lớn như vậy người, cũng không biết tỉnh điểm tâm.

Giang Trừng nhìn Ngụy Anh cũng đi theo hắn đánh lên ngáp, ý xấu cùng nhau đột nhiên duỗi tay bưng kín Ngụy Anh miệng, sinh sôi đem hắn đánh tới một nửa ngáp cấp ấn trở về.

Ngụy Anh biểu tình tức khắc rối rắm lên, thử mấy thí như cũ tục không thượng cái kia, cả người khó chịu lại ủy khuất. Giang Trừng xem hắn bộ dáng kia càng cảm thấy buồn cười, mừng rỡ ngã trước ngã sau, tức giận đến Ngụy Anh ngứa răng, xoay người liền hướng ra ngoài đi.

Thẳng đến ăn xong rồi cơm sáng cũng không chịu phản ứng hắn.

Giang Trừng thấy hắn không để ý tới cũng không thấu đi lên hỏi, lại ăn vạ trước bàn cơm ăn xong rồi một chỉnh bàn hạt sen mới chậm rì rì đi trong viện.

Ngụy Anh sớm tại bên ngoài đợi đã lâu, ngồi xổm dưới tàng cây mắt trông mong nhìn cửa, nhìn lên thấy hắn ra tới liền đem mặt vặn khai.

[ QT ] - Tiện Trừng 《 30 mà đứng, 15 nửa ngồi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ