Ngụy anh khó được có như vậy an tĩnh thời điểm, các thiếu niên trên người bao vây đều bị giang ghét ly chuẩn bị thức ăn tắc đến tràn đầy, chỉ có hắn thoạt nhìn lược khô quắt chút.
Giang trừng biết dọc theo đường đi đều bị người gắt gao nhìn chằm chằm, lại chưa từng sau này nhìn quá liếc mắt một cái, chỉ mơ hồ cảm thấy Ngụy anh trong tay tựa hồ vẫn luôn nhéo thứ gì.
Thẳng đến hắn bị người đổ ở ven tường, ủy khuất lại bất đắc dĩ lên án, "Còn không để ý tới ta?"
Giang trừng phiết quá mặt đi, trước ngực quần áo lại bị người xốc lên chút, hắn chính kinh ngạc với Ngụy anh lớn mật tuỳ tiện, liền cảm giác tựa hồ bị tắc thứ gì đi vào.
Ngụy anh duỗi tay ở hắn trước ngực chụp hai hạ, thấy hắn mặt đỏ lại không chút khách khí mà nhiều sờ soạng hai thanh.
"Thu hảo, không chừng muốn cho chúng ta đi chỗ nào, không chuẩn dùng đến đâu."
Nói xong liền cực kỳ tự nhiên mà dắt giang trừng tay đi phía trước đi, giang trừng nhìn thoáng qua trong lòng ngực bị nhét vào túi thơm, thần sắc cổ quái nhìn chằm chằm Ngụy anh cái ót.
Này xem như, không đánh đã khai sao?
Túi thơm là hắn trước khi đi thức đêm làm, tuy rằng không thế nào đẹp, nhưng thực dụng là được. Hắn cũng không trông cậy vào giang trừng bởi vì cái này liền cho hắn cái gì hoà nhã, dù sao hắn trong lòng biết giang trừng đau lòng hắn là được.
Ngụy anh hướng bốn phía nhìn nhìn, tình huống cùng đời trước đại khái giống nhau, chỉ là, Lam Vong Cơ sắc mặt tựa hồ so với hắn trong ấn tượng còn muốn tái nhợt thượng rất nhiều.
Sách, Ngụy anh mới vừa mại một bước, đã bị giang trừng duỗi tay ngăn lại, Ngụy anh ăn một cái xem thường, đem kia chỉ chân lại thu trở về.
Ôn tiều mang theo ôn trục chảy ra hiện thời điểm, giang trừng hô hấp dồn dập một cái chớp mắt, bất quá Ngụy anh cũng chính nỗi lòng khó ninh, cũng không có phát hiện điểm này.
Ôn tiều nói vẫn là những lời này đó, chỉ là nói đến mưu toan khiêu chiến quyền uy khi, đôi mắt ở Lam gia đệ tử bên kia nhiều dừng lại một hồi. Giang trừng tưởng, hẳn là lam hi thần bên kia làm chút cái gì, chỉ là không biết là tốt là xấu.
Kiếm bị chước, các gia chuẩn bị thức ăn bị tất cả lục soát đi, mỗi ngày không riêng ăn không đủ no, còn muốn lúc nào cũng nghe huấn, nơi chốn bị quản chế, một chúng thiếu niên bị lăn lộn đến khổ không nói nổi.
Trong đó khó nhất nhai đó là Kim Tử Hiên, hắn tính tình ngạo lại chưa bao giờ chịu quá nhục, không chịu cúi đầu liền càng bị nhằm vào, cả ngày một bộ muốn cùng ôn tiều đồng quy vu tận tư thế.
Ngụy anh lén lút mà thò lại gần, xem bốn bề vắng lặng mới móc ra một miếng thịt làm đưa qua đi, không đợi Kim Tử Hiên phản ứng liền thừa dịp hắn há mồm tắc đi vào, "Ăn ngươi, đừng hé răng!"
Kim Tử Hiên nức nở vài tiếng, tàn nhẫn nhai mấy khẩu nuốt xuống, vẫn là nhịn không được hỏi, "Từ đâu ra?"
"Sư tỷ của ta làm." Thấy Kim Tử Hiên mặt lộ vẻ cảm kích, Ngụy anh lại cười xấu xa một chút, nói tiếp, "Ta nhét ở giày mới lưu lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT ] - Tiện Trừng 《 30 mà đứng, 15 nửa ngồi 》
FanficTác giả: Nhị Sảo Cp: Ngụy Vô Tiện x Giang Trừng. Truyện mang về chưa có sự đồng ý của tác giả, xin đừng mang đi bất kỳ đâu.