Tháng tám độc ác thời tiết mau qua xong thời điểm, có kiện bị bọn họ quên đi hồi lâu sự lại lần nữa bị người nhắc lên.“Ngụy huynh, Giang huynh, từ biệt hồi lâu, thật là tưởng niệm……”
Ngụy Anh đại khái nhìn hạ, Nhiếp Hoài Tang này phong gởi thư tiền tam trang đều đang miêu tả hắn là như thế nào như thế nào tưởng niệm Ngụy Anh cùng Giang Trừng, như thế nào như thế nào hoài niệm ở Vân Thâm Bất Tri Xứ cầu học thời gian, cuối cùng một tờ mới trắng ra biểu đạt chính mình bổn ý, hy vọng Giang Trừng có thể lấy Giang thị thiếu chủ thân phận mời hắn tới Vân Mộng du chơi, để hắn đại ca cho đi.
“Ngươi cảm thấy thế nào?”
“Cái gì thế nào?”
“Để hắn lại đây chơi a!”
Ngụy Anh phản ứng làm Giang Trừng rất là khó hiểu.
Theo lý tới nói, Nhiếp Hoài Tang cùng hắn cũng coi như là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã hồ bằng cẩu hữu. Năm đó có bao nhiêu thân thiết cũng không nhắc lại, liền tính lần này Ngụy Anh hiểu chuyện chút, không lại cùng hắn nhiều chung chạ, khá vậy không đến mức liền mời nhân gia tới chơi đều không muốn đi?
Nói nữa, việc này vốn chính là bọn họ lúc ấy đồng ý, đã quên cái sạch sẽ không nói, hiện giờ nhân gia nhắc tới, còn muốn đùn đẩy không thành?
“Tới liền tới bái, ta Liên Hoa Ổ còn không đến mức đằng không ra một cái đãi khách chỗ ngồi đi?”
Giang Trừng trừng hắn một cái, đề bút dục viết hồi âm, bị Ngụy Anh một phen đè lại, trên giấy ấn đoàn đại đại nét mực, “Ngụy Vô Tiện!”
Ngụy Anh ôm cánh tay ngồi ở một bên giận dỗi, Giang Trừng tin viết xong hướng phong thư một tắc, đi đến trước mặt hắn duỗi tay một đệ, Ngụy Anh đem đầu vừa chuyển, không tiếp, còn nhân tiện từ trong lỗ mũi hừ một tiếng tới cường điệu hắn không vui.
“Ngươi phát cái gì tính tình?”
“Ta cùng ngươi nói ra đi chơi, ngươi không phải nói muốn luyện kiếm chính là nói muốn nghỉ ngơi, hiện tại đảo có tinh lực mời người khác tới chơi, Giang thiếu gia thật đúng là xem người hạ đồ ăn a.”
Ngụy Anh âm dương quái khí nói chuyện, Giang Trừng nghe được quả muốn cười.
Hoá ra liền vì chuyện này?
Gần đây thường thường sẽ vì buổi sáng về điểm này sự xấu hổ thượng một phen, thiếu chút nữa đều phải phân phòng ngủ, hắn bởi vậy đối với Ngụy Anh có chút cố tình xa cách. Bất quá cũng giới hạn trong không ra đi chơi, đỡ phải Ngụy Anh lại nói ra cái gì “Hợp với tình hình” lời nói, hại hắn lại muốn phân tâm loạn tưởng.
Ngụy Anh tuy có bất mãn lại cũng không như thế nào tỏ vẻ quá, không nghĩ tới Nhiếp Hoài Tang một chuyến này, làm hắn trong lòng có tương đối, lúc này mới nháo đi lên.
“Được rồi, đừng nhỏ mọn như vậy, đối xử bình đẳng đối xử bình đẳng.”
Giang Trừng ôn tồn đi hống hắn, không nghĩ tới Ngụy Anh vừa nghe lời này đôi mắt trừng, lập tức liền ồn ào khai, “Ta cùng hắn có thể giống nhau sao?! Giang Trừng, ở trong lòng của ngươi, ta cùng hắn giống nhau sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT ] - Tiện Trừng 《 30 mà đứng, 15 nửa ngồi 》
Fiksi PenggemarTác giả: Nhị Sảo Cp: Ngụy Vô Tiện x Giang Trừng. Truyện mang về chưa có sự đồng ý của tác giả, xin đừng mang đi bất kỳ đâu.