3

319 25 0
                                    

Giang Trừng nhìn Ngụy Anh quy quy củ củ đáp vấn đề, quy quy củ củ viết tác nghiệp, thậm chí còn dạy dỗ Nhiếp Hoài Tang hảo hảo nghe giảng bài, đây vẫn là hắn nhận thức Ngụy Anh sao?

Đây vẫn là hắn từ nhỏ liền ai đều không phục, một ngày không đánh nóc nhà đá phiên sư huynh sao?

Thần mẹ nó ôn tồn lễ độ Ngụy Vô Tiện! Còn dám nói ngươi không quen biết Lam Vong Cơ? Ngươi không phải là lúc này liền coi trọng hắn đi? Vì bác hảo cảm ngươi đều bắt đầu muốn mặt sao?!

Ông trời làm ta trở về chính là làm ta nhìn hắn là như thế nào đi bước một đi đến người khác trong lòng ngực sao? A? Sinh khí!

“Giang Trừng, ta lại làm sao vậy?”

Ngụy Anh cảm thấy gần nhất sống được càng ngày càng không thoải mái, hắn nguyên nghĩ rằng Giang Trừng có thể hay không cùng hắn giống nhau, nhưng hắn đã chết Giang Trừng lại không chết, tổng không thể là Giang trừng thấy hắn đã chết, sau đó tự mình khó chịu đã chết đi? Cũng có lẽ là cao hứng muốn chết? Nhưng hắn lại thực mau lắc lắc đầu, sao lại có thể trù Giang Trừng đâu.

Nhưng nếu muốn nói Giang Trừng không có vấn đề gì, lại thật sự không thể nào nói nổi.

Hắn nghĩ không ra manh mối tới trong lòng bất ổn, chỉ có thể ở trước mọi chuyện đều ấn theo Giang Trừng phân phó tới. Giang Trừng không thích hắn gây chuyện, hắn lần này coi như là cái ngoan ngoãn học sinh, hảo hảo đi theo Lam Khải Nhân nghe học, 3000 điều gia quy hắn tận lực thiếu phạm chút cũng là được. Còn có kia Lam Vong Cơ, Giang Trừng không thích hắn đi trêu chọc, hắn không đi còn không được sao, lại không phải chỉ có hắn một cái hảo chơi.

Chính là hắn như vậy mọi chuyện cẩn thận, vẫn là thảo không được Giang Trừng vui.

“Ngươi không như thế nào a.”

Ta không như thế nào ngươi đá ta? Nếu không phải ta phản ứng mau, ta hiện tại đều nên nằm bò cùng ngươi nói chuyện.

Ngụy Anh tưởng, hắn nhất định là đời trước ngày lành quá nhiều, cho nên hiện tại mới thượng vội vàng cho người ta khi dễ.

Ngụy Anh càng là ngoan ngoãn, Giang Trừng trong lòng càng là không hài lòng, cố tình hắn còn chọn không ra tật xấu tới. Nhân gia luôn mồm là nghe lời hắn, vì Giang gia thể diện suy nghĩ, hắn chẳng lẽ có thể đi lên chỉ vào Ngụy Anh cái mũi tới một câu “Đánh rắm, ngươi chính là vì Lam Vong Cơ!” Sao? Cái này cũng là không thích hợp.

“Giang huynh, Ngụy huynh hiểu chuyện không hảo sao? Ngươi như thế nào còn không cao hứng?” Nhiếp Hoài Tang nhìn nhìn Ngụy Anh, lại nhìn nhìn Giang Trừng, thật sự không nghĩ ra nơi này cong cong vòng vòng.

Nói thực ra, hắn ngay từ đầu thời điểm là thật sợ bọn họ chọc phiền toái, còn cố ý chạy tới cùng hai người này công đạo, chọc ai đều đừng đi chọc Lam Vong Cơ. Nhưng hắn lời nói cũng chưa nói xong, Ngụy Anh liền không kiên nhẫn vẫy vẫy tay, công bố chính mình nhất sẽ trốn phiền toái.

Kế tiếp mấy ngày nay cũng đích xác, Ngụy Anh thấy Lam Vong Cơ hận không thể vòng ra tám trượng xa đi, hắn đều hoài nghi có phải hay không chính mình ngày đó nói nói được quá mức phát hỏa, tuy rằng Lam Vong Cơ kia không hảo trêu chọc, nhưng cũng không đến mức tránh như rắn rết a. Mà càng kỳ quái chính là, Giang Trừng cư nhiên còn lại cứ không thích như vậy.

[ QT ] - Tiện Trừng 《 30 mà đứng, 15 nửa ngồi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ