12

153 19 0
                                    

Mấy ngày kế tiếp, Giang trừng đều có vẻ tâm sự nặng nề, Ngụy Anh chỉ cho là Giang Trừng phát hiện chính mình tâm tư mới có thể như thế, cũng là thập phần rầu rĩ không vui, hai người một cái tái một cái uể oải.

“Ngày thường điên đến cùng trên núi dã con khỉ dường như, đã nhiều ngày là làm sao vậy?”

Giang Yếm Ly lắc lắc đầu, tỏ vẻ chính mình cũng không rõ ràng lắm. Hỏi Giang trừng, nói là không có việc gì, hỏi lại Ngụy Anh, cũng là giống nhau, chính là không có việc gì không có việc gì, này đâu giống là cái không có việc gì bộ dáng.

Khá vậy chỉ có thể hồi Ngu Tử Diên nói, “Có lẽ là lại giận dỗi, qua mấy ngày liền hảo đi.”

Lời này không sai, chỉ là cuộc sống này có chút trường.

Lời nói còn cứ theo lẽ thường nói, giác còn cứ theo lẽ thường ngủ. Chẳng qua Giang Trừng luôn là mặt hướng tới tường tư thế, làm Ngụy Anh trong lòng khó chịu cực kỳ.

Giang Trừng liền ngủ ở hắn không đủ một thước địa phương, lại giống đem hắn đẩy ra vạn trượng xa. Hắn thừa dịp Giang Trừng ngủ bắt tay câu đi lên qua rất nhiều hồi, lại tỉnh lại thời điểm luôn là lại bị lẻ loi bị ném ở một bên.

Giang Trừng biết Ngụy Anh cố ý vô tình hướng hắn trên lưng lau rất nhiều hồi nước mắt, lại một câu cũng chưa nói.

“Ngươi đã nói, ngươi đã nói chúng ta hảo hảo, ngươi đã nói Ngụy Anh chúng ta hảo hảo! Là chính ngươi nói!” Ngụy Anh qua sinh nhật thời điểm, rốt cuộc đem chính mình rót cái đại say, lôi kéo Giang Trừng liền bắt đầu lên án.

Giang Trừng nghe có chút khó chịu, ngươi xem, thật sự là nhân quả tuần hoàn, báo ứng khó chịu.

Hắn vì cứu Ngụy Anh bị bắt đi mất đan, Ngụy Anh quay đầu liền đem Kim Đan mổ cho hắn, vì thế còn thiếu hạ nhân gia một phần ân tình. Hắn ở Quan Âm trong miếu khóc rống đau tố một phen, sống lại một lần liền thay đổi Ngụy Anh như vậy.

Nhưng rốt cuộc hắn nói không nên lời nói vậy, hắn cũng không thể như vậy đối với Ngụy Anh. Nhưng nếu Ngụy Anh vẫn là phải đi, Giang Trừng cũng không ngại đem hắn chân đánh gãy.

Dù sao nếu là vì từ chính mình bên người rời đi, kia chân này lưu trữ cũng không có tác dụng gì.

“Ta nói, ta nói chuyện giữ lời.”

Chỉ là Ngụy Anh, ngươi tốt nhất cũng nói chuyện giữ lời.

Giang Trừng một câu, Liên Hoa Ổ âm hơn một tháng thiên, tình.

Ngụy Anh không nhắc lại việc này, lại trong giấc mộng đem Giang trừng vòng đến càng khẩn chút, phảng phất như vậy là có thể bảo đảm Giang Trừng rốt cuộc đằng không ra tay đi thọc hắn dao nhỏ giống nhau.

Giang Trừng sinh nhật ngày đó, Ngụy Anh hút cái mũi, cho hắn thổi đoạn cực kỳ khó nghe Vân Mộng tiểu điều.

“Khó nghe đã chết!”

“Ta đây bị phong hàn, cái mũi không thông sao!”

Ngụy Anh mang theo nồng đậm giọng mũi mở miệng, có vẻ ủy khuất lại đáng thương. Giang Trừng lại không chịu chiều hắn, gọn gàng dứt khoát chọc thủng chân tướng, “Ai kêu ngươi như vậy lãnh thiên còn muốn hạ trong sông, không bệnh ngươi bệnh ai!”

[ QT ] - Tiện Trừng 《 30 mà đứng, 15 nửa ngồi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ