Chờ trở về Vân thâm Bất Tri Xứ, Ngụy Anh lại nghĩ tới kia cọc sự tới, trở mình hỏi Giang Trừng, “Ngươi cảm thấy Trạch Vu Quân là người thế nào?”Giang Trừng không nghi ngờ hắn, bắt tay lót ở sau đầu nghĩ nghĩ nói, “Ôn nhuận như ngọc, phong thái nhanh nhẹn.” Đáng tiếc chính là thiện lương qua đầu, bạch bạch bị người lợi dụng lâu như vậy, Giang Trừng yên lặng ở trong lòng bồi thêm một câu.
Đợi nửa ngày không thấy Ngụy Anh nói chuyện, hướng bên cạnh nhìn lên, đôi mắt đều đóng lại tới.
“Thật là cùng heo giống nhau.”
Giang Trừng lẩm bẩm một câu, triều hắn trên đùi đá một chân cũng nhắm mắt đi ngủ.
Một lát sau, Ngụy Anh nghe thấy hắn hô hấp dần dần bằng phẳng, lại đem đôi mắt mở.
Giang Trừng ngủ đến rất an ổn, hắn cọ qua đi đem người ôm tiến trong lòng ngực cũng không gặp tỉnh. Ngụy Anh ở Giang Trừng vành tai thượng nhéo nhéo, Giang Trừng liền đem đầu lại hướng trong lòng ngực hắn tễ tễ, hơi thở đánh vào Ngụy Anh lộ ra tới kia một đoạn trên ngực, ngứa, lại rất làm hắn tâm an.
Ngụy Anh không tiếng động mà cười cười, đem chăn lại hướng lên trên lôi kéo.
Hắn một chút đều không thích nghe Giang Trừng khen Lam Hi Thần.
Buổi chiều ở Thải Y Trấn, Giang Trừng nói ra muốn hướng Lam Hi Thần trên thuyền đi tới khi, hắn cũng đã không vui.
Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, cũng là chuyện tốt.
Năm đó Giang Trừng cùng Lam Hi Thần cũng không có quá nhiều giao lưu, đó là Giang gia xảy ra chuyện lúc sau cũng không gặp Lam Hi Thần như thế nào tương trợ, Giang Trừng nếu là cùng chính mình giống nhau liền không có khả năng không biết, hôm nay trừ thủy hành uyên khi Giang Trừng thần sắc tựa hồ cũng có kinh hoảng, xem ra đúng vậy xác thực không biết những việc này.
Kia đó là chính mình nghĩ sai rồi, Giang trừng chỉ là đơn thuần nghe nói qua Cô Tô song bích này thôi. Ngụy Anh nhẹ nhàng thở ra, như vậy đó là tốt nhất, ngưỡng mộ cũng hảo, thưởng thức cũng thế, đều tốt hơn Giang Trừng là cùng chính mình giống nhau trải qua những cái đó sự.
Hắn không biết những cái đó sự, vĩnh viễn cũng sẽ không lại đã xảy ra.
Ánh trăng xuyên thấu qua song lăng chiếu tiến vào, chiếu vào Giabg Trừng trên mặt, sấn đến hắn cả người đều ôn nhu lên. Ngụy Anh nhẹ nhàng phất qua hắn giữa trán phát, thành kính mà in lại một nụ hôn.
Ngủ đi, sư huynh che chở ngươi.
Lam Khải Nhân còn ở Thanh Hà chưa hồi, tự nhiên cũng không dùng tới khóa, mấy cái thế gia con cháu thương lượng muốn tụ chúng chơi thượng mấy ngày, Nhiếp Hoài Tang lại đây hỏi thời điểm, Giang Trừng đều tưởng hảo muốn như thế nào báo cho Ngụy Anh.
Sau đó, Ngụy Anh xua xua tay cự tuyệt.
“……”
“Như thế nào là phó biểu tình này, ngươi không phải không thích gây chuyện sao?”
“Đây cũng không tính gây chuyện đi?”
Giang Trừng ý đồ khuyên bảo, rốt cuộc qua hơn một tháng hòa thượng nhật tử, hắn cũng thật sự là cảm thấy gian nan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT ] - Tiện Trừng 《 30 mà đứng, 15 nửa ngồi 》
FanfictionTác giả: Nhị Sảo Cp: Ngụy Vô Tiện x Giang Trừng. Truyện mang về chưa có sự đồng ý của tác giả, xin đừng mang đi bất kỳ đâu.