19.
Giang trừng mang theo người gấp trở về, lọt vào trong tầm mắt đó là Ngụy anh cười đến thấy nha không thấy mắt một khuôn mặt.
"Ngươi tới rồi!"
Giang trừng gật gật đầu, thấy trên người hắn không quá nhiều thương, so đời trước không biết muốn tốt hơn nhiều ít. Đang muốn hỏi lại vài câu, Ngụy anh liền theo hắn thân mình ngã xuống trong lòng ngực hắn.
"Ngụy anh!"
Hắn sơ suất quá, kia chính là 400 năm Huyền Vũ, liền tính Ngụy anh có kinh nghiệm cũng không tránh được muốn chịu chút thương, hắn như thế nào có thể làm Ngụy anh lại đứng lâu như vậy!
Vội vàng cùng Lam gia người chào hỏi, giang trừng liền cõng lên Ngụy anh mang theo Giang gia đệ tử đi trước rời đi.
Liên Hoa Ổ thỉnh vài cái đại phu, từng cái khám mạch hạ phương thuốc, đều nói là tạm không quá đáng ngại chỉ cần nhiều hơn nghỉ ngơi, giang trừng mới tính yên lòng.
Gầy, giang trừng sờ sờ Ngụy anh mặt.
Đã nhiều ngày không đến đồ vật ăn, lại háo rất nhiều thể lực, giang trừng chỉ cảm thấy người này nằm tại đây, đều có vẻ khinh phiêu phiêu. Hắn ngày ấy hướng Ngụy anh đã phát một hồi hỏa, nói vậy hắn trong lòng cũng rất là mạc danh, không biết có hay không trộm khổ sở.
Giang trừng càng muốn, càng cảm thấy chính mình có chút quá mức, trước không nói Ngụy anh đi rồi chính mình phải làm sao bây giờ, liền trước mắt tới xem, rõ ràng là Ngụy anh một bộ không có chính mình sẽ chết bộ dáng.
Ngụy anh trộm trợn mắt thời điểm, liền nhìn thấy giang trừng bên tai hồng hồng kéo chính mình tay, nhìn chằm chằm chính mình không hề chớp mắt nhìn.
Giả ý ho khan vài tiếng, trên tay sử chút lực, liền nghe thấy giang trừng mang theo vui mừng thanh âm, "Tỉnh? Cảm thấy thế nào, nơi nào còn đau không?"
"A Trừng —— khụ khụ, ngực buồn thật sự, thượng không tới khí, ngươi đỡ ta một phen."
Giang trừng chuyển ngồi ở đầu giường, đem Ngụy anh nâng dậy tới dựa vào trên người mình, lấy quá một bên lượng dược đưa qua đi, "Trước đem dược uống lên, đại phu nói, còn phải lại dưỡng dưỡng đâu."
Ngụy anh tròng mắt ở kia chỉ bưng chén thuốc trên cổ tay loạn ngó, miệng ở chén biên khép mở vài cái, chính là không chịu đem dược hướng trong đưa. Giang trừng rũ mắt trừng hắn, đáng tiếc Ngụy anh không nhìn thấy, lại đem chén dỗi dỗi, mới làm kia không ánh mắt uống xong rồi dược.
Giang trừng mới vừa nghiêng người đem không chén buông, liền nghe được phía sau có người kêu gào, "Ân cứu mạng nên lấy ——"
Hắn còn không có tới cập đi che kia không biết liêm sỉ miệng, liền thoáng nhìn một mảnh màu tím quần áo, Ngụy anh cũng nháy mắt kháp câu chuyện, kêu, "Giang thúc thúc."
Phía sau giang ghét ly bưng một chung canh, đi đến trước giường tiến dần lên Ngụy anh trong tay, cùng lúc trước giống nhau, Ngụy anh nhẹ nhàng bâng quơ mà đem tru sát Huyền Vũ sự nói hạ, được giang phong miên một câu khen. Giang trừng không muốn lại xem kế tiếp kia phó phụ từ tử hiếu cảnh tượng, đơn giản cầm không chén đi theo giang ghét rời khỏi người sau chuẩn bị đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT ] - Tiện Trừng 《 30 mà đứng, 15 nửa ngồi 》
أدب الهواةTác giả: Nhị Sảo Cp: Ngụy Vô Tiện x Giang Trừng. Truyện mang về chưa có sự đồng ý của tác giả, xin đừng mang đi bất kỳ đâu.