Mạnh dao vẫn luôn đều biết lần này kim lân đài hành trình sẽ không có cái gì kết quả, ít nhất không phải là hắn mẫu thân hy vọng xa vời cái loại này kết quả.
Hắn không giống hắn mẫu thân, hắn không có như vậy thiên chân, nhưng hắn vẫn là tới. Bởi vì mẫu thân hy vọng hắn có thể tới, cho dù là tới xem một cái này cao không thể phàn tiên môn thế gia.
Nhưng cái gì kêu hy vọng xa vời đâu?
Đại để tựa như cái mũ này giống nhau, hắn mẫu thân như vậy thân phận, hắn như vậy thân phận, làm cái gì đều xem như hy vọng xa vời đi.
Mạnh dao nhặt lên rơi xuống trên mặt đất màu xanh lơ mũ quả dưa, rũ mi rũ mắt. Lan Lăng Kim thị gia đại nghiệp đại, mặc dù hôm nay đầy ngập khách như mây, bậc thang cũng là không nhiễm một hạt bụi. Dù vậy, hắn cũng như cũ cẩn thận mà vỗ vỗ, đem không tồn tại bụi đất cùng tôn nghiêm cùng nhau vỗ rớt.
"Ai các ngươi......"
Theo thanh âm xem qua đi, là hai cái tuổi tác tương đương thiếu niên lang. Hắn nhận được kia phục sức văn dạng, là Vân Mộng Giang thị người. Lại xem một bên tôi tớ cùng mới vừa rồi hoàn toàn bất đồng thái độ, hẳn là gia tộc luận được với thân phận con cháu.
Chỉ là không biết bọn họ ở tranh luận chút cái gì, nhưng đều cùng chính mình không quan hệ.
Ngụy anh lời nói xuất khẩu liền bắt đầu hối hận, nhưng xem giang trừng tựa hồ không cảm thấy có cái gì không đúng bộ dáng, lại yên lòng. Đời trước hắn cùng giang trừng cũng không từng đã tới, bởi vậy cũng không biết kim quang dao cũng tới rồi này.
Kim quang dao, nga không hiện tại hẳn là vẫn là Mạnh dao, thoạt nhìn rất tốt khi dễ bộ dáng, nhưng thật ra cùng hắn trong ấn tượng khác nhau rất lớn.
Giang trừng không giống Ngụy anh, đối kim quang dao người này, hắn cảm quan muốn phức tạp đến nhiều.
Hắn mấy đời đều học không tới như vậy lả lướt thủ đoạn, có thể ở Kim gia ngồi ổn làm đại, đối kim quang dao, hắn là có vài phần bội phục. Nhưng tưởng tượng đến như vậy thủ đoạn bị hắn dùng ở Ngụy anh trên người, giang trừng liền thật sự tiếp thu không nổi.
Quan Âm trong miếu kim quang dao đối hắn nói kia một phen lời nói, có lẽ là châm ngòi thành phần càng nhiều, nhưng giang trừng lại không có biện pháp không hướng trong lòng đi. Nếu hắn biểu hiện đến càng để ý Ngụy anh một ít đâu? Nếu...... Giang trừng không khỏi mà cười khổ, căn nguyên rốt cuộc còn ở hắn cùng Ngụy anh trên người.
"Giang trừng?"
Giang trừng phục hồi tinh thần lại, Ngụy anh vẻ mặt khẩn trương mà lôi kéo hắn, "Làm sao vậy?"
"Ta, ta chỉ là không quen nhìn bọn họ như vậy khi dễ người."
"Ta biết." Giang trừng xem hắn kia phó thật cẩn thận bộ dáng, sợ người khác không biết hắn làm chuyện trái với lương tâm giống nhau, "Ta lại chưa nói cái gì."
Ngụy anh lấy không chuẩn hắn có ý tứ gì, thấy hắn đi phía trước đi liền cũng liền đi theo đi.
Thẳng đến ở liễn bên đường, lại một lần gặp được kim quang dao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT ] - Tiện Trừng 《 30 mà đứng, 15 nửa ngồi 》
Fiksi PenggemarTác giả: Nhị Sảo Cp: Ngụy Vô Tiện x Giang Trừng. Truyện mang về chưa có sự đồng ý của tác giả, xin đừng mang đi bất kỳ đâu.