Ilang beses siyang inangkin ng binata at ngayon ay ninanamnam nito ang bawat galaw habang ito ay nasa ibabaw niya. Halos buong bigat din nito ay ramdam niya lalo na at hirap itong itukod ang mga tuhod. She felt his huge manhood that was finally pushing inside and up from her feminity. She still feels the pain, but Zack was still cautious with his moves. They both enjoyed the sensation while Zack sucked her right nipple.
She moaned again.
Mamaya pa ay lumipat naman ang mga labi nito sa kabilang dibdib niya at doon naman naglaro. His hands kept on touching her butt and pressed it with every curved she does. After a moment, Zack withdraws his manhood and moves to her side.
"Let's do it like this." He whispers.
Iginiya siya nitong tumagilid sa kabila habang nasa likuran niya ang binata. Iniisip na niya kung anong gustong posisyon ang nais nito ngunit hindi naman siya umaangal. Hinayaan na lamang niya ito at sinusunod.
He kisses her neck down to her shoulder and puts her left legs slightly upward. Zack is trying to get in his manhood on her feminity in that position. When he feels him inside her again, he holds her upward legs and starting to do his pushing inside-outside gestures.
"Uhm... Zack!" She bit her lower lips while they shared lust sensation again.
"Zairah..."
"Zack!" She gasps his other hands.
"I'm coming again... Zairah!" His moves were a bit faster.
Pabilis nang pabilis ang galaw ng binata hanggang sa tuluyan na nitong naabot ang rurok ng tagumpay. Halos abot-abot ang kanilang hininga habang naramdaman niyang nasa loob oa rin ng maselang bahagi niya ang pagkalalaki nito. Apat na beses na iyong nasa loob ipinutok at hindi niya naisip na posible siyang mabuntis sa ginawa nito. She was fertile that time and if ever impregnated, it doesn't matter anymore.
Ilang minuto na rin ang lumipas at nakatitig pa rin siya sa kisame habang ang binata ay mahimbing na ang tulog sa kaniyang tabi. Alam niyang napagod ito sa pananabik na maisakatuparan ang naganap kani-kanina lang. Sinulyapan niya ang binata sa tabi at halos tanging nakatakip sa kanilang kahubdan ay ang comforter. Napakaamo ng mukha nito at kahit tulog na ay hindi pa rin naging kabawasan ang kagwapuhan nitong taglay. Ngunit sa isang bahagi ng puso niya, nalungkot siya. Tila may kirot sa dibdib niya habang iniisip na wala naman talaga silang relasyon at hanggang doon lang ang kanilang koneksiyon. Parausan lang siya ng isang walang kakayanang makalakad.
Tumulo ang luha sa kaniyang mga mata saka niya ito pinahiran. Naisin man niyang maging masaya sa piling ng lalaking naging una sa buhay niya ngunit hindi maaari. Naibigay na niya rito ang kaisa-isang bagay na iniingatan niya. Kumilos ang binata at waring inilagay nito ang braso sa bewang niya. Mas lalong hindi na siya makagalaw habang pinapakiramdam niya ito. Sa huli, mas pinili na lamang muna niyang magpahinga kasama ito.
MAAGA siyang nagising at iniwan ang binatang mahimbing pa rin ang tulog habang siya ay maagang inayos ang sarili. Naramdaman pa niya ang masakit na bahagi ng kaniyang maselang parte ng kaniyang pagkababae. Naalala na naman niya kung gaano naging baliw ang binatang paulit-ulit siyang inaangkin na tila kaniyang pag-aari.
Matapos siyang makapaligo, nagulat siya nang paglabas niya ng banyo ay naroon na si Zack sakay ang wheelchair at malalim ang mga tinging ipinukol sa kaniya.
"G-gising ka na pala. M-may kailangan ka?" tanong niya saka niya ito nilapitan.
"Huwag kang aalis sa tabi ko hangga't hindi ko sinasabi. I'll take a bath." Pinihit nito ang wheelchair pabalik sa kwarto nito na hindi nababakasan ng emosyon sa mukha.
Napakunot-noo na lang siya saka niya sinundan ang binata. Maaga pa para magsungit, Mister! Napapailing na lamang siya.
Pagpasok niya ng banyo, nakaupo na ito sa steel chair. He was waiting for her while she slowly walks towards him. Sa tuwing nakatitig siya sa nakakatunaw nitong tingin, pakiwari niya, unti-unti na siyang tinutunaw. Hindi pa lang magkadikit ang kanilang mga katawan, nais na siya nitong malunod sa sensasyong tanging ito lang ang nakakagawa. Nasa harapan na siya nito habang hawak niya ang shower rod.
"Zairah..."
"Hmm?"
"I want you."
"Huh?" Hindi siya makapaniwala sa binigkas nito.
Tinanggal nito ang pagkakatali ng white robe niya at tumambad sa harapan ng binata ang hubad niyang katawan.
"Zack!"
"Why are you ashamed of? I already saw it, Zairah."
He kisses her paunch, and his hands started to touches his body down to her butt. She feels that she wanted him again, and fire combustion is fueling within. His tongue traveled down to her lower part until he found what he's looking for.
"Zack!"
His right-hand holds her left leg and slowly lifts it. She tweaks his hair, dropped the shower rod, and moaned again! Now, Zack was playing her pussy with his tongue. Halos matupok na siya sa tindi ng apoy sa pagitan nilang dalawa. Isang karanasan na naman sa buhay niya ang ipinamalas nito at sa maraming pagkakataon, tila nahuhumaling na naman ito sa kabaliwan sa kaniya.
Zack stopped what she was doing to her lower part and let her seated on his lap. Nag-aalala nga siya dahil baka mabuwal sila at magkaroon ng hindi maganda ang mga paa nito.
"Zack, is it okay?"
"No worries. If we fell, we do it on the floor, baby." His sweet voice endearment. "Remove my robe." He ordered.
She instantly removes it, and his manhood was in huge form. Zack ordered her again to put it inside her pussy. She wanted to dispute it because it is not just as loose since last night they had sex. But she tried to get in.
"That's right, baby. Make it slowly. It won't hurt; instead, you will enjoy it later."
"I don't know to be in your top, Zack."
"Why are you so innocent? Damn. I love the way you, Zairah. Your greenhorn moves make me feel insane," anas nito. "Just move up, down, and squeeze it with your feminity."
Napahigpit ang hawak niya sa likuran bahagi ng binata habang inuumpisahan niya ang tinuturo nito. Hindi man niya alam kung iyon ba ang tama ngunit unti-unting nagpaitaas-baba siya habang tila inuupuan ang pagkakalalaki nito.
"Uhm.. Zairah.. Shit!" napamura ito.
"Zack..." Ramdam pa rin niya ang masakit sa bahaging iyon ngunit nag-uumpisa na siyang mag-enjoy.
"Zairah, make it fast, baby."
Sinakop ng mga labi ito ang isang dibdib niya habang inalalayan ng isang kamay ng binata ang katawan niya upang hindi siya mahulog. Halos napaliyad na naman siya sa sensasyong bumabasag sa kainosentehan niya. Hanggang sa pabilis nang pabilis ang galaw niya sa ibabaw nito. Until Zack whispers he was coming inside her.
"Uhm..." How deep he said when he was in the triumph.
"Zack!" habol-hininga niyang sambit habang napayakap sa binata.
He kisses her lips again. "Let's take a bath together. male-late ka na sa pasok mo."
She smiled. "And it's your fault, Sir."
Zack smiled for the first time. Hindi niya lam kung gaano kasaya ang puso niyang makita ang masayahin nitong ngiti. Sabay na rin silang naligo at sinumulan ang kanilang umaga na hindi ito sinusumpong ng galit.
BINABASA MO ANG
[SPG] | The Billionaire's Part-Timer | COMPLETED |
RomansaMatayog ang pangarap ni Zairah para sa pamilya niyang naiwan sa probinsiya kaya pursigido siyang magtrabaho. Sa edad na bente-otso, marami na siyang napasukang trabaho sa iba't ibang kompaniya. Naroon na ang nagpapart-time siya sa isang restobar sa...