Tư Truy: y
Cảnh Nghi: hắn
Kim Lăng: cậu
Ngụy Vô Tiện: ngài
Lam Khải Nhân: ông
Lam Vong Cơ, Lam Hi Thần: người--------
Trong tu chân giới ai cũng biết Cô Tô Lam thị Vân Thâm Bất Tri Xứ có huynh đệ Cô Tô Song Bích danh tiếng lẫy lừng nhưng ít người chú ý đến còn có hai vị Tiểu Song Bích cũng ăn ý không kém đó chính là Lam Tư Truy và Lam Cảnh Nghi. Một người ôn nhu, hiền lành, một người năng động hoạt bát, hai người vốn là thanh mai trúc mã, đi đâu cũng có nhau, tình cảm huynh đệ vô cùng thân thiết.Một ngày nọ, hai người được giao nhiệm vụ xuống Thải Y trấn trừ tà túy cho dân, sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ, trên đường trở về họ quyết định ghé qua Kim Lân Đài tìm Kim Lăng rủ cậu đi chơi nhưng vừa đến đã thấy cậu đang cãi nhau với một nhóm người đồng môn liền vào can ngăn, Cảnh Nghi hỏi: "Có chuyện gì vậy?"
Kim Lăng vẫn còn rất tức giận, đáp: "Các ngươi đến đúng lúc lắm, mau giúp ta xử lý bọn Kim Xiển, chúng dám nói ta không đủ bản lĩnh để đảm nhiệm chức vụ tông chủ Kim thị, rõ ràng đang coi thường ta"
Kim Xiển chen ngang: "Ai coi thường ngươi chứ? Bọn ta chỉ nói sự thật thôi, thứ có mẹ sinh mà không có mẹ dạy như ngươi, tính cách rẻ rách không có giáo dưỡng thì đòi quản lý ai? Ta thấy ngoài việc là con ông cháu cha thì ngươi chẳng được cái tích sự gì hết"
"Ngươi..." Kim Lăng giận đến mức máu dồn lên não, muốn nhào tới đánh chúng một trận, Cảnh Nghi cũng nóng nảy không kém, giúp cậu cãi lại bọn chúng: "Các ngươi nói hắn làm tông chủ không được vậy các ngươi có làm nổi không? Người ta bận biết bao nhiêu việc trong khi đó các ngươi chỉ chỉ trỏ trỏ suốt ngày, không biết nhục hả? Đúng là một lũ vô ơn"
Thoáng thấy sắp đánh nhau tới nơi, Tư Truy liền nhỏ giọng hòa giải: "Được rồi, các ngươi đừng cãi nhau nữa, có gì từ từ nói"
"Nói cái gì được với họ nữa, Tư Truy à, ta nghĩ lũ khốn này phải bị trừng trị mới tốt" Cảnh Nghi hùng hùng hổ hổ nói, trong khi đó hai bên đã bắt đầu rút vũ khí ra. Tư Truy không muốn hai nhà xích mích, tiếp tục dùng lời lẽ khuyên bảo: "Dừng lại đi, chỗ này là sân trước, nếu các ngươi đánh nhau ở đây, trưởng bối biết được sẽ phạt nặng đó"
Bên phía đám người Kim Xiển thấy Tư Truy nghiêm túc như vậy liền bắt đầu chọc ghẹo: "Quả không hổ danh là đệ tử được Hàm Quang Quân yêu thương nhất, lúc nào cũng thích nói lí lẽ này nọ nhưng ai biết trong thâm tâm ngươi thế nào, thật quá giả tạo"
"Ngươi nói gì?"
"Cảnh Nghi, đừng làm loạn"
Kim Xiển được nước lấn tới: "Ta nói không đúng sao? Đừng tưởng bọn ta không biết ngươi thực chất không phải đệ tử dòng chính mà chỉ là được nhặt từ bên ngoài về, do Hàm Quang Quân hứa với tên ma đầu Ngụy Vô Tiện phải chăm sóc cho ngươi nên ngươi mới được đứng trong hàng ngũ đệ tử nội môn, mới có được ngày hôm nay. Xem ra vẻ ngoài ngoan ngoãn của ngươi cũng chỉ để che đậy điều đó mà thôi"
Các đàn em của gã bắt đầu hùa theo chỉ trích y khiến Tư Truy không biết phải nói gì, chỉ biết cúi đầu chịu đựng vì đơn giản tất cả những điều họ nói là đúng, y không những không phải là đệ tử Lam thị chân chính mà còn là dư nghiệt Ôn thị người người căm ghét nên các trưởng bối Lam gia mới muốn che giấu thân phận của y mà thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Truy] [All Dương] Ác mộng ngọt ngào (đoản)
FanfictionTôi rất cuồng hai nhân vật này nhưng truyện không nhiều nên giờ cho hai ẻm về chung một nhà Truyện cũng như tên, có ác mộng cũng sẽ có ngọt ngào, ngọt hay ngược đều tùy theo tâm trạng của tôi nhưng chắc chắn sẽ HE (trừ khi độc giả muốn kết khác) Mọ...