Ok, vẫn là cái fic tựa độc quyền 2 chữ, bắt đầu sau một thời gian off dài nào
Tư Truy: y
Kim Lăng: hắn
Cảnh Nghi: cậu
Ngụy Vô Tiện: ngài
Ôn Ninh: gã-------
Tư Truy, Kim Lăng và Cảnh Nghi đã chính thức xác định tình cảm của họ dành cho nhau và tiến tới hôn nhân, cuộc sống của họ khá là êm đềm nhưng cũng có nhiều lúc Tư Truy khá đau đầu về hai lão công của mình vì cái tính trẻ con của họ khiến việc gì y cũng phải nhúng tay vào, tuy bề ngoài Tư Truy rất dịu dàng nhưng cũng có nhiều lúc tức giận và một khi giận lên thì lại rất đáng sợMột ngày nọ, Kim Lăng và Cảnh Nghi cùng nhau bàn kế hoạch sẽ làm một bữa tiệc để chúc mừng sinh thần Tư Truy nhưng kết quả khi hai người vào bếp đã xảy ra cãi cọ và làm hỏng hết mọi thứ. Tư Truy đang làm việc ở trong phòng thì thấy một môn sinh hớt hải chạy vào nói: "Tư Truy huynh, không xong rồi, nhà bếp có khói bốc ra nhiều lắm, không biết có chuyện gì nữa"
Y ngay lập tức đặt bút xuống đứng lên nói: "Cái gì? mau đưa ta đến đó"
Trong khi đó Kim Lăng và Cảnh Nghi đang giành giật cái muôi múc canh sau lưng là một cái nồi cháy khét bốc khói nghi ngút. Một lát sau cách cửa mở mạnh ra đập vào tường khiến nó bị nứt, Tư Truy với vẻ mặt đầy hắc tuyến đứng trước cửa tức giận nói: "Các ngươi đang làm gì vậy hả?"
Cả hai giật mình quay lại, Kim Lăng giấu cái muôi đằng sau lưng nói: "Haha A Nguyện, bọn ta chỉ muốn cho ngươi một bất ngờ vào sinh thần thôi"
Tư Truy chỉ về phía cái nồi đang cháy nói: "Bất ngờ đây sao? Ta còn tưởng các ngươi đang muốn đốt Vân Thâm, còn không mau thu dọn"
Cảnh Nghi lập tức cuống cuồng đi lấy một thau nước đổ vào cái lò đang cháy sau đó kiểm tra nồi súp nói: "Ta đoán là nó cũng không tệ lắm đúng không?"
Cả hai gượng cười nhưng mồ hôi chảy đầy mặt, Tư Truy không thèm nói chuyện với họ nữa, đệ đống lộn xộn lại cho họ thu dọn rồi quay lưng về lại tĩnh thất đóng cửa lại. Kim Lăng và Cảnh Nghi biết mình thật sự tiêu rồi, xem ra đêm nay họ không thể vào phòng cùng y được nữa. Thật ra đây không phải lần đầu họ làm Tư Truy giận nhưng những lần khác chỉ cần họ mặt dày bám theo năn nỉ thì y sẽ lại mềm lòng tha thứ nhưng lần này y lựa chọn im lặng khiến họ không biết phải làm sao, hơn nữa hôm nay lại là sinh thần y, họ lại phá hỏng nó mất rồi
Tư Truy làm việc một lúc cuối cùng cũng xong, y bước ra ngoài thì đúng lúc gặp Ngụy Vô Tiện đi ngang qua, ngài nói: "Tư Truy, sinh thần khoái lạc, ta nghe nói hai đứa kia lại gây rắc rối cho con à? Mọi việc ổn chứ?"
Y đáp: "Không có vấn đề gì, mặc dù con biết họ có ý tốt nhưng lại không muốn thấy họ vì mấy việc này mà suốt ngày cãi nhau, người cũng biết đó, sinh thần con không cần tổ chức cũng được nhưng chỉ cần A Lăng và Cảnh Nghi không gây thêm rắc rối là con mừng rồi"
Ngụy Vô Tiện vỗ vai y nói: "Vậy thì đâu có được, sinh thần mà không làm gì thì chán lắm, hay là cùng ta và Ôn Ninh ra chợ đi, con thích gì cứ nói ta sẽ mua cho con"
Tư Truy: "Nhưng mà..."
"Nhưng nhị cái gì, lời đã nói thì không thể rút lại, chúng ta mau đi thôi" Ngụy Vô Tiện không để y kịp từ chối, trực tiếp ngắt lời rồi kéo y đi, đúng lúc đó Kim Lăng và Cảnh Nghi đi ngang qua không biết họ định đi đâu liền bám theo
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Truy] [All Dương] Ác mộng ngọt ngào (đoản)
Fiksi PenggemarTôi rất cuồng hai nhân vật này nhưng truyện không nhiều nên giờ cho hai ẻm về chung một nhà Truyện cũng như tên, có ác mộng cũng sẽ có ngọt ngào, ngọt hay ngược đều tùy theo tâm trạng của tôi nhưng chắc chắn sẽ HE (trừ khi độc giả muốn kết khác) Mọ...