Đoản này cũng thiên về hoán đổi nhưng nội dung sẽ ngược hơn và hai nhân vật chính sẽ đồng hành cùng với nhau
Tiết Dương: hắn
Tư Truy (Ôn Uyển): y
Tống Lam: ngài
Hiểu Tinh Trần: người
Ngụy Vô Tiện: gã
Kim Lăng: cậu----------
Lúc này trong tu chân giới xuất hiện một đại ma đầu mới, đó là Lam Tư Truy, y đã hắc hóa từ khi mọi người tất cả mọi người trong tu chân giới phát hiện y là người Ôn gia và muốn giết y. Lam gia, Ngụy Vô Tiện và những người thân khác của Tư Truy ra sức bảo vệ y nhưng đứng trước thế lực to lớn từ các gia tộc hợp lại, họ không thể làm gì đượcTư Truy đang đứng giữa một đám người bao vây y, khuôn mặt y bây giờ hiện rõ vẻ tàn ác xen lẫn tuyệt vọng, y không phải là Ngụy Vô Tiện hay những người lạc quan khác mà có thể chịu nổi đả kích này khi các tu sĩ từ các gia tộc dùng những lời cay độc để sỉ vả y, y đột nhiên muốn cười thật lớn, mắt mang đầy tơ máu hướng bọn chúng nói: "Ha ha, các ngươi nói ta là Ôn cẩu, ta không đáng được tồn tại, vậy các ngươi có đáng không? Bọn tu sĩ thế gia các người lúc nào cũng cho rằng mình trong sạch, vậy để ta xem các người trong sạch tới mức nào"
Một tu sĩ nói: "Không hổ danh là Ôn cẩu, cũng có thể nói được những lời này, thật hổ thẹn cho Lam gia vì đã thu nhận ngươi"
Tư Truy cười lớn sau đó tháo mạt ngạch trên trán xuống, dùng ma lực đốt nó cháy thành tro, sau đó cởi bỏ bộ bạch y Cô Tô, thay vào đó là một bộ quần áo mang gia văn Ôn thị
Tâm y đã bị tâm ma xâm chiếm, chỉ còn lại sự thù hận và tuyệt vọng. Y đã dùng ma lực đả thương rất nhiều tu sĩ nhưng vì tu vi không cao nên nhanh chóng bị Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ áp chế, họ không nỡ giết y nên đã đem y ra đánh 30 roi giới tiên, Tư Truy bị đau đến mức ngất đi và bị giam vào nhà lao ở Vân Thâm Bất Tri Xứ chờ xử lý
Lúc này ở ngoại ô Lan Lăng thành, Tiết Dương đang bị người của Kim Quang Dao truy bắt vì sau khi Tô Thiệp mang hắn về, chưa kịp lấy âm hổ phù thì hắn đã tỉnh dậy rồi chạy mất. Tiết Dương thương tích đầy mình nhưng hắn vẫn cố cắt đuôi đám người đó và khi trốn vào một bụi cỏ cao. Sau đó hắn kiệt sức và ngất đi
Khi tỉnh lại, Tiết Dương thấy mình bị nhốt trong một nhà lao, hắn bật dậy nhìn xung quanh thầm nghĩ: "Ta đúng là xui xẻo mà, xem ra phải chết ở đây rồi"
Chợt có tiếng bước chân đi đến, hắn nhìn lên thì phát hiện đó là Ngụy Vô Tiện, hắn giật mình, trong đầu hiện lên hàng vạn câu hỏi: "Sau hắn lại ở đây? Ta đang ở đâu? Rốt cuộc ai đã bắt ta?"
Tiết Dương đang mải suy nghĩ thì Ngụy Vô Tiện nói: "Tư Truy, con đã biết sai chưa"
Tiết Dương ngơ ngác không biết mình đang nghe cái gì, người trước mặt đang gọi hắn là Tư Truy, thấy hắn không nói gì, Ngụy Vô Tiện nghĩ hắn không muốn nghe, gã lại nói: "Ta hỏi con, con đã biết sai chưa? Tư Truy, bọn ta thu nhận con không phải để con chống lại bọn ta. Ta hiểu cảm giác của con vì ta đã trải qua rồi, nhưng mà cho dù họ có nói gì đi nữa con cũng phải học cách buông bỏ và sống thật tốt, ta không muốn con cứ thế mà đi vào vết xe đổ của ta đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Truy] [All Dương] Ác mộng ngọt ngào (đoản)
FanficTôi rất cuồng hai nhân vật này nhưng truyện không nhiều nên giờ cho hai ẻm về chung một nhà Truyện cũng như tên, có ác mộng cũng sẽ có ngọt ngào, ngọt hay ngược đều tùy theo tâm trạng của tôi nhưng chắc chắn sẽ HE (trừ khi độc giả muốn kết khác) Mọ...