7. [Hiểu Tống Tiết] Hài tử

1.6K 87 74
                                    

Tiết Dương, Ngụy Vô Tiện: hắn
Hiểu Tinh Trần, Lam Vong Cơ: y
Tống Lam, Kim Quang Dao: gã
A Tinh: nàng

---------
Tiết Dương thức dậy trong một tình trạng cực kì mệt mỏi vì đêm qua hắn đã bị hai lão công dày vò đến canh tư mới ngủ được, hắn vốn là cùng nghi nhưng sao khi hao tổn một lượng lớn tu vi để hồi sinh Hiểu Tinh Trần và hi sinh kim đan của mình để khôi phục dạng người cho Tống Lam thì hắn đã phân hóa thành địa khôn, hơn nữa còn là địa khôn có thể chất đặc biệt nên có thể cùng lúc tiếp nhận hai thiên càn

Cánh cửa phòng mở ra, hai thân ảnh một đen một trắng bước vào, Hiểu Tinh Trần cầm trên tay cái khay chứa cháo và thuốc đến bên giường hắn nhỏ giọng nói: "A Dương, ngươi tỉnh rồi thì ăn chút cháo đi"

Tiết Dương cau mày: "Không muốn, tại các ngươi mà lão tử thành ra như vầy, bồi thường đi, ta muốn ăn kẹo"

Hiểu Tinh Trần thở dài liếc nhìn Tống Lam, đoạn gã lấy ra trong ngực áo một túi kẹo nói: "Nếu ngươi ngoan ngoãn ăn cháo và uống hết thuốc này ta sẽ cho ngươi"

Tiết Dương nhìn túi kẹo rồi ngoan ngoãn dễ Hiểu Tinh Trần đút cháo. Sau khi ăn xong, hắn lại đón lấy chén thuốc, đây là một trong những điều Tiết Dương sợ nhất, hắn vốn thích ngọt, lại rất ghét đắng. Nhìn chén thuốc đen xì trước mặt, hắn ngước nhìn hai vị đạo trưởng với vẻ ủy khuất: "Ta có thể không uống được không?

Tống Lam nói: "Phải uống, không uống không có kẹo"

Hiểu Tinh Trần an ủi: "A Dương ngoan, uống hết thuốc này bọn ta sẽ cho ngươi kẹo"

Tiết Dương gật đầu, một hơi uống hết chén thuốc, vừa bỏ chén xuống khỏi miệng đã được một ngón tay tiến đến đẩy viên kẹo vào miệng hắn, vị kẹo ngọt lan tỏa làm vơi đi vị đắng trong miệng

Xong việc, Tống Lam đóng túi kẹo lại rồi nhét trở lại vào ngực áo rồi quay đi sau đó bị gọi lại: "Nè đạo sĩ thúi, cho ta một viên nữa có được không?"

Tống Lam: "Không thể, mỗi ngày chỉ được một viên"

Tiết Dương tức giận: "Lại cái đạo lí chết tiệt này nữa, đừng quên đêm qua các ngươi đã làm gì ta, hôm nay phải bồi thường gấp đôi cho lão tử"

Tống Lam không nói gì, Hiểu Tinh Trần đi lại chỗ gã thì thầm gì đó rồi quay trở lại đặt lên tay hắn một viên kẹo: "Được rồi, hôm nay bồi thường cho ngươi, nghỉ ngơi đi, bọn ta đi chợ một lúc rồi về, ở nhà không được chọc phá A Tinh đó"

Hắn bĩu môi: "Hứ, có mà nó chọc tức ta, thôi đi nhanh đi, nhớ mua kẹo hồ lô cho ta đó" nói xong lại nằm xuống quay mặt vào trong

Hiểu Tinh Trần lắc đầu rồi cùng Tống Lam ra ngoài

Sau khi hai vị đạo trưởng đi rồi, Tiết Dương bước xuống giường, đi đến chiếc bàn ngay cửa ngồi, hôm nay chỉ có một mình hắn ở nhà, tiểu cô nương A Tinh mới sáng sớm đã chạy đi đâu đó chơi rồi

Ngồi một lúc thì hắn đâm ra chán nản bèn leo lên mái nhà vừa nằm vừa nghịch mấy cọng rơm. A Tinh lon ton chạy về tới nhà, trong tay nàng vẫn cầm cây gậy trúc như mọi khi, dường như hôm nay nàng có gì đó rất vui. Mắt thấy Tiết Dương đang nằm trên mái nhà, A Tinh lại mắng hắn: "Ngươi làm gì ở trên đó thế? Đừng có mang bụi vào nhà đấy, bổn cô nương không dọn đâu"

[All Truy] [All Dương] Ác mộng ngọt ngào (đoản)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ