Almost 1k reads na. THANK YOU PO TALAGA! :)
Dedicated to her again. Thank you po sa support!:D
3 updates within this day. Bongga lang XD ENJOY reading :*
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kath's POV
Andito ako ngayon sa loob ng kotse ni Daniel. Alam niyo ba na kanina pa ako natatakot? Kasi naman. Gabi na eh nagdadrive pa kami papunta sa kung saan. Pwede naman sanang ipagpabukas eh noh? Kailangan pa talagang ngayong gabi. --" sarap lang ipukpok ng martilyo ang ulo nitong lalakeng to eh.
"Saan ba kasi tayo pupunta ha?" kanina ko pa siya tinatanong. ><
"Uso maghintay kath." Kung di lang to nagmamaneho eh kinutusan ko na to eh.
"Buysit ka!"
"Mahal ka naman!" Leche tong lalakeng to. ><
"Psh" nakakainis ka Daniel Padilla!
"Kath. Sorry ah." sabi niya.
"Oh bakit?"
"Kasi, di kita sinagip nung nalulunod ka" ABA'T BUTI NAMAN AT NAGSORRY KA! ANG KAPAL NG MUKHA MO IWAN AKONG NALULUNOD DUN! WALANGYA KA! ><
"Oh eh bakit nga ba?"
"Kath, lahat ng bagay, may dahilan. Pero di lahat ng dahilan..kailangan malaman." -.-
"So? Kung ayaw mo sabihin then fine! Pakialam ko ba? Pa-Iloveyoukath ka pang nalalaman. Tapos may pa-roses effect ka pa! Leche" bwiset siya!
"Kath.." napalingon ako sakanya."Aiiish!" kita mo to! Tatawag-tawag, tapos biglang maiinis. Bipolar rin tong gagong to eh.
"Ano ba talaga ang nangyayari Daniel? Bakit ganun ang naging trato mo sakin? Kala mo ba di ko alam na masyado ka nang nagiging cold sakin? Tapos ano? Magiging cold ka then sasabihin mo sakin na mahal mo ako? Daniel naman! Ganyan ba ka-moody niyang feelings mo ha?!" Totoo naman eh.
"Kath,sana maintindihan mo. May dahilan ang lahat.." bwiset na dahilan yan!
"Oo alam ko! Pero ang gusto kong malaman ay kung bakit?!"
"Kath..I'm sorry" ><
"Bahala ka na nga!" ayoko na siyang kausapin! Walang kwenta! Kung di sorry, puro "May dahilan ang lahat" yung sinasabi >< Peste!
"Teka nga Kath, bakit ba masyado kang affected? Wag mong sabihing.." itinigil niya ang sasakyan at iniharap ang mukha ko sa kanya. "Mahal mo na ako?" tinignan niya ako at biglang nagsmirk. Aba't loko to ah?! Feeling niya ah.