Chapter 22 : Something's wrong.

3.3K 44 4
                                    

Dedicated to her. Isa siya sa mga paborito kong author :) I so love her story Sadist Lover. :">

Sana po magustuhan niyo. :*

----------------------------------------------------------------------------------------------

Kath's POV

"HOOOOY! Gising na Kath!" biglang may sumigaw sa tenga ko kaya napadilat ako ng bahagya.

"Ano ba?! Natutulog yung tao eh dinidistorbo pa" 

"Oh eh di sige, magisa ka dito sa van. May mumu pa naman daw dito" aba't nanakot pa! Pasalamat ka di kita kilala.

Napadilat ako at nakita ko kung sino ang nanggising sakin. (__ ___) Namaaan eh!

"Sinong tinakot mo Katsumi?" tumalikod ako sakanya at pilit matulog ulit. Kaso bigla niya akong tinabihan.

"Oh anong ginagawa mo dito?"

"Sinasamahan ka. Baka mapano ka eh. Baka multuhin ka" 

"Tss! Kanina pa ba tayo nakarating?" Di pa rin ako nakaharap sakanya. Tinatamad akong bumaba ng Van.

"Oo, mahigit isang oras na nung dumating tayo. Kanina ka pa ginigising ni Julia. Kaso tulog mantika ka. Nagpaiwan nalang nga ako para bantayan ka at baka mapano ka pa" Kailan pa to naging ganito ka-caring? He's weird.

"Ganun ba?Sorry Kats ha?Nasungitan tuloy kita" Hinarap ko siya bigla kaya lang masyadong malapit ang mukha namin sa isa't isa. 

OMG. Ano to? Kailan pa naging multo si Katsumi? Bakit ang bilis ng tibok ng puso ko?O.O

"O-okay lang yun Kath. Oh ano?Tara na! Nakakatakot na! Ayokong multuhiiiin!TT^TT" Nagpout nanaman po siya. Ansaveh ng isip bata na to? Kanina lang eh caring, ngayon daig pa ang special child. tsss.

"Osige, tara na!" sabay kaming bumaba ng van. Nagunat unat muna ako. Hay. Ang sarap talagang matulog!

Pagkalabas namin ay agad kong nasilayan ang sunset. OMG. Ang ganda lang. *o*

Napatigil ako sandali nang bigla akong kalabitin ni Katsumi.

"Maganda ba?" inakbayan niya ako.

"Oo"  manghang mangha pa rin ako sa nakikita ko. *o*

Fate's Choice (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon