chương 5: ai lật mặt nhanh hơn cậu

426 57 0
                                    

"Hôm qua cậu thức đêm đó hả?" Hoseok đứng bên cạnh bàn, lo lắng vuốt tóc cô gái đang nằm gục xuống bàn khi vừa bước vào lớp.

Yoongi ngẩng đầu lên, hai mắt nhắm hờ hờ, gật gật đầu, rồi lại úp mặt xuống bàn.

"Hôm qua mình đã dặn cậu đi ngủ sớm rồi mà. Xem coi, hai mắt như gấu trúc rồi nè." Y liền ngồi xổm xuống bên cạnh bàn, qua khe hở nhìn mặt cậu.

"Có dặn sao?" Yoongi thì thầm trong cuống họng.

"Haizzz thật là. Để mình đi mua sữa cho cậu." Hoseok bất lực thở dãi, vừa nói vừa đứng dậy tính ra khỏi lớp.

"Đừng!" Yoongi ngẩng đầu lên nhìn y: "mua cà phê ý, mình không uống sữa đâu." Rồi lại nằm ập xuống bàn.

Hoseok nhìn cậu có chút kì lạ tính nói gì đó nhưng rồi vẫn thôi, xoay người đi ra ngoài...

"Nhà vệ sinh, nhà vệ sinh..." Yoongi vừa ôm bụng vừa chạy dọc trên hành lang tìm kiếm. Đang học ngon lành bỗng nhiên lại bị đau bụng. Chịu hết nổi liền đứng lên xin cô rồi chạy ra khỏi lớp.

Khi vừa thấy biển chỉ dẫn, cậu mừng rỡ chạy lại. Không cần suy nghĩ trực tiếp đẩy cửa phòng toilet nam. Nhưng lại vô tình đập vào người nam sinh đang đi ra. Cậu gật đầu xin lỗi, vừa đi vô vừa tính kéo khóa quần xuống, mới chợt nhớ ra mình đang giả gái. Từ từ quay người ra đằng sau lại càng xấu hổ hơn khi nam sinh kia vẫn còn đang đứng nhìn cậu khó hiểu. Cũng phải thôi, ai kêu một nữ sinh lại đột nhiên lao vào toilet nam làm gì.

Yoongi cười cười, bước dần lại phía cửa: "ưm... tôi nhìn lộn." Rồi lập tức phóng qua toilet nữ đóng sập cửa lại...

Sau khi giải quyết nỗi buồn xong, cậu thở phào nhẹ nhóm, đi lại bồn nước rửa tay, soi gương chỉnh chu lại nhan sắc. Rồi bước lại đẩy cửa đi ra.

Vừa bước ra ngoài, cậu liền giật mình một cái. Là người nam sinh cậu bắt gặp lúc nãy, hắn vẫn còn đang đứng dựa lưng vào lan can hóng mát. Càng đáng ngờ hơn phía hành lang đó lại là đường để về lớp cậu.

Yoongi hít vào một hơi thật sâu, lấy hết can đảm từ từ bước đi, trong lòng tự chấn an bản thân: "Hắn chỉ đứng đó chơi thôi không phải đợi mình, không phải đợi m..."

"Này Min Yoonji!" Người vừa lướt qua hắn một bước, nam sinh đó liền trầm giọng gọi tên.

Yoongi đứng hình, nuốt vào một ngụm nước bọt, từ từ quay lại cố nở ra nụ cười thân thiện: "Cậu gọi tôi?"

"Cậu?" Nam sinh kia nhĩu mày nhìn cậu.

"Hả?" Yoongi khó hiểu nhìn hắn, mắt liếc dần xuống bảng tên trên đồng phục: "Kim Taehyung. Cái tên này..."

"Người có khuôn mặt đẹp trai nhất trường, lúc nào cũng tỏ ra lạnh lùng, hắn chính là Kim Taehyung, đàn anh khóa trên, là một trong hai tên bạn thân của Jeon Jungkook, cũng hay thích gây sự với em." Kí ức lại được tua ngược. Yoongi liền trề môi: "À, ra là anh." Khoanh hai tay lại trước ngực, ngán ngẩm hỏi: "Gọi tôi có chuyện gì?"

"Tôi chỉ là thắc mắc, lúc nãy nếu không phải tôi bắt gặp thì em tính vô nhà vệ sinh nam làm gì?" Hắn nhếch miệng, nhìn cậu từ trên xuống đầy vẻ giễu cợt.

Phi Vụ Đóng Giả Em Gái Song SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ