chương 26: phản diện lại đến rồi!

441 58 11
                                    

* Taehyung(anh), Jungkook(hắn)
_________

Suốt quãng đường từ cổng vào sân trường, Yoonji cả người khom xuống, trốn đầu vào trong vạt áo ngoài của Hoseok, vừa đi vừa lén lén lút lút ngó nhìn xung quanh.

"Yoonji, cậu cứ đi bình thường cũng được mà. Anh ta không có ở đây đâu." Hoseok nhìn cô nở ra nụ cười bất lực, tuy nói vậy nhưng tay vẫn còn đang cầm vạt áo của mình dơ lên che cho cô.

Yoonji nghe y nói lập tức lắc lắc đầu phản đối, mắt vẫn dáo dác thăm dò xung quanh: "Không được, anh ta âm hồn bất tán lắm."

Hoseok bất lực thở dài. Cô có biết rằng đi như vầy càng dễ bị người ta chú ý hơn không?! Bao nhiêu ánh mắt đều đổ dồn hết vào hai người họ rồi này. Không biết là cô tính trốn Taehyung hay cố tình để anh dễ tìm thấy cô hơn nữa.

"Cậu có trốn thế nào thì khi vào lớp anh ta cũng tìm được cậu thôi."

Cô nghe vậy lập tức đứng thẳng dậy, hờn dỗi nói: "Hoseok à, cậu có phải bạn trai mình không thế? Thấy người ta đang tán tỉnh mình mà không ghen à?"

Nói rồi cô lại đổi qua mắng hắn: "Đã vậy, cái tên đó theo đuổi người ta kiểu gì thế. Muốn tán tỉnh người ta mà mặt lúc nào cũng như muốn giết người tới nơi, còn bắt ép người ta ăn uống những thứ không thích nữa chứ. Tán kiểu đó có ma nó thèm đổ."

Nụ cười trên môi Hoseok theo lời nói của cô mà dần biến mất, đôi chân mày hơi nhíu lại, giọng có hơi khó chịu lên tiếng: "Vậy là cậu cũng muốn đổ anh ta?"

Yoonji bây giờ mới để ý mình lỡ lời, liền lúng túng ôm lấy cánh tay y, đôi môi mỏng hơi chu ra, vẻ mặt long lanh nhìn y làm nũng: "Ơ... không đời nào, mình nói vậy thôi. Đừng có giận mà, ha?"

Nhìn cái mặt làm nũng đáng yêu thế kia, ai mà lỡ giận cho được chứ?! Hoseok ngay lập tức liền không nhịn được mà biến thành ông mặt trời tỏa nắng, đưa tay lên nhẹ xoa đầu cô rồi cùng nắm tay nhau bước đi về lớp.

Ở dãy hành lang lầu một của tòa nhà bên cạnh, Taehyung đã đứng đó nhìn họ từ lâu, bao nhiêu hành động cử chỉ đều đã thu hết vào mắt hắn. Nhưng Taehyung lại không hề tức giận. Anh vừa nhìn theo bọn họ, vừa cắm ống hút vào hộp sữa rồi đưa lên miệng uống. Một vẻ lãnh đạm như thể việc đó chẳng đáng để anh bận tâm.

___

Yoonji cùng Hoseok đang vui vẻ cười cười nói nói bước vô lớp thì bỗng khựng lại. Cô có chút lo lắng khi nhìn thấy Kelly cùng đám đàn em của cô ta đang ngồi ngay bàn học của cô đùa giỡn với nhau.

Nếu nói Yoonji sợ Kelly cũng hoàn toàn không phải, chỉ là khi trước bị cô ta bắt nạt một thời gian dài đã để lại trong cô một lỗi ám ảnh không thể quên. Thêm thời gian vừa rồi cô ta hoàn toàn biến mất tăm, bây giờ đột nhiên tìm đến nên chắc chắn chẳng phải chuyện gì tốt.

Hoseok thấy Yoonji vẫn đứng im liền siết chặt lấy bàn tay cô trấn an, rồi vừa bước vào lớp vừa kéo tay cô theo sau, tiến lại gần Kelly rồi y mới lên tiếng: "cậu đến lớp chúng tôi làm gì? Mau bước xuống khỏi bàn của bạn tôi."

Kelly không đáp, chỉ nhìn y rồi liếc qua Yoonji một cái, lại tiếp tục cùng mấy đứa đàn em kia cười cười nói nói.

Phi Vụ Đóng Giả Em Gái Song SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ