Chương 4: ngày đầu hoán đổi đã được anh đại kiếm

442 55 1
                                    

'Reng...reng...reng..." tiếng chuông mà tất cả học sinh ai cũng mong chờ đã kêu lên. Ai ai cũng háo hức đứng lên chào thầy cô giáo ra khỏi lớp để được ra chơi.

Yoongi sau khi đứng chào xong, liền uể oải ngồi thụp xuống ghế, vừa úp mặt xuống bàn vừa than: "Buồn ngủ quá. Tất cả là do nó. Haizzzz..."

"Cậu mệt à?" Hoseok từ cuối lớp tiến lại chỗ cậu, đưa tay lên xoa nhẹ đầu cậu. Cảm thấy Yoongi có vẻ không muốn trả lời, y chỉ cười nhẹ, rồi đi ra khỏi lớp.

Hoseok vừa đi được vài phút, thì từ đâu một đám nam sinh đi vào, một tên hô lớn: "Min Yoonji đâu?"

Cả lớp đều im lặng, ánh mắt dồn hết lên người đang gục xuống bàn ngủ kia. Bọn chúng đi lại bên cạnh bàn cậu, một tên gõ xuống mặt bàn vài cái. Yoongi nhíu mày ngẩng đầu lên. Tên thanh niên kia liền lên tiếng: "Đại ca tìm cậu!"

"Mặc cái gì tôi phải đi." Yoongi mặc kệ tính nằm xuống ngủ tiếp nhưng tên kia lập tức cầm lấy tay cậu kéo lên: "Cậu không có quyền từ chối."

Yoongi bị kéo lên sân thượng. Ở đó hiện tại rất đông. Kelly nhìn cậu hống hách. Bên cạnh còn có một nam nhân khôi ngô tuấn tú đang ngồi trên ghế bắt chéo chân.

"Con nhỏ Kelly đó nó có một tên bạn trai chống lưng đằng sau nên nó mới hống hách như vậy. Anh ta học khóa trên, cũng nằm trong danh sách hot boy của trường, cơ thể thì... gọi là có múi mặc áo sơ mi cũng rất chi sexy." Yoonji vừa chỉnh chỉnh tóc cho Yoongi vừa nói, cuối câu tự nhiên có chút ngượng.

"Đừng nói mày mê nhá?" Yoongi liếc mắt lên nhìn cô.

"Làm gì có." Yoonji rất nhanh phản bác, sau đó lại nói thêm: "Nói chung con gái ai nhìn chả mê. Anh ta chính là con một duy nhất của Jeon thị tên là Jeon Jung..."

Ngay cái khúc quan trọng cậu lại không thể nhớ rõ Yoonji đã nói tên gì. Nhíu mày vắt óc ra suy nghĩ cũng không ra, liền nhìn thẳng đối phương hỏi: "Hình như anh là Junggook?"

"Là Jeon Jungkook. Mày đang giả vờ bị mất trí nhớ đó à?" Kelly lập tức trợn mắt quát lớn.

"Quên tí thôi mà." Cậu nhìn cô ta bỉu môi, nói nhỏ. Rồi liền lấy lại phong độ khoanh hai tay trước ngực, lạnh nhạt nói: "Mấy người tìm tôi có chuyện gì?"

"Nghe nói em đánh bạn gái tôi?" Người con trai ấy cuối cùng cũng lên tiếng. Giọng nói cũng thật ra dáng đại ca.

"À, chả phải là cậu ta ra tay trước à, tôi chỉ là tự bảo vệ chính mình thôi." Cậu nhún vai trả lời.

Anh nhìn cậu nhếch một bên mày lên: "Nhưng dù gì em ấy cùng người của tôi, em chống lại em ấy cũng giống như chống lại tôi vậy."

Yoongi phụt cười, câu thoại này chẳng phải giống trong phim lắm sao? Cậu nhìn anh ta nhẹ nhàng đáp trả: "Ý anh nói vậy chả khác nào anh là đầy tớ của cậu ta à?"

"Mày..." Kelly trừng mắt tính chửi cậu nhưng Jungkook lại cướp lời, anh nhìn cậu cười nhẹ: "Không ngờ sau một tuần ăn nói lại nhanh nhạy như vậy."

"Quá khen." Yoongi cười nhẹ, hai tay đút túi áo khoác, mắt nhìn xuống đôi chân đang không đứng yên của mình, rồi lại ngẩng lên nhìn anh: "Tóm lại anh kêu tôi ra đây làm gì?"

Phi Vụ Đóng Giả Em Gái Song SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ