Tiếng đánh đập lớn phát ra từ khu vực trống phía sau trường đại học danh giá Seoul. Một đám nam sinh trường này đang hung hăng đánh một đám nam sinh của trường đại học Sejong cách đó không xa.
Nguyên nhân của việc này là do đám nam sinh kia tự cho mình là đại ca vùng này, ngang nhiên qua đây kiếm chuyện với bọn họ. Ai ngờ bị đánh đến thảm thương.
Ở phía góc tường có mấy cái ống nước lớn. Taehyung, Jimin cùng Jungkook mỗi người một nơi thư thái ngồi xem. Chẳng cần đến ba người họ đụng tay, đám nam sinh trường Sejong cũng đủ thua thảm bại.
"Đừng đánh nữa mà, xin các anh, đừng đánh nữa." Một cô gái mặc đồng phục của trường Sejong bị giữ lại ở bên cạnh, đang vừa khóc lóc vừa ra sức cầu xin.
Jungkook ngồi ở giữa hàng ống nước, ánh mắt nhìn nữ sinh kia có vài phần thích thú, nổi hứng muốn chơi đùa, liền ra lệnh: "dừng tay."
Cả đám đang đánh hăng say lập tức dừng lại. Nhìn thấy hắn hất đầu ra hiệu, bọn đàn em liền hiểu mà đẩy cô gái đó lại bên cạnh một tên con trai bị đánh được coi là cầm đầu của đám sinh viên trường kia.
Jungkook dựa lưng ra, kê hai khủy tay lên ống nước đằng sau, chân bắt chéo qua, nhếch miệng nói với cô gái: "nếu em với nó làm tình ngay bây giờ, anh sẽ tha cho cả đám."
Cô gái liền mở lớn mắt, run sợ nhìn hắn xong lại nhìn tên bạn trai bên cạnh, miệng lắp bắp: "c.... ca... cái.... này..."
"Sao không làm được." Hắn nghiêng đầu, nhíu mày.
Cô gái run lên bần bật, đưa ánh mắt đáng thương cùng van xin nhìn hắn, hơi muốn lắc lắc đầu. Nhưng Jungkook không những không động lòng mà còn 'chẹp' miệng một tiếng, hất đầu cho đàn em đánh tiếp.
Cô trợn mắt, lập tức nói lớn: "Khoan đã, em làm, em làm..." Nói xong liền quay qua nhìn tên bạn trai, run rẩy hôn lên môi anh, tay đưa xuống muốn cởi áo anh ra.
Cả đám nhìn đôi nam nữ ân ái mà bật cười thích thú. Có một hai tên còn cầm điện thoại ra quay lại.
"Thôi đi!!!" Tới khi cô chuẩn bị tự cởi đồ của mình thì một giọng nói gắt gỏng vang lên khiến cô khựng lại.
Taehyung đang nằm trên bệ tường bê tông, bỗng ngồi bật dậy, nhảy xuống khỏi bức tường, mặt mày đen thui đi lại đá gục người thanh niên kia, tức giận nhìn Jungkook mắng: "Mày hết thú vui rồi hay sao mà kêu bọn nó làm trò ghê tởm này."
Jungkook không hề tức giận khi bị thằng bạn làm hỏng mất thú vui, mà lại bật cười ha hả, lớn giọng nói móc: "có người bị từ chối tình cảm sinh ra bực tức kìa."
"Mày im đi." Taehyung trừng mắt, quay lại càng tức giận mà tự mình đánh đám nam sinh kia thêm một trận.
Jungkook vô cùng hả hê khi nhìn cảnh này. Còn Jimin bên cạnh thì lại cười khẩy, lắc đầu. Y ngán ngẩm dời đi tầm mắt, đưa tay lấy điện thoại từ trong túi quần ra nhìn thời gian mới giật mình, nhanh chân xoay người rời đi.....
Jimin trở về mở cửa phòng đạo cụ, liền bắt gặp một bóng lưng nhỏ nhắn đang khoanh hai tay nằm ngủ trên nắp đàn piano.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Vụ Đóng Giả Em Gái Song Sinh
AléatoireTác giả: KimJangYi93 Nhân vật: Min Yoongi, Min Yoonji, Jung Hoseok, Kim Taehyung, Jeon Jungkook, Park Jimin... Thể loại: hiện đại, học đường, chính trị, đam mỹ, 3×1,... Tất cả các tổ chức, sự kiện, địa điểm, nhân vật xuất hiện trong bộ truyện này đề...